KS Quik2000

KS Quik2000

     KS Quik2000 พอตใช้แล้วทิ้ง สูบง่ายราคาประหยัด มีให้เลือกมากมายหลายรสชาติ สามารถสูบได้ถึง 200 คำ ตัวเครื่องชาร์จแบตด้วยสายชาร์จ Type-C เติมน้ำยาไม่ได้ ใช้งานครั้งแรกไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่พร้อมสูบได้เลย พกพาสะดวก มีกลิ่นให้เลือกเยอะ ไม่มีกลิ่นเหม็นติดตัว ใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา

     KS Quik 2000 พร้อมให้นักสูบตั้งแต่มือใหม่หัดใช้บุหรี่ไฟฟ้าไปจนถึงสิงห์อมครัวมือฉมังผู้คร่ำหวอดในวงการบุหรี่ไฟฟ้ามาช้านานได้มีโอกาสทดลองไอเท็มต่างๆ อัพเดททุกอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ๆ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตัวไหนเจ๋งสูบแล้วได้ฟีล หรือกระทั่งบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นที่ดีที่สุด ก็พร้อมให้บริการคุณทุกรูปแบบ เรียกว่าครบวงจรเรื่องสูบพร้อมจบ ครบ ในที่เดียว 

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

กลิ่นและรสชาติของ KS Quik 2000

KS Quik 2000 Puffs มี 10 กลิ่นให้เลือกกัน มาดูว่ามีกลิ่นไหนบ้างและแต่ละกลิ่นมีฟิลลิ่งอย่างไร มาดูกันครับ

 

Lychee

ลิ้นจี่รสชาติใหม่สำหรับคนที่ชอบลองของ ด้วยรสหวานอมเปรี้ยว ให้รางวัลตัวเองด้วยลิ้นจี่และคุณจะหลงรักลิ้นจี่

Strawberry Ice Cream

กลิ่นไอศกรีมสตอเบอรี่ของหวานสำหรับวันฤดูร้อน รสชาติที่หวานและอร่อยนี้ คลายร้อนกับกลิ่นไอศกรีมสตอเบอรี่

Strawberry Jam

กลิ่นแยมสตรอเบอรี่เต็มคำ แยมสตอเบอรี่สด รับรองว่าถูกใจเพื่อนๆอย่างแน่นอน

Mango

ลิ้มรสความแปลกใหม่กับกลิ่นมะม่วง ผลไม้ชนิดนี้มีรสหวานฉ่ำที่คุณไม่สามารถห้ามใจได้ อร่อย จนต้องอยากลองอีก

Blueberry Jam

บลูเบอรี่แยมกลิ่นหอมที่จะทำให้นึกถึงอาหารเช้าที่สมบูรณ์แบบ อร่อย ดีต่อสุขภาพ เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างเอร็ดอร่อย

Honeydew

ฮันนี่ดิวกลิ่นสดชื่นที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่กลางฤดูร้อน ทำจากส่วนผสมจากธรมชาติ 100% และเหมาะสำหรับทุกโอกาส

Guava

กลิ่นฝรั่งเป็นผลไม้รสอร่อยที่สามารถรับประทานเป็นอาหารว่างหรือประกอบอาหารได้ รสหวานอมเปรี้ยวของฝรั่งเหมาะสำหรับฤดูร้อน

Cola Lemon

กลิ่นโคล่าเลม่อน เครื่องดื่มแสนสดชื่นที่ผสมผสานรสชาติของโคล่าเข้ากับรสาติที่เอร็ดอร่อยของเลม่อน เป็นเครื่องดื่มที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกโอกาส

Energy Drink

ชาร์จพลังเต็มที่กับกลิ่น Energy Drink สดชื่นไปกับรสชาติของพลังที่เต็มที่กับทุกสถานการณ์

Banana

รสชาติของกล้วยเป็นหนึ่งในรสชาติที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่ถ้าคุณต้องการที่จะเพลิดเพลินกับกล้วยโดยไม่ต้องยุ่งยาก นั่นคือที่มาของรสกล้วยของเรา

Custard Pudding

กลิ่นขนมพุดดิ้งหอมอร่อย เหมือนออกมาจากเตาใหม่ๆ ชื่นใจเหมือนได้นั่งอยู่ในอาณาจักรเบเกอรี่

ทำไมต้อง KS Quik 2000

     METAVAPETHAI เพราะเราคือหนึ่งในจัดจำหน่ายที่มีเครือข่ายบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งขนาดใหญ่พร้อมเข้าถึงและให้บริการนักสูบทุกท่าน จำหน่ายสินค้าบุหรี่ไฟฟ้าถึงมือได้ให้ทันเวลา

     ไม่ปล่อยให้ฟีลสูบต้องสะดุด รวมถึงยังเป็นแหล่งรวมตัวของผู้เชี่ยวชาญด้านการสูบบุหรี่ไฟฟ้าสูบแล้วทิ้ง ที่คร่ำหวอดในวงการนี้มานาน ผ่านการลองผิด ลองถูกจนกลายเป็นเซียนในด้านบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง และพร้อมทั้งความรู้ ความเข้าใจ และที่สำคัญ ยังมีเข้าใจความต้องการของผู้สูบอย่างแท้จริง

     และมีความตั้งใจที่อยากจะมอบประสบการณ์การสูบทั้งการคัดสรรสินค้าที่ดีที่สุด ใหม่ที่สุด และคุ้มค่าที่สุดแบบพรีเมี่ยมทุกระดับ ประทับใจ ให้นักสูบทุกท่านและเพิ่มความพิถีพิถันในทุกมิติ ทั้งแง่ของการบริการและสินค้า เพราะจากประสบการณ์การสูบนานหลายปีตั้งแต่ยุคบุหรี่ไฟฟ้าเริ่มแรกมาถึงจนยุคที่ Close Pod System แบบต่างๆ กำลังได้รับความนิยม ทำให้เราเข้าใจผู้สูบมากกว่าใคร พร้อมการันตีความน่าเชื่อถือและให้ความเชื่อมั่นให้กับชาวสายควันทุกคน

นอกจากนี้ทีม METAVAPETHAI ผู้เป็นตัวแทนก่อตั้งแล้ว เรายังมีทีมงานอื่นๆ ทั้งในส่วนของพนักงานหรือแอดมินต่างๆ ที่พร้อมจะทำหน้าที่บริการนักสูบ ให้คำปรึกษา แนะนำสินค้าบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆรวมถึงวิธีการใช้บุหรี่ไฟฟ้าเบื้องต้น ไปจนถึงแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง มั่นใจเรื่องบริการหลังการขายหากซื้อบุหรี่ไฟฟ้ากับเรา เราพร้อมรับประกัน เปลี่ยนสินค้าหรือช่วยแก้ไขปัญหาตลอดแม้ว่าจะหมดระยะเวลารับประกันแล้วก็ตาม ทำให้คุณสามารถไว้ใจ ให้ดูแลเรื่องการสูบของคณได้ไม่ว่าที่ไหน เมื่อไหร่ก็ตาม

KS QUIK 2000

KS Quik Pod ใช้แล้วทิ้ง 2000 Puffs

     KS Quik2000 คือพอตใช้แล้วทิ้ง ราคาถูก สามารถใช้งานได้ทันทีเพียงฉีกซอง และดูดได้เลย ไม่มีปุ่มใดๆที่ต้องกด ดีไซน์เป็นแท่งทรงกระบอกขนาดเล็ก เหมาะกับการพกพา เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ไม่ต้องเปลี่ยนพอต ไม่ต้องเติมน้ำยา และสามารถชาร์จไฟได้ โดยตัวเครื่องมีขนาดเล็กมาก เหมาะกับการพกพาไปกับทุกที่

     KS Quik2000  สะดวก รวดเร็ว พกพาง่าย ใช้แล้วทิ้งกับบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งจาก KS Kardinal กับการหยิบไอเท็มสุดคลาสสิคที่ฮอตฮิตในช่วงแรกที่เริ่มบุหรี่ไฟฟ้ากำลังเริ่มเข้ามาตีตลาดกลับมาทำให้กลายเป็นที่นิยมอีกครั้งด้วย น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งให้ความจุมากถึง 2000 Puffs หรือ 2000 คำต่อ 1 เครื่อง

     โดยการใช้งานรุ่น KS Quik2000 Puffs นั้นง่ายแสนง่าย สมนิยามคำว่าใช้แล้วทิ้งหรือ Disposable เพียงแกะจากซองก็สามารถสูบได้ทันที เมื่อใช้งานหมดแล้วก็สามารถทิ้งได้โดยไม่ต้องกังวล ทำให้หมดปัญหาเรื่องการดูแลรักษา ทีเด็ดคือสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้

     หมดปัญหาเรื่องฟีลสูบสะดุดระหว่างวัน โดยรุ่น KS Quik2000 Puffs จัดเต็มมาถึง 10 รสชาติสุดคลาสสิคไม่ว่าจะเป็น โคล่า แตงโม หรือ Tobacco เรียกได้ว่ารสชาติไหนฮิตติดลมบน รับรองว่ามีอย่ในตัวนี้แน่นอนเพลิดเพลินกับการสูบที่ตอบโจทย์เรื่องความง่ายในราคาสบายกระเป๋า เลือกสูบ เคเอส ควิก 2000 พัฟส์

ks-quik 800 Puff

สรุป KS Quik 2000

     KS Quik 2000 Puffs สูบง่าย จุใจ ชาร์จไฟได้ ใหญ่กว่าที่เคย อีกขั้นของบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Disposable หรือบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งที่ยกความฟิน พร้อมความฟีลสูบแสนละมุนมาให้ถึง 2000 Puffs หรือ 2000 คำต่อเครื่อง สูบต่อเนื่องกับฟีลสูบได้นานยิ่งขึ้น แต่ยังคงจุดเด่นของความสะดวกสบายในการใช้งาน พกพาง่าย น้ำหนักเบาไว้อย่างครบถ้วน ซึ่งข้อแตกต่างระหว่างรุ่น 800 กับรุ่น 2000 คือเครื่องขนาดความจุ แต่ เคเอส ควิก 2000 เพิ่มเรื่องของระบบแบตเตอรี่เข้ามาให้

     โดยคุณสามารถใช้สายชาร์จเพื่อเติมพลังสูบให้เต็มระหว่างการใช้งานได้โดยไม่ต้องกลัวสะดุด แต่เมื่อใช้เสร็จแล้วก็สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ทันที เช่นเดียวกันกับรุ่น KS Quik800 นอกจากนี้ KS Quik2000 ยังมาพร้อมกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารสชาติแปลกใหม่แบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน พร้อมท้าให้คุณไปสัมผัสเป็นที่แรกและทีเดียวได้แล้ววันนี้ นอกจากนี้บุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้ มีความคล้ายคลึงกับบุหรี่ไฟฟ้าแบบระบบซิสเต็มในเรื่องของขนาดและความนุ่มแน่นในการสูบ ทำให้เหมือนกับว่าคุณสามารถสัมผัสฟีลสูบชั้นเยี่ยมได้ในราคาย่อมเยา โดยเจ้าพอตตัวนี้จัดมาราคาเพียง 250 บาท  เท่านั้น

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก