รีวิว Uwell Caliburn A

รีวิว Uwell Caliburn A

     หลายๆคนอาจจะได้รู้จักกับ Caliburn มาแล้ว นอกจากจะมีพอต Caliburn series G (ตระกูล G) แล้วยังมีอีกหนึ่งรุ่นที่อยากให้ทุกท่านได้รู้จักนั้นคือ Caliburn series A (ตระกูล A) เป็นพอตอีกหนึ่งรุ่นของทาง Uwell ที่ทำออกมาเพื่อให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของทุกท่านที่ยังหลงไหลใน Caliburn อยู่

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

ความเป็นมาของ Caliburn a

     Caliburn ชื่อของพอตจากค่าย Uwell เป็นพอตยุคบุกเบิก ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จากการที่เป็นพอตที่มีฟิลสูบนุ่มนวล ละมุน การจ่ายไฟที่เสถียร ที่ยังครองใจหลายๆคน จนมาถึงตอนนี้ Uwell ได้ทำการปล่อย Caliburn A เพื่อต่อยอดจาก Caliburn รุ่นเก่า ซี่งการปล่อยมารอบนี้มีด้วยกันถึง 7 รุ่น ได้แก่ Caliburn A2 , A2S , AK2 , A3 , AK3 , A3S , AZ3 มีความต่างจาก Caliburn G ตรงที่เมื่อคอยล์ไหม้แล้วไม่ได้เปลี่ยนแค่คอยล์ แต่เป็นการถอดหัวพอตนั้นทิ้งไปเลย ซึ่ง Caliburn series A (ตระกูล A) สามมารถใช้คอยล์ร่วมกันได้ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ต้องการความยุ่งยากในการใช้งาน แต่อาจจะไม่สามารถปรับเปลี่ยนรูลมได้เหมือน Caliburn G ที่เป็นแบบคอยล์เสียบแทงค์ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละคน

ความเป็นมาของ Caliburn A

รีวิวคอยล์ Caliburn A ที่สามารถใช้ร่วมกัน

     Caliburn series A (ตระกูลA) เป็นพอตที่ใช้คอยล์เป็นแบบคอยล์สำเร็จ Caliburn series G (ตระกูลG) ซึ่งเป็นคอยล์แบบเสียบกับแทงค์ หรือที่เข้าใจง่ายๆคือ 1 คอยล์ 1 แทงค์ ไม่สามารถใช้คอยล์ร่วมกันได้ แต่ Caliburn series A จะมีข้อแตกต่างตรงที่ว่าเมื่อรู้สึกถึงกลิ่นไหม้เราก็แค่ทำการเปลี่ยนทั้งหัวพอต ถือว่าเป็นข้อดีสำหรับมือใหม่ เพราะไม่ยุ่งยากเกินไปในการเปลี่ยนคอยล์แต่ละครั้ง แต่ต้องแบ่งระหว่าง Caliburn A2 กับ A3 ซึ่ง 2 รุ่นนี้ ไม่สามารถใช้คอยล์สำเร็จตัวเดียวกันได้ คอยล์สำเร็จของ Caliburn A2 สามารถใช้ได้กับ A2 , A2S , AK2 มีค่าโอห์มอยู่ที่ 0.9 โอห์ม แบบเติมน้ำยาซอลนิคด้านบน แบบเติมน้ำยาซอลนิคด้านข้าง 1.2 โอห์ม และ Caliburn A3 สามารถใช้คอยล์ร่วมกับรุ่น A3 , A3S , AZ3 มีค่าโอห์มอยู่ที่ 0.8 , 1.0 โอห์ม แบบเติมน้ำยาซอลนิคด้านข้าง และแบบเติมน้ำยาซอลนิคด้านบนมีค่าโอห์มอยู่ที่ 1.0 โอห์ม สนใจสั่งซื้อได้ที่ “Metavapethai”

รีวิวคอยล์ Caliburn A ที่สามารถใช้ร่วมกัน

เปรียบเทียบระหว่าง Caliburn A และ Caliburn G

     เราขอหยิบพอตยอดนิยมจากค่าย Uwell มาเปรียเทียบเพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อพอต Caliburn และเราขอหยิบพอต 2 รุ่น มาเพื่อเปรียบเทียบระหว่าง Caliburn A3 และ Caliburn G3 เริ่มกันที่ Caliburn A3  รายละเอียดคร่าวๆของ Caliburn A3 ตัวเครื่องเป็น ซิงค์อัลลอยด์ กำลังการจ่ายไฟสูงสุดอยู่ที่ 13 W ความจุแบตเตอรี่ 520 mAh ความจุน้ำยาซอลนิค 2 ml น้ำหนักโดยรวม 31 กรัม มีไฟ led บอกสถานะแบตเตอรี่ ต่อกันที่ Caliburn G3 รายละเอียดคร่าวๆของ Caliburn G3 ตัวเครื่องเป็น ซิงค์อัลลอยด์ มีกำลังการจ่ายไฟสูงสุดอยู่ที่ 25 W มีจอ oled ใช้แสดงค่าโอห์ม จำนวนการสูบ แบตเตอรี่ หัวพอตสามารถปรับเปลี่ยนรูลมได้ ความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 900 mAh ความจุน้ำยาซอลนิคอยู่ที่ 2.5 ml อาจจะมีน้ำหนักที่มากกว่า Caliburn A3 อยู่ที่ 47 กรัม ที่กล่าวมาทั้งหมดเป็นการเปรียบเทียบทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของทุกท่าน หวังว่าบทความของเรามีประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อพอต Caliburn ของทุกท่าน

เปรียบเทียบระหว่าง Caliburn A กับ Caliburn G

ข้อสรุป

     ที่กล่าวมาทั้งหมดอาจจะเป็นประโยชน์ต่อการเลือกซื้อพอต Caliburn A ไม่มากก็น้อย ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าแต่ละท่าน ให้เราเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของท่าน ถ้าสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ วันนี้แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก