พอตใช้แล้วทิ้ง VMC 12000 PUFF รุ่นที่พัฒนาทั้งระบบและดีไซน์

VMC 12000 PUFFS

     ตลาดที่กำลังมาแรงมากที่สุดในตอนนี้ คงปฏิเสธไม่ได้ว่า พอตใช้แล้วทิ้ง กำลังเป็นที่นิยมสุดๆ ด้วยฟังก์ชั่นต่างๆที่หลายท่านอาจจะรู้อยู่แล้ว และตอนนี้พอตใช้แล้วทิ้ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC 12000 PUFFS กำลังมาแรงมากที่สุดในตอนนี้ วันนี้เราจะพาไปแนะนำพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้ที่กำลังเป็นที่ตื่นตามากในวงการพอตใช้แล้วทิ้ง

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

ระบบและดีไซน์ที่เปลี่ยนไปกับ VMC 12000 PUFFS

     พอตใช้แล้วทิ้งยุคแรกๆที่เราเคยเห็นจนชินตาหรือชื่อที่คุ้นหูอาจจะมีไม่มากนัก และค่ายแรกๆที่หลายๆคนอาจจะพูดถึงอาจจะมีค่ายนี้อย่าง VMC แน่นอน และตอนนี้ทางค่ายนี้ได้ออกสินค้าใหม่มาเพื่อกลับมาทวงคืนตำแหน่งเจ้าแห่งพอตใช้แล้วทิ้งอีกครั้ง ครั้งนี้กลับมาด้วยการออก พอตใช้แล้วทิ้ง VMC 12000 PUFFS ที่ยังคงความเป็น VMC ไว้ด้วยการที่ยังใช้สีที่เป็นเอกลักษณ์อยู่ แต่สิ่งที่เปลี่ยนนั้นมีมากมายทั้งกลิ่น ดีไซน์เครื่อง หรือเป็นระบบฟังก์ชั่นลูกเล่นภายในต่างๆของค่ายนี้

     พอตใช้แล้วทิ้ง VMC 12000 PUFFS ถูกออกแบบมาเพื่อปริมาณคำสูบที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อเป็นการปรับเปลี่ยนลูกเล่นของทางค่าย ตัวเครื่องที่ดีไซน์ออกแบบมาเพื่อให้รองรับกับปริมารคำสูบที่ให้มากถึง 12000 คำ ฟังก์ชั่นระบบภายในที่เพิ่มลูกเล่นมา อย่าง การสูบที่ถี่มากเกินไปก็จะตัดการสูบให้หยุดสูบ 5 วินาที , การจ่ายน้ำยาที่ไม่กระแทกคอ ฯลฯ นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้ไม่ควรพลาดพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ของค่ายนี้ก็คือ กลิ่นหรือรสชาติ ต่างๆ ที่ทางค่ายวางขายมากถึง 23 กลิ่น การรีดกลิ่นที่พอตใช้แล้วทิ้งเจ้านี้ทำไว้ได้ดีมากกว่าเดิมนั้นก็คือ เป็นการสูบที่อร่อยไม่สามารถวางได้ลงถ้าท่านได้เลือกรสชาติที่ใช้แล้วนั้นจะรับรสได้ตั้งแต่คำแรกไปจนถึงคำสุดท้ายแน่นอน ดีไซน์ตัวเครื่องมีการปรับโฉมใหม่ให้แตกต่างจากรุ่นก่อนๆอีกด้วย ดีไซน์ตัวเครื่องที่มีขนาดใหญ่มากกว่าเดิมเพื่อรองรับจำนวนคำสูบที่เพิ่มมากขึ้น ใช้คอยล์ Mesh 1.2 ohm เพื่อประสิทธิภาพในการรับรสและได้กลิ่น แบตเตอรี่ที่ให้มานั้นมีความอึด สามารถใช้งานได้นานมากกว่าเดิม และในการชาร์จแบตหนึ่งครั้งสามารถใช้งานได้นานมากถึง 2-3 วัน (นอกจากนี้ขึ้นอยู่กับปริมาณการใช้งานในแต่ละวันของผู้ใช้งาน) และยังมีหน้าจอ LED ที่แสดงสถานะแบตเตอรี่และบอกปริมาณน้ำยาที่คงเหลือภายใน เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานของผู้ใช้งาน แต่ก็ยังสามารถใช้งานได้สะดวกสบาย ถือหรือพกพาก็ยังสะดวกเหมือนเดิม แต่ทางค่ายก็ไม่ได้นิ่งนอนใจยังออกแบบสายคล้องคอ เพื่อให้สะดวกต่อการพกพาและใช้งานอีกด้วย

     พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่อย่าง VMC 12000 PUFFSนั้นบอกเลยว่าพัฒนาจริงปรับโฉมใหม่เพื่อการกลับมาทวงตำแหน่งพอตใช้แล้วทิ้งที่ถูกใจคนส่วนใหญ่มากที่สุดเลยก็ว่าได้ ทางค่ายทำออกมาได้ขนาดนี้แล้วถ้าเรายังจะพลาดอยู่อีกอย่าหาว่าแอดไม่เตือนแล้วกันนนนน

ระบบและดีไซน์ที่เปลี่ยนไปกับ VMC 12000 PUFFS

กลิ่นทั้งหมดและกลิ่นที่อยากแนะนำของ VMC 12000 PUFFS

     อย่างที่บอกไปข้างต้นว่า พอตใช้แล้วทิ้ง VMC 12000 PUFFS กลับมาเพื่อทวงตำแหน่งจริงๆเนื่องจากการกลับมาอย่างเป็นทางการแล้วนั้น ทางค่ายก็ปล่อยกลิ่นออกมาได้เลือกสรรมากถึง 23 กลิ่น และแต่ละกลิ่นนั้นบอกเลยว่าอร่อย หอมหวาน ฉ่ำ ตั้งแต่คำแรกจนถึงคำสุดท้ายแน่อน

VMC 12000 PUFFS กลิ่นที่มีให้เลือก 23 กลิ่น :

  • Cola : โคล่า
  • DoubleMint : ดับเบิ้ลมิ้นท์
  • Extra Menthol : เอ็กตร้าเมนทอล
  • Fresh Milk : เฟรชมิ้ลค์
  • Funta Grape : แฟนต้าองุ่น
  • Funta Strawberry : แฟนต้าสตอเบอร์รี่
  • Grape Apple : องุ่นแอปเปิ้ล
  • Honeydew : ฮันนี่ดิว
  • Honey Milk : ฮันนี่มิ้ลค์
  • Kyoho Grape : องุ่นเคียวโฮ
  • Lotte Blueberry : บลูเบอร์รี่
  • Mineral water : น้ำแร่
  • Mixed berries : มิกซ์เบอร์รี่
  • Peach Strawberry :  พีชสตอเบอร์รี่
  • Play Watermelon : เพลย์แตงโม
  • Sprite Lychee : สไปร์ทลิ้นจี่
  • Strawberry Ice Cream : ไอติมสตอเบอร์รี่
  • Strawberry Kiwi : สตอเบอร์รี่กีวี่
  • Sugus Apple : ซูกัสแอปเปิ้ล
  • Super Lemon : ซุปเปอร์เลมอน
  • Taro Ice cream : ไอติมเผือก
  • Tokyo Banana : โตเกียวบานาน่า
  • Yoyo Grape : องุ่นโยโย่

 

     ดังนั้น ด้วยกลิ่นที่มีมากขนาดนี้หลายคนอาจจะสงสัยว่าแล้วไม่มีที่แนะนำหรอ หรือว่าเยอะขนาดนี้ให้ลองทั้งหมดก็คงจะไม่ไหว แอดมีกลิ่นหลักๆที่อยากแนะนำให้หลายๆท่านได้ทดลอง 5 กลิ่นด้วยกัน นั้นก็คือ Extra Menthol , Kyoho Grape , Honeydew , Play Watermelon และกลิ่นที่เป็นตัวเต็งที่สุดในตอนนี้ก็คือ Tokyo Banana นั้นเอง กลิ่นทั้งหมดที่ได้แนะนำไปนั้นมีรสชาติและกลิ่นที่เป็นกลางๆคือมีความชัด หอมหวาน อร่อย แต่จะไม่เย็นมากจนเกินไป หรือจะไม่ใช่ไม่เย็นเลย ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ใช้งานเอง เพราะพอตใช้แล้วทิ้ง VMC 12000 PUFFS นั้นมีกลิ่นให้เลือกทดลองได้จุใจแน่นอน

กลิ่นทั้งหมดและกลิ่นที่อยากแนะนำของ VMC 12000 PUFFS

พอตใช้แล้วทิ้ง VMC 12000 PUFFS ฟังก์ชั่นที่โดนใจใครหลายคน

     นอกจากการที่เรามาแนะนำ พอตใช้แล้วทิ้ง VMC 12000 PUFFS ทั้งระบบ ดีไซน์และกลิ่นแล้วนั้น ท่านใดที่สนใจสั่งซื้อสินค้า , เข้าไปชมรูปภาพสินค้าเพิ่มเติม หรือต้องการอ่านรายละเอียดสินค้ามากขึ้น แอดมีร้านขายพอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง และอุปกรณ์ทุกอย่างที่เกี่ยวกับพอตบุหรี่ไฟฟ้าแบบครบวงจร มาแนะนำ Metavapethai ร้านขายพอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง และอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าแบบครบวงจร เชื่อถือได้ จัดส่งจริง จัดส่งไว ร้านที่มีสินค้าเข้าใหม่ให้เลือกหลากหลาย ราคาเป็นกันเอง มีแอดมินบริการตลอด 24 ชม. และเป็นร้านที่มีรีวิวเยอะมากๆ บอกเลยว่านอกจากเราจะเจอพอตใช้แล้วทิ้งที่เหมาะกับเราแล้ว ร้านขายพอตใช้แล้วทิ้งเหมาะกับเรานั้นก็สำคัญเป็นอย่างมากในยุคที่มิจฉาชีพเยอะมากกว่ามิตรภาพ

พอตใช้แล้วทิ้ง VMC 12000 PUFFS ฟังก์ชั่นที่โดนใจใครหลายคน

ข้อสรุป

พอตใช้แล้วทิ้ง VMC 12000 PUFFS

   เมื่อพูดถึงโฉมใหม่ของ VMC แล้วนั้นต้องเป็นที่ต้องการของตลาดพอตบุหรี่ไฟฟ้าแน่นอน อย่าง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC 12000 PUFFS นั้นก็ยังทำมาได้เต็มที่มากจริง มีทั้งคำสูบที่เพิ่มขึ้น , แบตเตอรี่ที่ทนทานสามารถใช้งานได้นาน , การชาร์จแบต , หน้าจอแสดงผล , ระบบหรือฟังก์ชั่นต่าง , กลิ่นที่มีให้เลือกหลากหลาย เต็มที่ขนาดนี้แล้วบอกเลยว่าถ้าได้ลองรับรองไม่มีผิดหวัง

      แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก