รีวิว Uwell Caliburn G ทุกรุ่นที่มีในตลาด

รีวิว Uwell Caliburn G ทุกรุ่นที่มีในตลาด
Upload Image...

    กลับมาอีกครั้งกับตำนานพอตที่มีความครบในหลายๆด้าน เช่น เรื่องการจ่ายไฟที่เสถียร คอยล์ที่สามารถดึงประสิทธิภาพของได้น้ำยาได้ดี รวมถึงการเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆมาตลอด ทำให้ใครหลายๆคนยังชอบใน Caliburn จากค่าย Uwell

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

สารบัญ

 

รีวิว Caliburn G & G2

     Caliburn G เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าของค่าย Uwell หลังจากที่ Caliburn ตัวแรกประสบความสำเร็จ จึงได้ทำการเปิดตัว Caliburn G เพื่อมาเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ทางค่าย Uwell ได้คิดค้น เช่น การสลับด้านของหัวพอตเพื่อเปลี่ยนฟิลการสูบ สามารถเปลี่ยนคอยล์ได้ มี 2 ค่าโอห์มให้เลือกใช้ กำลังการจ่ายไฟสูงสุดอยู่ที่ 15 W ขนาดแบตเตอรี่ 690 mAh และได้มีการเปลี่ยนพอร์ตการชาร์จจาก micro usb เป็นแบบ type-c ซึ่งทำให้ได้รับกระแสนิยมที่ดีเยี่ยม หลังจากที่ Caliburn G ได้รับความนิยม ในปี 2022 ทาง Uwell ได้ทำการปล่อย Caliburn G2 มาอีกรุ่นเพื่อแก้ปัญหาหลายๆด้าน เช่น ไม่ต้องสลับด้านหัวเพื่อเปลี่ยนรูลม เพิ่มขนาดความจุของแบตเตอรี่จากเดิม 690 mAh เป็น 750 mAh จากเดิม Caliburn G เปลี่ยนรูลมโดยการสลับด้านหัว Caliburn G2 ยังเพิ่มกำลังการจ่ายไฟสูงสุดเป็น 18 W สามารถปรับเปลี่ยนรูลมได้จากตัวหัวพอตเลย และยังมีการสั่นเตือนเมื่อดึงหัวพอตเข้าออก และได้มีการเจาะช่องเพื่อให้ตรวจสอบปริมาณน้ำยาได้ง่ายมากขึ้น

รีวิว Caliburn G & G2

รีวิว Caliburn GK2

     Caliburn GK2 เป็นตัวที่พัฒนาต่อมาจาก koko prime ซึ่งจะมาในแนวเครื่องสีเหลี่ยมจัตุรัส มีหูเพื่อใส่สายคล้องคอจะเน้นไปการพกพาง่ายโดยการที่คล้องอยู่ที่คอเราตลอด มีความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 690 mAh กำลังการจ่ายไฟสูงสุดที่ 18 W มาพร้อมกับหัวแบบเติมความจุอยู่ที่ 2 ml และได้รับความนิยมจากการที่สามารถใช้หัวพอต คอยล์ ร่วมกับ Caliburn G & G2 ได้ ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาสามารถพกพาไปทุกที่ ได้มีการเปิดตัวมาทั้งแบบ GK2 กับ GK2 vision ซึ่งเป็นสิ่งที่แปลกใหม่โดยที่ GK2 จะใช้วัสดุเป็น ซิงค์อัลลอยด์ เป็นหลัก GK2 vision โครงเป็นวัสดุ ซิงค์อัลลอยด์ ตัวเครื่องเป็น พลาสติก PC/PA และ ABS ซึ่งได้รับกระแสตอบรับในทางที่ดีที่เพิ่มลูกเล่นใหม่ๆขึ้นมา สามารถใช้คอยล์ร่วมกับ Caliburn G & GZ2 ได้ สนใจสั่งซื้อได้ที่ “Metavapethai”

รีวิว Caliburn GK2

รีวิว Caliburn GZ2 & G3

     ในปี 2023 Uwell ได้มีการปล่อย Caliburn GZ2 & G3 มาในระยะเวลาที่ใกล้กัน เป็น Caliburn G รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งการปล่อย Caliburn GZ2 เป็นสิ่งที่แปลกใหม่จากการที่เปลี่ยนรูปทรงเป็นแบบ ZEGA desing ที่ต่างจาก Caliburn GK2 โดยสิ้นเชิง มีการเพิ่มลูกเล่นโดยการใช้ไฟ Rgb เพื่อบอกสถานะแบตเตอรี่ของตัวเครื่อง และได้เพิ่มความจุแบตเตอรี่เป็น 850 mAh ประหยัดพลังงานได้มากกว่ารุ่นเก่า วัสดุตัวเครื่องใช้เป็น ซิงค์อัลลอยด์ กับ พลาสติก PC (โพลีคาร์บอเนต) ซึ่งมีความแข็งแรงและทนความร้อนสูง ในส่วนของ Caliburn G3 เป็นรุ่นที่ได้มีการเปิดตัวสดๆร้อนๆ ได้พัฒนาต่อมาจาก Caliburn G2 ได้มีการเพิ่มจอ led ที่แสดง ค่าโอห์ม แบตเตอรี่ กำลังจ่ายไฟ จำนวนการสูบ ซึ่งเป็นที่น่าสนใจ แต่ไม่สามารถใช้คอยล์ร่วมกับ Caliburn G2 & GK2 ได้ เพราะได้ทำหัวพอตออกมาแบบใช้แล้วทิ้งไม่สามารถเปลี่ยนคอยล์ได้ มีค่าโอห์มอยู่ที่ 0.6 กับ 0.9 มีความจุน้ำยาซอลนิคอยู่ที่ 2.5 ml และวัสดุตัวเครื่องเป็น ซิงค์อัลลอยด์ กำลังไฟสูงสุดอยู่ที่ 25 W 

รีวิว Caliburn GZ2 & G3

ข้อสรุป

     ที่กล่าวมาทั้งหมดเป็นทุกรุ่นของ Caliburn G ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้ตามความต้องการ Caliburn G สามารถใช้คอยล์ร่วมกันได้ทั้งหมด 4 รุ่น คือ Caliburn G & G2 & GK2 & GZ2 มีค่าโอห์มให้เลือกตั้งแต่ 0.8 1.0 1.2 โอห์ม สามารถเลือกได้ตามความชอบ ถ้าสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ วันนี้แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก