พอตใช้แล้วทิ้ง M Bar 9k ชื่อใหม่แต่ความอร่อยแบบเดิม ของ Marbo Bar 9K จากค่าย Salthub

M Bar 9K

    บอกเลยว่านี่ครั้งแรกและครั้งใหญ่ของค่ายดังอย่าง Salthub ที่ได้ทำการรีแบรนด์และปรับเปลี่ยนแพกเกจใหม่อย่างพอตใช้แล้วทิ้งนั้นก็เปลี่ยนเป็น M Bar 9K แต่ความอร่อยยังคงเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน ทั้งคุณภาพและกลิ่นนั้นบอกเลยว่าจัดเต็ม อีกทั้งยังเพิ่มกลิ่นใหม่มาเพิ่มถึง 3 กลิ่นที่ยังน่าทดลองเหมือนเดิม

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

M bar 9K ชื่อใหม่ที่เปลี่ยนไปกับรสชาติที่เพิ่มใหม่

     หลายคนอาจจะรู้จักกับพอตใช้แล้วทิ้งยี่ห้อนี้กันอยู่แล้วแน่ๆ แต่ตอนนี้ปรับรูปแบบใหม่แต่ปรับแค่ชื่อโดยใช้ชื่อใหม่ว่า M Bar 9K สั้น เรียบง่าย ออกเสียงง่ายและทำให้หลายๆคนจำได้ง่ายมากยิ่งขึ้น แต่ความอร่อยหรือความสะดวกในการใช้งานไม่เปลี่ยนแน่นอน ด้วยชื่อเสียงแบรนด์ดังอย่าง Salthub นั้นไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน กลิ่นที่มีทั้งหมด 18 กลิ่นนั้น หอมหวาน กลิ่นชัด ผลไม้หวานๆ เย็นๆ ฟิลสูบสดชื่น สามารถปรับรูลมได้ตามที่เราสะดวก ชอบฟิลสูบแบบโล่งๆ หรือ แบบแน่นๆก็ปรับเองได้เลย รูปทรงเป็นทรงแท่งคล้ายกับทรงขวดน้ำยา ปากสูบพอเหมาะ ทำให้การสูบนั้นสะดวกสบาย สีดำสนิทให้ความรู้สึกเท่ไม่ซ้ำใคร น้ำยาที่ให้มาเป็นน้ำยาฟรีเบส และเหมาะสำหรับการสูบแบบ MTL มีจำนวนคำสูบมากถึง 9000 คำ ตัวเครื่องสามารถสูบได้ตลอดทั้งวัน แบตเตอรี่ที่ให้มานั้นมาถึง 600 mAh บรรจุน้ำยามาขนาด 14 ml สามารถชาร์จแบตได้ด้วยสายชาร์จ Type C นิโคติน 30 mg หรือ 3% เห็นมั้ยว่าความคุ้มค่า และการน่าใช้งานนั้นยังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน แต่ตอนนี้ชื่อใหม่ที่เปลี่ยนเป็น M Bar 9K นั้น จำง่ายไม่เหมือนใคร กลิ่นใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาถึง 3 กลิ่นก็ยังมีรสชาติที่ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังอีกด้วย กลิ่นที่ยังคงความเป็น Marbo ไว้

  • Pink Berry
  • Peach Strawberry
  • Watermelon Bubblegum

     ทั้ง 3 กลิ่นที่เพิ่มมาเป็นกลิ่นที่ให้ความอร่อยแบบผลไม้ผสมกับหวานของทั้งเบอร์รี่หรือกัมมี่ ทำให้การสูบนั้นอร่อยได้แบบลงตัวไม่มีผิดหวัง นอกจากนี้ก็ยังมีกลิ่นดั้งเดิมอีก 15 กลิ่นให้เลือกเช่นเคย บอกเลยว่าทุกรสทุกกลิ่นนั้นสร้างความประทับใจมาตั้งแต่ชื่อเดิมแล้วยิ่งเปลี่ยนชื่อแบบนี้ความอร่อยยิ่งเพิ่มมากขึ้นแน่นอน

M bar 9K ชื่อใหม่ที่เปลี่ยนไปกับรสชาติที่เพิ่มใหม่

สิ่งควรระวังและวิธีเช็คคุณภาพ

     การรีแบรนด์ใหม่ของค่ายนี้ก็ควรที่จะระมัดระวังในการสั่งซื้อสินค้ากับทางร้านขายพอตบุหรี่ไฟฟ้าตามร้านออนไลน์ที่เราไม่สามารถตรวจสอบคุณภาพสินค้าได้ เพราะเนื่องจากมิจฉาชีพใช้ช่องทางนี้ในการหลอกลวงและมีผู้เสียหายหลายรายที่ไม่ได้รับเงินคืน และไม่ได้รับสินค้าอีกด้วย ทางแบรนด์จึงได้มีช่องทางในการเช็คสินค้าของทางแบรนด์โดยตรง สามารถเช็คได้ที่ https://www.salthub.com โดยการเข้าเว็บไซต์และสแกน QR Code ที่ข้างกล่อง ในเว็บไซต์ที่ให้ไว้ข้างต้นได้เลย ถ้าหากสินค้าเป็นของแท้จะขึ้น Genuine Certificate และเป็นสีเขียว แต่ถ้าเป็นของปลอมจะขึ้น Fake Certificate  และเป็นสีแดง ในกรณีที่มีสินค้าสามารถตรวจสอบด้วยตัวเองได้โดย ให้สังเกตที่ตัวเครื่องจะมีสีดำเงา ตัวอักษรภาษาอังกฤษ มีความนูน เงา ชัดเจน ปากสูบไม่สามารถหมุนหรือถอดออกได้ง่าย โปรดระมัดระวังในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์กันด้วย เพราะสมัยนี้มิจฉาชีพอาจมาในรูปแบบการรีวิวสินค้าที่ทำให้ดูน่าเชื่อถือมากกว่าเดิม ควรสั่งซื้อสินค้ากับเว็บไซต์ที่ท่านสามารถไว้ใจได้ หรือ มีสินค้าที่เยอะ และมีรีวิวที่หลากหลาย ควรหลีกเลี่ยงการให้ข้อมูลส่วนตัวและควรตรวจสอบรหัสสินค้าอย่างละเอียด เพื่อเป็นการป้องกันตนเอง

สิ่งควรระวังและวิธีเช็คคุณภาพ

ข้อสรุป

พอตใช้แล้วทิ้ง M Bar 9K

   การรีแบรนด์ของค่ายนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเพราะทุกคนจดจำได้ในชื่อ Marbo แต่แน่นอนว่าการปรับครั้งนี้ทำดีขึ้นและยิ่งใหญ่ขึ้นอย่างแน่นอน ทั้งเพิ่มรสชาติใหม่ถึง 3 กลิ่น แถมยังเป็นกลิ่นที่ถูกปากถูกใจคนไทยแน่นอน เปลี่ยนชื่อเป็น M Bar 9K ครั้งนีไม่ได้เป็นของเลียนแบบหรือสินค้าก็อปปี้แน่นอน ยังสามารถเช็คคุณภาพสินค้าได้ที่เว็บไซต์เช่นเดิม

      แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก