รีวิวพอต Uwell Caliburn series G ที่มีความครบในทุกๆด้าน

รีวิวพอต UWELL CALIBURN SERIES G

    หลังจากที่พอต Caliburn รุ่นแรกได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม Uwell ได้ทำการปล่อย Caliburn series G ออกมาเพื่อสานต่อความเป็นตำนาน ที่ไม่มีใครสามารถโค่นล้มได้ ทั้งความหวาน ความฉ่ำ ความเสถียรของการจ่ายไฟ ซึ่งพอต Caliburn series G เป็นพอตอีกหนึ่งซีรีส์ที่มาพร้อมกับความหรูหรา และยังสามารถปรับเปลี่ยนรูลมที่แทงค์ได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

สารบัญ

 

Caliburn series G รุ่นใหม่

    ในปี 2019 ทาง Uwell ได้ปล่อย Caliburn G รุ่นแรกออกมา ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากการที่สามารถปรับเปลี่ยนฟิลการสูบเองได้ มีคอยล์ที่แยกกับแทงค์ซึ่งต่างจากรุ่นแรกที่เป็นคอยล์สำเร็จ ในปี 2023 ก็เลยทำการปล่อย Caliburn G รุ่นใหม่ ออกมาและนั้นคือรุ่นที่เราจะพูดถึงคือรุ่น Caliburn G3 ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุด ได้มีการเพิ่มจอ OLED ที่สามารถบอกปริมาณแบตเตอรี่ ค่าโอห์ม จำนวนคำที่สูบ มาพร้อมกับความจุแบตเตอรี่ถึง 900 mAp การจ่ายไฟสูงสุดอยู่ที่ 25 W ความจุแทงค์น้ำยาซอลนิคมาถึง แบบเติมน้ำยาด้านข้าง 2.5 ml แบบเติมน้ำยาด้านบน 2.0 ml พอร์ตการชาร์จเป็น Type-C รองรับ fast charging และยังปล่อยมาพร้อมกับคอยล์สำเร็จรุ่นใหม่ที่มีค่าโอห์ม 0.6 โอห์ม ซึ่งเป็นคอยล์ที่ Uwell ตั้งใจทำเป็นอย่างมาก เพื่อเป็นคอยล์สำหรับคนที่ชอบความหวาน ความฉ่ำ

Caliburn series G รุ่นใหม่

คอยล์ Caliburn series G

    Caliburn series G เป็นพอตอีกหนึ่งรุ่นของ Uwell ที่มีคอยล์เฉพาะของตัวเอง ซึ่งเป็นแบบคอยล์แยกกับแทงค์เมื่อคอยล์ไหม้แล้วเพียงแค่ถอดคอยล์ตัวเก่าทิ้งแล้วใส่คอยล์ตัวใหม่ได้เลย แต่ไม่สามารถใช้ร่วมกับ Caliburn G3 ได้เพราะเป็นรุ่นเดียวของ Caliburn series G ที่ใช้คอยล์สำเร็จ คอยล์ของ Caliburn series G มีให้เลือกตั้งแต่ 0.8 , 1.0 , 1.2 โอห์ม รุ่นที่สามารถใช้ร่วมกันได้มี Caliburn G , G2 , GK2 , GK2 (vision) , GZ2 และคอยล์สำเร็จมีค่าโอห์มอยู่ที่ 0.6 , 0.9 โอห์ม ซึ่งในปัจจุบันยังใช้ได้แค่กับ Caliburn G3 รุ่นเดียว คอยล์ทั้งหมดที่กล่าวมาเป็น คอยล์ลวดตาข่าย (Mesh coil) ที่เป็นประเภทคอยล์ที่สามารถรีดกลิ่น รสชาติ ได้ดีเยี่ยม สนใจสั่งซื้อได้ที่ “Metavapethai”

คอยล์ Caliburn series G

Caliburn series G ข้อเสีย

     Caliburn series G เป็นพอตที่มีความครบในทุกๆด้าน เช่น ความเสถียรของการจ่ายไฟ คอยล์ที่รีดกลิ่นและรสชาติได้ดี แบตเตอรี่มีความจุที่เยอะ แต่เราขอนำเสนอ ข้อเสีย ของ Caliburn series G เพื่อช่วยให้เป็นอีกตัวเลือกในการเลือกซื้อ Caliburn series G อีกทาง ข้อเสีย Caliburn series G หลักๆที่พบเจอ

  • หัวปากสูบที่ใหญ่เกินไป แรกๆอาจยังไม่ชิน
  • น้ำหนักที่อาจจะหนักกว่า Caliburn series A
  • อาจจะยุ่งยากสำหรับมือใหม่ในการเปลี่ยนคอยล์
  • อาจจะจ่ายไฟเบาลงเมื่อแบตเตอรี่เหลือน้อย

     และนี้คือข้อเสียของ Caliburn series G บางรุ่น ซึ่งทีกล่าวมาอาจจะเป็นเพียงปัญหาที่เล็กน้อย อาจจะไม่ชินในช่วงแรกๆแต่เมื่อใช้งานไปสักพักอาจสามารถปรับตัวได้  

Caliburn series G ข้อเสีย

ข้อสรุป

     Caliburn series G เป็นอีกซีรีส์ของ Uwell ที่มีความครบถ้วนในทุกๆด้านทั้งเรื่องกลิ่น รสชาติ และความทนทานของแบตเตอรี่ อาจจะมีปัญหาเล็กๆน้อยๆเมื่อเริ่มใช้งาน แต่เมื่อผ่านไปสักพักสามารถปรับตัวได้ ถ้าสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ วันนี้แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก