รีวิวพอตเปลี่ยนหัว Veuz จากค่าย This is Salt

รีวิวพอตเปลี่ยนหัว Veuz จากค่าย This is Salt

     พอตเปลี่ยนหัว Veuz พอตระบบปิด (Close system) จากแบรนด์ This is Salt ซึ่งเป็นพอตเปลี่ยนหัวอีกรุ่นของทางแบรนด์ การปล่อยออกมารอบนี้มาในสีพาสเทล ให้ความเรียบหรู เหมาะสำหรับสาวๆ

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

สารบัญ

 

รีวิวพอตเปลี่ยนหัว Veuz

     พอตเปลี่ยนหัว veuz เป็นพอตระบบปิด (Close system) จากแบรนด์ This is Salt ซึ่งเป็นพอตเปลี่ยนหัวอีกหนึ่งรุ่นของทางแบรนด์ พอตเปลี่ยนหัว veuz ตัวเครื่องทำจากวัสดุ ซิงค์อัลลอยด์ ปริมาณความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 400 mAh พอร์ตการชารจ์เป็นแบบ Type-C รองรับระบบ fast charging กำลังการจ่ายไฟสูงสุดอยู่ที่ 13 W มีไฟ led บอกสถานะของแบตเตอรี่ ระบบสั่นเตือนเมื่อสูบติดต่อกัน 15 คำ ภายใน 1 นาที และทาง This is Salt ได้ทำการปล่อยมาพร้อมกับหัวพอตบรรจุน้ำยาซอลนิคขนาด 2.2 ml มา 10 กลิ่น

รีวิวพอตเปลี่ยนหัว Veuz

Veuz ใส่กับหัวอะไรได้บ้าง

     พอตเปลี่ยนหัว veuz เป็นพอตเปลี่ยนหัวอีกหนึ่งรุ่นที่สามารถใช้หัวพอตของแบรนด์อื่นได้ด้วยเช่นกัน หัวที่สามารถใส่ได้กับพอตเปลี่ยนหัว veuz มีแบรนด์ relx , vazer one , marbo zero , infy , jues , ฯลฯ ซึ่งหัวพอตของ veuz ก็ยังสามารถใส่ได้กับพอตเปลี่ยนหัวแบรนด์อื่นๆ สนใจสั่งซื้อได้ที่ “Metavapethai”

Veuz ใส่กับหัวอะไรได้บ้าง

หัวพอต veuz มีกลิ่นอะไรบ้าง

     หัวพอต veuz บรรจุน้ำยาซอลนิค 2.2 ml มีนิคโคตินอยู่ที่ 3% หรือ 30 mg เป็นอีกหนึ่งหัวพอตที่กลิ่นชัดเจน คอยล์ที่ใช้เป็นประเภท เซรามิคคอยล์ (Ceramic coil) เป็นคอยล์ที่สามารถดึงกลิ่น และนิคโคตินได้ดีมาก หัวพอต veuz มีทั้งหมด 10 กลิ่น ซึ่งเป็นกลิ่นที่สามารถสูบได้ทุกวันไม่มีเบื่อ เราจะพาไปทำความรู้จักกับหัวพอตทั้ง 10 กลิ่นของ veuz

หัวพอต veuz ทั้ง 10 กลิ่น :

  • Coke โคล่า : ความหอม หวาน ซ่า ท้าให้คุณได้ลอง
  • Lychee ลิ้นจี่ : รสชาติหวานอมเปรี้ยว และความหอมของลิ้นจี่
  • Watermelon แตงโม : ผลไม้ที่เหมาะกับช่วงหน้าร้อน เพิ่มความสดชื่น
  • Kyoho Grape องุ่นเคียวโฮ : ความหอม หวาน เหมือนยกมาทั้งสวน
  • Peach พีช : เป็นกลิ่นที่สามารถสูบได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ จากความหอมของพีช
  • Strawberry สตอเบอร์รี่ : ความหวานและเปรี้ยวอ่อนๆที่ผสมกันได้ลงตัว
  • Mix berry มิกซ์เบอร์รี่ : รวมความเปรี้ยว หวาน หอม ของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่
  • Blueberry บลูเบอร์รี่ : หอม หวาน แอบมีความเปรี้ยวเบาๆของบลูเบอร์รี่
  • Bubblegum หมากฝรั่ง : ความหอม ความหวาน เหมือนกำลังเคี้ยวหมากฝรั่งอยู่จริงๆ
  • Mint มิ้นท์ : หอม  เย็น สดชื่น เพิ่มความเฟรชในทุกๆคำที่สูบ

     และนี้คือทั้ง 10 กลิ่น จาก veuz หัวพอตน้องใหม่จากแบรนด์ This is Salt ถ้าจะถามว่ากลิ่นไหนดีสุดคงตอบไม่ได้ แต่เราจะแนะนำ 5 กลิ่น ที่เป็นที่นิยม ได้แก่ Bubblegum หมากฝรั่ง , Peach พีช , Watermelon แตงโม ,  Coke โคล่า , Kyoho Grape องุ่นเคียวโฮ และนี้คือทั้ง 5 กลิ่น ที่ได้รับความนิยม

หัวพอต veuz มีกลิ่นอะไรบ้าง

ข้อสรุป

     นี้คือทั้งหมดของ veuz by this is salt บทความที่กล่าวมานี้อาจเป็นตัวช่วยของท่านในการตัดสินใจเลือกซื้อพอตเปลี่ยนหัวและหัวพอต veuz ถ้าสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ วันนี้แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก