Pod open system ที่ดีที่สุด 2023

Pod open system ที่ดีที่สุด 2023

     ในปัจจุบันนั้นมีการสูบพอตไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก และอาจจะมากกว่าการสูบบุหรี่มวนจริง เพราะการสูบพอตไฟฟ้าสมัยนี้ เป็นการที่ดูดเอาควัน หรือ กลิ่นที่หอม เพราะบุหรี่มวนนั้น เวลาสูบแล้วทำให้มีกลิ่นติดตัว และ ทำให้มีกลิ่นปากอีกด้วย

     วัยรุ่นหลายคนนั้นหันมาใช้ Pod open system หรือ พอตไฟฟ้า เพราะ พอตไฟฟ้านั้น สามารถเปลี่ยนกลิ่น หรือ รสชาติได้บ่อย และที่สำคัญมากกว่านั้นคือ การพัฒนาของ Pod open system หรือ พอตไฟฟ้านั้น มีประสิทธิภาพมากขึ้นทุกปี และ เหมือนการพัฒนานั้น ไม่สามารถหยุดยั้งได้จริงๆ มีแต่จะพัฒนาแข่งกันไปเรื่อยๆ

    อ่านมาจนถึงตอนนี้หลายท่านอาจจะสงสัยแล้วว่า แล้ว Pod open system ที่ดีที่สุด 2023 นั้นมียี่ห้ออะไรบ้าง อาจจะเป็นยี่ห้อที่สายควันบางท่านอาจจะคุ้นหูกันบ้าง หรือ อาจจะใช้อยู่ก็ตาม แต่ก็อาจจะมีบางท่านที่อาจจะอยากเปลี่ยน หรีอ ทดลองจากค่ายอื่นบ้าง วันนี้แอดมินเลยจะมาแนะนำ Pod Open system ที่เป็นที่นิยมมากในตลาดวัยรุ่นสายควัน

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

Pod open system ที่ดีที่สุดในปี 2023

     ปัจจุบันพอตไฟฟ้า หรือ บุหรี่ไฟฟ้า แต่ละยี่ห้อ หรือ แต่ละรุ่นก็จะมีประสิทธิภาพในการใช้งานที่แตกต่างกันไป เพราะยุคนี้การสูบบุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอตไฟฟ้าสักตัวนั้นง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยขนาดที่เล็ก กะทัดรัด ใช้งานง่าย ประหยัดเวลา และไม่ต้องยุ่งยาก และไม่เป็นพิษสำหรับผู้ที่ได้รับควันมือสองมากเท่าบุหรี่มวนจริง

     บุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอตไฟฟ้า ถือว่าเป็นเทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรงสำหรับนักสูบ การสูบพอตเป็นที่นิยมเพราะขนาดกระทัดรัด เป็นบุหรี่ไฟฟ้าขนาดเล็ก พกพาง่ายและสะดวก ไม่ต้องใช้ไฟแช็คให้ยุ่งยาก กลิ่นหอม อันตรายน้อยกว่าบุหรี่มวนทั่วไป ทั้งดีไซน์ของตัวเครื่อง และควันจาก บุหรี่ไฟฟ้า ทำให้ถ่ายรูปออกมาสวยอีกต่างหาก เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทั้งด้านสุขภาพและความสวยงามเลยทีเดียว นอกจากการสูบพอตแล้ว การเลือกยี่ห้อพอตยังสำคัญมากอีกด้วย

     ด้วยข้อเปรียบเทียบที่สามารถเห็นได้ชัดนั้น จึงทำให้มีผู้สนใจเป็นจำนวนอย่างมากในปัจจุบัน และถ้าหากว่าใครต้องการที่จะหาซื้อ Pod open system นั้น ก็สามารถหาสั่งซื้อได้ตามลิ้งค์ที่แอดมินแปะไว้ให้ได้เลย  แอดมินจะมาแนะนำ Pod Open system 5 อันดับที่เป็นที่นิยมในหมู่สายควันมาอย่างยาวนาน

5 อันดับ Pod open system ที่ดีที่สุด 2023

  • Voopoo Argus Z
  • Voopoo ARGUS PRO
  • Smok solus G-Box
  • Smok RPM 100
  • Uwell Cariburn AK2

     ทั้งหมดเป็นสินค้ายอดนิยมมากจริงๆ หลายค่ายทุกคนอาจจะเคยได้ยินชื่อกันมาบ้าง และ หลายท่านอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน แต่เชื่อเถอะว่า 5 อันดับที่แอดแนะนำไปนั้น ถ้าหลายๆท่านได้ทดลองแล้วหล่ะก็ อาจจะติดใจจนต้องสั่งซ้ำอีกครั้งก็เป็นได้

Voopoo Argus Z

Pod open system แต่ละรุ่นแตกต่างกันอย่างไร

     หลายคนที่เคยใช้บุหรี่ไฟฟ้ายุคแรกๆ ต้องเคยสัมผัสถึงบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Mod ที่ต้องอาศัยทักษะ และความเข้าใจในการใช้งานที่สูง ไม่ว่าจะเป็นการพันลวด หรือการหยอดสำลี เป็นสิ่งที่ส่งผลให้บุหรี่ไฟฟ้ากลายเป็นเรื่องไกลตัวเสียเหลือเกิน และการมาถึงบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod System คือสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวก และลดความยุ่งยากในการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าอย่างแท้จริง

     โดยปัจจุบัน บุหรี่ไฟฟ้าระบบ Pod System จะแบ่งออกเป็นระบบเปิด Pod Open System และระบบปิด Pod Close System ซึ่งทั้งสองแบบมีความแตกต่างที่ชัดเจน แต่ถ้าถามว่าแบบไหนดี แบบไหนโดน ขึ้นอยู่กับผู้ใช้งานเลย ว่าชอบแบบไหน และบทความนี้จะพานักสูบทุกคนมาทำความรู้จักบุหรี่ไฟฟ้า Pod System กันให้มากขึ้น แอดจะมาแยกแต่ละรุ่นให้สายควันได้อ่านกันว่าแต่ละรุ่นนั้นแตกต่างกันมากน้อยอย่างไร

5 อันดับ Pod open system ที่ดีที่สุด 2023

Voopoo Argus Z

     เหมาะสำหรับน้ำยา Salt Nic ขนาดเล็กแต่ทรงพลังสวยทุกมุมมองจับถนัดมือ แบตเตอรี่ในตัว 900mAh ฟิลสูบแบบ MTL สูบแบบอัตโนมัติเพื่อประหยัดพลังงานและรักษาอายุการใช้งานแบตเตอรี่ มีเทคโนโลยีการทำควันของ ITO ทำให้กลิ่นและรสชาติชัดแบบออริจินอล ลมเข้าด้านข้างได้อีก 4 ทิศทาง เพื่อรสชาติกลิ่นหอมหวาน Argus Z จะใช้หัวพอต Argus Pod Cartridge 0.7Ω/1.2Ω มีความจุ 2 ml เติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าด้านข้าง การออกแบบป้องกันการรั่วที่ได้รับการจดสิทธิบัตร และหัวพอตตรงปากสูบดริปของ Argus Z ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ขั้นสูงเพื่อให้พอดีกับปากของท่านอย่างมีประสิทธิภาพ ฟิลสูบนิ่มๆ

Voopoo ARGUS PRO

     เป็นเครื่องจากแบนรด์ Voopoo รุ่น Argus pro จัดอยู่ในซีรีย์ Argus ได้ถูกพัฒนามาจาก Drag X/S ในเรื่องของฟังก์ชันและโหมดต่างๆจะเหมือนกับตัว Drag s เกือบทุกอย่าง จะต่างกันในเรื่องดีไซน์ที่ Argus pro ออกแบบมาให้ดูหรูหราทันสมัยกว่า ให้แบตเตอรี่มาเยอะกว่าถึง 3000mAh

     Argus Pro เป็นพอตที่ทำออกกมาเพื่อให้สูบได้กับน้ำยาฟรีเบสและน้ำซอลนิคและยังมีที่ปรับช่องรูลมได้หลากหลาบแบบไม่ว่าจะเป็นแบบโล่งหรือปานกลางไปจนถึงแน่นมาก การปรับรูระบายอากาศนั้นขึ้นอยู่ว่าคุณเลือกใช้คอยล์ที่มีค่าโอห์มเท่าไร ตัวเครื่องสามารถสูบแบบโต้ได้ ถือว่าเป็นพอตที่ราคาไม่แพงแถมฟังก์ชันเต็มระบบ

     ความประทับใจแรกตั้งแต่เปิดตัวจะเห็นได้ว่าเป็นพอตเครื่องแรกที่ทำแพ็คเกจกล่องแบบพกพก ออกมาได้แปลกตามาก มีความน่าใจสุดๆเรียกได้ว่าชอบมาก สิ่งที่คุณจะได้รับภายในกล่องปลอกยางดำไว้ใส่กับแทงค์จะช่วยกันกระแทกเวลาที่คุณทำตก ได้รับคอยล์ 2 ชิ้นและสายชาร์จ 1 เส้น ส่วนของโหมดจะมีให้เลือกอยู่ 2 แบบ คือ Smart Mode และ RBA Mode Smart Mode ปรับค่าวัตต์ให้อัติโนมัติตามค่าโอห์มของคอยล์ที่คุณเลือกใช้งานนั้นเอง RBA Mode ปรับวัตต์ได้ตามใจชอบตั้งแต่ 5-80W โหมดนี้จะเหมาะกับคอยล์โมหรืออะตอมหยดสูบ ฟังก์ชันทุกอย่างจะเหมือนกับตัว Drag S

Smok solus G-Box

     ไฟฟ้าประเภทพอตรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ดังอย่าง Smok มาในขนาดที่เล็ก กะทัดรัด และมีน้ำหนักที่เบา ช่วยอำนวยความสะดวกในการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ได้เป็นอย่างดี รูปทรงแบบสี่เหลี่ยมสไตล์คลาสสิค มีลวดลายที่ตัวเครื่อง และสีสันที่สวยงาม มาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบติดตั้งในตัวขนาด 700mAh รองรับการชาร์จแบบรวดเร็วด้วยพอร์ต Type-C จ่ายไฟด้วยระบบอัตโนมัติ สูงสุดที่ 20W หรือะใช้การกดปุ่มเพื่อจ่ายไฟก็สามารถทำได้เช่นกัน เปลี่ยนสีไฟ LED ให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองได้

     หัวพอตในรุ่น SMOK SOLUS G-Box จะใช้ของ Solus Pod ที่สามารถบรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ 2.5ml. ใช้ระบบการเติมน้ำยาที่ด้านข้าง ภายในติดตั้งคอยล์แบบสำเร็จขนาด 0.9 โอห์มเอาไว้ รองรับฟิลสูบได้ทั้งแบบ MTL และ RDL เชื่อมต่อกับตัวเครื่องด้วยระบบแม่เหล็ก ช่วยดึงกลิ่น และรสชาติของน้ำยาให้ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม แนะนำให้ใช้งานกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบซอลนิค ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่

Smok RPM 100

     พอตรุ่นใหม่จาก Smok ขนาดเครื่องกระทัดรัด พกพาสะดวก ใช้งานง่าย ใช้งานจากแบตเตอรี่ขนาด 21700 หรือ 18650 เพียงก้อนเดียว สามารถยิงไฟได้สูงสุดที่ 100w  พร้อมหน้าจอสี TFT ขนาด 0.96 นิ้ว ระบบรูลมแบบหมุน ที่ควบคุมการไหลเวียนแบบ Stepless ทุกรอบ แทงค์สามารถจุน้ำยาได้ถึง 6มล. ระบบการเติมน้ำยาจากทางด้านบน และยังสามารถใช้งานได้ดีกับคอยล์ RPM 3  Meshed 0.15ohm, 0.23ohm coil และ RPM2 Meshed 0.23ohm, Meshed 0.16ohm, DC 0.6ohm MTL coil ตัวแทงค์ใช้แม่เหล็กเพื่อเชื่อมต่อขั้วกับตัวเครื่องที่แข็งแรงทนทาน ตัวเครื่องมีระบบป้องกันการใช้งานของเด็ก รองรับการชาร์จเร็ว ด้วยขนาด 1.5A Type-C

Uwell Caliburn AK2

     บุหรี่ไฟฟ้าพอดที่มีแบตเตอรี่ 520mAh, 15W MAX output, ความจุ2mL, คอยล์ปรับการไหลของอากาศระบบใหม่เพิ่มเติมเทคโนโลยีสร้างจากอลูมิเนียมผสมโลหะ สามารถให้ Vape ได้ตลอดวันทุกวันในขณะที่การจ่าย 15W เปลี่ยนฝักใหม่ 0.9Ω Meshed COIL PRO FOCS ระบบเพิ่มรสชาติของน้ำยาที่คุณชื่นชอบ E-Liquid. Refillable เปลี่ยนหัวพอดได้ง่าย Pod เป็นแม่เหล็กติดเข้าหากันแน่น มีฝาครอบด้านบนหัวพอดเปิดฝาแล้วเติมน้ำยาได้เลย ระบบยังช่วยให้ผู้ใช้สูบได้โดยไม่ต้องใช้ปุ่ม ชาร์จอย่างรวดเร็วด้วยสาย USB Type-C สามารถชาร์จแล้วสูบไปด้วยได้ดีสุดๆ

     5 อันดับที่กล่าวมาข้างต้นนั้น ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆที่อยากให้สายควันหลายๆท่านได้ลอง จากค่ายใหม่ๆ หรือ ค่ายชื่อดังบ้าง แต่ทั้งหมด 5 อันดับ ก็ถือว่าเป็นที่ขายดีที่สุดในหมู่พอตใช้แล้วทิ้งเลยกว่าได้ หากสายควันท่านใดที่สนใจก็สามารถหาสั่งซื้อได้เลย แอดแนะนำเลย

ทำความรู้จัก Pod Open system

     บุหรี่ไฟฟ้า Pod System คืออะไร ทำไมใครๆก็ใช้ บุหรี่ไฟฟ้าพอต เป็นนวัตกรรมที่พัฒนาให้เข้ากับยุคสมัยที่ผู้คนต้องการความสะดวก รวดเร็วในการใช้งาน ทั้งการเติมน้ำยา และการพกพาเพื่อไปใช้ข้างนอก Pod System จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ทั้งหมด ด้วยตัวเครื่องมีขนาดเล็กกว่าเดิม และมีการแบ่งส่วนประกอบของเครื่องอย่างชัดเจน ตัวเครื่อง, หัวแทงค์ และคอยล์ ในส่วนของคอยล์ ก็เป็นคอยล์ที่มาแบบสำเร็จ สามารถถอดเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เปลี่ยนฟิลสูบได้หลากหลาย พร้อมแบตเตอรี่ติดตัว ที่มีขนาดความจุเพียงพอต่อขนาดเครื่อง

ส่วนประกอบของบุหรี่ไฟฟ้า Pod System

     คอยล์ เป็นตัวสร้างควันและไอ โดยเป็นส่วนประกอบที่กำหนดฟิลการสูบในแบบต่างๆตามใจผู้สูบตัวเครื่อง ประกอบได้ด้วยชิป ระบบประมวลผล ปุ่มกด และแบตเตอรี่ติดตัวใช้ USB ชาร์จแทงค์ ส่วนที่ไว้ใช้ในการเก็บและเติมน้ำยา นอกจากส่วนประกอบเหล่านี้ ยังมีการแยกประเภทของบุหรี่ไฟฟ้า Pod System อีก ซึ่งก็คือ Pod Open System และ Pod Close System ซึ่งมีความแตกต่างดังนี้

พอตระบบเปิด Pod Open System คืออะไร

     หากคำนิยามของ Pod Close System คือสะดวกดูแลง่าย Pod Open System ก็คือสะดวกได้ฟิล โดยพอตระบบเปิดก็ไม่ได้ต่างอะไรกับที่อธิบายระบบ Pod System แต่ Pod Open System เป็นพอตที่ให้ฟิลบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Mod มากที่สุด ด้วยความที่พอตแบบนี้ยังมีการใช้คอยล์ ออกมาสับเปลี่ยนเพื่อให้ได้ฟิลสูบที่ตัวเองต้องการได้ และข้อจำกัดของ Pod Close System ที่ใช้ได้แต่น้ำยา Salt Nic แต่ Pod Open System บางรุ่นอย่าง All in one สามารถใช้น้ำยาได้ทั้ง Freebase และ Salt Nic อีกทั้งแบตเตอรี่ภายในเครื่องบางรุ่นก็มีการแยกย่อย ทำให้พอตระบบเปิดมีตัวเลือกสำหรับนักสูบที่ยังต้องการพอตที่สะดวกสบาย แต่ยังอยากได้การปรับแต่งที่ตรงใจกับตัวเองอยู่

     ในตัว Pod Open System สามารถปรับฟิล และอรรถรสการสูบได้เหมือนบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป เพราะบุหรี่ไฟฟ้าพอตระบบเปิดแต่ละรุ่น จะมีการผลิตคอยล์ออกมาหลากหลาย สามารถเลือกปรับค่าโอห์มได้จากตัวคอยล์ที่นำมาใส่ อีกทั้ง Pod Open System สามารถปรับกำลังไฟได้ รวมถึงรูลม และพอตระบบเปิดที่ผลิต มีส่วนประกอบแยกย่อยออกมาอีกมากมาย แม้ส่วนใหญ่พอตบุหรี่ไฟฟ้าจะเป็นแบตเตอรี่ในตัว แต่บางรุ่นก็เป็นแบบใส่ถ่านแยก ที่ช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้ดี

ข้อดีของ Pod Open System

  • มีขนาดเล็ก พกพาสะดวกตามสไตล์ Pod System 
  • ทำความสะอาดง่าย เพราะมีการแบ่งส่วนชัดเจน ทำให้การถอดประกอบเพื่อทำความสะอาดสะดวกกว่าบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไปมาก
  • มีอายุการใช้งานมากกว่าบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป โดยเฉพาะบางรุ่นในระบบ Pod Open System ที่มีแบตเตอรี่แยกก็ยิ่งทำให้ป้องกันแบตเสื่อมได้ดี
  • รีดควันออกมาได้เยอะกว่า Pod Close System เป็นที่นิยมในสายเล่นควัน
  • เปลี่ยนคอยล์ได้ ปรับกำลังไฟได้ เลือกฟิลสูบที่ตรงตามที่ตัวเองต้องการได้มากกว่า
  • บางรุ่นให้ฟิลสูบแบบ MTL และ RDL รองรับน้ำยา Freebase และ Salt Nic
  • มีน้ำยาให้เลือกมากกว่า Pod Close System เพราะคุณสมบัติในการเติมน้ำยาลงแทงค์เองได้
  • บางรุ่นสามารถปรับรูลมได้ละเอียด ช่วยเลือกฟิลการสูบได้แน่น ตรงใจมากยิ่งขึ้น
  •  มีพอตให้เลือกใช้มากมาย โดยแต่ละแบรนด์ มีการผลิต Pod Open System ออกมาให้เลือกมากมายในตลาด บุหรี่ไฟฟ้าพอต

     ในปัจจุบัน พอตใช้แล้วทิ้งมีกลิ่นให้เลือกมากมาย และมีราคาที่ถูกกว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตทั่วไป เหมาะแก่การลองกลิ่น และคนที่อยากลองสูบบุหรี่ไฟฟ้า เพื่อเป็นตัวเลือกในการเลิกบุหรี่ได้

Uwell Cariburn AK2

ข้อสรุป

     โดยสรุปแล้ว Pod System ที่มีการแยกประเภทมา ล้วนแล้วแต่มีข้อดีที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของผู้สูบมากกว่า ว่าจะเลือกความสะดวกสบาย หรือเลือกความละเอียดพิถีพิถัน แต่ไม่ว่าจะเลือกอะไร เราก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า บุหรี่ไฟฟ้าแบบพอต ไม่ว่าจะเป็น Pod Open System สายเลือกฟิลสูบเองได้ดั่งใจ หรือ Pod Close System ที่เน้นความสะดวกสบายคล่องตัว Pod open system ที่ดีที่สุดในปี 2023 ของแต่ละอันถือว่าเป็นสิ่งที่ช่วยให้ทุกท่านตัดสินใจในการเลือกไฟฟ้าของทุกท่านได้เป็นอย่างดี ถ้าสายควันคนไหนเกิดสนใจพอตใช้แล้วทิ้งที่ติด 5 อันดับนี้ ก็ยังมีพอตไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ ที่สายควันสามารถดูรายละเอียดและสามารถสั่งซื้อได้เลย ทางร้านมีโปรโมชั่นดีๆให้ลูกค้าสายควันเสมอ

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก