Thaivape

Thaivape

     Thaivape Shop เป็นร้านจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า พอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ครบวงจร มีสินค้ามากมายให้เลือกไม่ว่าจะเป็นพอตไฟฟ้าหรือบุหรี่ไฟฟ้า Pod ยี่ห้อยอดนิยมยี่ห้อต่างๆ เช่น บุหรี่ไฟฟ้า Smok บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo รุ่นต่างๆมากมาย มีทั้งคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าทุกรุ่น ราคาถูก สามารถซื้อแบ่งตัวเดียวได้ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทางร้านก็มีหลากหลายกลิ่นให้เลือกเช่น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น ที่เป็นที่นิยมของคนไทย หรือบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบราคาถูก จัดส่งทั่วประเทศ มีโปรโมชั่นมากมาย บุหรี่ไฟฟ้า Relx Phamtom ที่เป็นแบบ Close System ก็มีให้เลือก หัวพอตยี่ห้อต่างๆเช่น INFY,RELX,TIKTOK,MARLBORA และอีกมากมาย สินค้าประเภทพอต บุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง จัดส่งไวได้รับภายใน 24 ชั่วโมง สามารถจ่ายเป็นคริปโตได้ Pod หลากหลายให้เลือก หากพอตมีปัญหาสามารถขอเคลมได้ เปลี่ยนพอตใหม่ทันที บุหรี่ไฟฟ้า มีรับประกันหากซื้อไปแล้วเปิดไม่ติด สามารถติดต่อแอดมินเพื่อขอเปลี่ยนบุหรี่ไฟฟ้าตัวใหม่ได้ทันที

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

ใครที่เพิ่งเริ่มสูบบุหรี่ไฟฟ้ามาทางนี้เลย

     เนื่องจากในปัจจุบันบุหรี่ไฟฟ้าถือว่าเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่มากขึ้น ทำให้มีผู้เริ่มต้นสูบหน้าใหม่เพิ่มขึ้น แต่หลายๆคน อาจจะยังสงสัยหรือมีคำถามเกี่ยวกับการเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้าแต่ละประเภท ว่าควรใช้แบบไหนดี ให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละคน 

     ในบทความนี้ทางเราจะมาแนะนำประเภทของบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมยี่ห้อที่เป็นที่นิยมให้กับใครที่ยังมีคำถามอยู่ เชื่อว่าบทความนี้น่าจะเป็นประโยชน์แน่นอน ไปดูกันเลยว่าจะมีตัวไหนบ้าง

1.พอตใช้แล้วทิ้ง (Disposable Pod)

     สำหรับคนที่ต้องการความสะดวกและคล่องตัวเพราะมีขนาดเล็ก และการใช้งานที่ง่ายสามารถสูบได้เลยทันทีโดยไม่ต้องเติมน้ำยาหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ใดๆ เมื่อใช้หมดในจำนวนครั้งในการสูบของแต่ละยี่ห้อนั้น ก็สามารถทิ้งได้เลยทันที โดยมีราคาเพียงแค่ 150-300 บาท เท่านั้น ขึ้นอยู่กับแบรนด์และจำนวนครั้งการสูบของแต่ละรุ่นโดยจะมีรุ่นที่ทางเราขอแนะนำตามนี้

    • FOF Plus (สูบได้ 500-600 ครั้ง)
    • Again DTL (สูบได้ 500-600 ครั้ง)
    • Balmy Lux (สูบได้ 800 ครั้ง)

2.เครื่องพอตแบบเปลี่ยนหัวน้ำยา (Close System Pod Kit)

     เรียกกันง่ายๆว่าเครื่อง Relx ด้วยความที่เป็นแบรนด์ยอดฮิตและเป็นแบรนด์แรกๆ สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าประเภทนี้ โดยบุหรี่ไฟฟ้าประเภทนี้จะสามารถเปลี่ยนหัวพอตน้ำยาได้ตามที่เราต้องการได้ และตัวเครื่องก็สามารถชาร์จไฟได้ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความสะดวกและคล่องตัว แต่อาจจะสูบบ่อยขึ้นมาหน่อย ด้วยความที่การใช้งานค่อนข้างง่าย เปลี่ยนเฉพาะหัวพอตน้ำยาเมื่อน้ำยาหมดเท่านั้น  ไม่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์อื่นๆเพิ่ม แถมหัวพอตน้ำยาตอนนี้ก็มีหลากหลายแบรนด์ที่มีกลิ่นให้เลือกค่อนข้างเยอะด้วย

โดยราคาตัวเครื่องจะอยุ่ที่ประมาณ 850-1100 บาท และหัวพอตน้ำยาจะเริ่มต้นที่ 120 บาท มีรุ่นที่จะแนะนำตามนี้

    • Relx – Infinity
    • This is Salt – Infy
    • Jues

 

3.เครื่่องพอตแบบเติมน้ำยา (Open System Pod Kit)

     เครื่องพอตนี้จะมีขนาดที่เล็ก สามารถพกพาได้สะดวก การใช้งานอาจจะซับซ้อนขึ้นมาอีกนิดนึง โดยเราต้องเติมน้ำยาในหัวพอต ในการสูบแต่ละครั้ง เครื่องเป็นแบบแบตในตัว เสียบชาร์จได้ตลอดเมื่อแบตหมด และจะมีเปลี่ยนในส่วนของคอยล์ที่มีอายุการใช้ 4-8 วันแล้วแต่รุ่นและการใช้งานของผู้ใช้ ซึ่งน้ำยาที่ใช้หลักๆ ก็จะเป็น Salt Nicotine Liquid หรือน้ำยาซอลนิคที่เรียกกัน โดยน้ำยาประเภทนี้จะมีนิคโคตินที่สูงกว่าน้ำยาฟรีเบส (Freebase Liquid) ให้ความรู้สึกที่อิ่มกว่า แต่เครื่องพอตหลายๆ รุ่น ก็สามารถใช้สูบกับน้ำยาฟรีเบสได้เช่นกัน ขึ้นอยู่กับเครื่องรุ่นนั้นๆ ว่ามีคอยล์รองรับรึเปล่า

โดยราคาเครื่องก็จะมีเริ่มต้นตั้งแต่ 850-1000+ บาท น้ำยาจะมีราคาเริ่มต้นที่ 150-300 บาท และตัวคอยล์สำหรับเปลี่ยนราคาตัวละ 100-150 บาทมีรุ่นที่แนะนำตามนี้

    • Uwell – Caliburn G2
    • Smok – RPM5
    • Voopoo – Drag Nano 2

หัวพอตบุหรี่ไฟฟ้า Close System ยอดฮิต

     โดยบทความนี้ทางเราขอหยิบยกมา 3 แบรนด์ที่เป็นที่ยอดนิยมในขณะนี้ จะมีแบรนด์ไหนกันบ้างเราไปดูพร้อมๆกันเลย

*หัวพอตน้ำยาทุกแบรนด์นี้ สามารถใช้ด้วยกันได้กับทุกรุ่นเลย*

 

Relx – Infinity Pod Pro (3-5%)

     สำหรับตัวแรกก็คงจะหนีไม่พ้นเจ้าตลาดของพอตบุหรี่ไฟฟ้า Close System ที่นิยมมาอย่างยาวนานอย่าง Relx นั่นเอง โดยหัวพอตของแบรนด์นี้ต้องบอกเลยว่ามีกลิ่นให้เลือกมากมายมากกว่า 20 กลิ่นด้วยกัน โดยมีครบในทุกหมวด ไม่ว่าจะเป็นผลไม้ ใบยาสูบ ขนม เครื่องดื่ม และ อื่นๆ

     สำหรับฟิลสูบของพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Relx Infinity นั้นจะเน้นไปทางตัวกลิ่นที่ค่อนข้างชัดเจน ด้วยเทคโนโลยีใหม่ของเค้าที่หัวพอตนั้นใช้เป็นตัวลวด สำลีเลย ซึ่งพัฒนามาจากคอยล์ Ceramic นั่นเอง โดยนอกจากตัวกลิ่นที่ได้รับอย่างที่ชัดเจนแล้ว ตัวนิคโคตินที่ให้มา ก็ทำให้ฟิลสูบค่อนข้างนุ่ม สุขสบาย จะติดแค่ในตัวของความหวานที่อาจจะไม่ได้โดดเด่นมากนัก ก็อาจจะถูกใจสำหรับผู้สูบที่ชอบฟิลสูบสบายๆ กลิ่นหอมๆไม่เลี่ยนจนเกินไป

This is Salts – INFY Pod (3%)

     สำหรับตัวที่สองที่จะพูดถึงก็คือพอตน้ำยาบุหรี่ไฟ้าจากแบรนด์ This is Salts นั่นเอง ซึ่งเราอาจจะคุ้นชื่อแบรนด์กันอยู่แล้ว หลังจากที่ทำตัวน้ำยาออกมาก็ถือว่าเป็นที่ชื่นชอบของหลายๆคน พอมาทำ Close System ก็ทำออกมาได้ดีเช่นกัน โดยตัวกลิ่นที่มีให้เลือกนั้นก็จะมีความใกล้เคียงกับน้ำยาที่เราคุ้นเคยสูบกัน เช่น องุ่นโยโย่และกลิ่นผลไม้ รวมถึงกลิ่นประเภทอื่นๆ ก็จัดมาให้ครบเหมือนกัน

     โดยฟิลสูบของพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า INFY Pod นั้น จะโดดเด่นในเรื่องของตัวกลิ่นและความหวานที่ค่อนข้างชัดเจน เป็นฟิลที่คล้ายกับกลิ่นจากน้ำยาที่เราสูบจากเครื่องพอตปกติเลย ในส่วนของนิคโคตินก็จะมีความกระแทกคอนิดหน่อย แต่เป็นฟิลที่นุ่ม ซึ่งโดยรวมก็ค่อนข้างดีในทุกมิติ แถมหัวพอตยังเป็นแบบใส ทำให้เราสามารถเป็นปริมาณน้ำยาได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

 

Jues – Pod Juice (3-5%)

     สำหรับตัวสุดท้าย เป็นน้องใหม่ล่าสุดที่พึ่งออกมาเมื่อต้นปีนี่เองกับแบรนด์ Jues ซึ่งหลายๆ คนก็ให้สมญานามเลยว่าเป็น Relx Killer โดยมีกลิ่นที่ขายดีไม่เหมือนใครอย่างกลิ่นน้ำแร่ที่ออกมา ก็ถูกใจเป็นเสียงเดียว ส่วนกลิ่นอื่นๆที่ให้มาก็เด็ดไม่แพ้กัน สำหรับฟิลสูบของพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Jues จะให้ฟิลสูบที่ค่อนข้างนุ่มโดยหลังจากที่ทางเราได้ทำการเทสมา ฟิลที่ได้จะไม่พุ่งเกินไป อยู่ในจุดพอดีในทุกมิติ ทั้งความเย็น นิดโคติน ฟิลสูบ และกลิ่นที่ได้ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะถูกใจสำหรับใครหลายคนเลย

 

     ทางเราหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับทุกท่านที่ได้เข้ามาอ่าน เพื่อจะได้มีข้อมูลในการตัดสินใจเลือกซื้อหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Closes System ตามแบบที่ชอบ

หัวพอต Jues

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่น แบรนด์ยอดฮิต

     เชื่อว่าทุกคนที่สูบบุหรี่ไฟฟ้า ต้องมีน้ำยาองุ่น หรือเคยได้ลองสูบกลิ่นองุ่นเป็นกลิ่นแรกๆ ซึ่งน้ำยาแทบจะทุกแบรนด์ก็จะต้องมีกลิ่นองุ่นเสมอ ทางเราเลยขอเขียนบทความนี้ขึ้นเพื่อจะแนะนำถึงน้ำยาองุ่นเด็ดๆอร่อยๆ ที่ขายดีประจำร้าน ทั้งแบบซอลนิค และ ฟรีเบส ให้ทุกคนได้เลือกลองกัน ไปดูกันว่าจะมีตัวไหนกันบ้าง

 

Phatjuice – Grapple 3 mg

     สำหรับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเป็นน้ำยาที่อยู่คู่คนไทยและชาว Vape มาอย่างยาวนาน เรียกกันง่ายๆ ว่าองุ่นยาวนั้นเอง ตัวกลิ่นจะเป็นองุ่นที่ผสมกับแอปเปิ้ลด้วย กลิ่นที่ได้จะออกไปทางหวานหนัก มีความเย็นนิดๆ ให้สดชื่น ซึ่งไม่แปลกใจที่คนไทยเราๆ ชอบรสหวานกันอยู่แล้ว ตัวนี้เลยเป็นตัวเลือกแรกๆอย่างไม่ต้องสงสัย

 

Marlbora Grape – 30mg

     สำหรับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Marlbora Grape เชื่อว่าใครที่เป็นแฟน TVS ย่อมรู้จักแบรนด์นี้ดี เป็นแบรนด์น้ำยาขายดีประจำร้าน ทุกๆกลิ่นก็หอม ให้ความเย็น และนิคที่เข้มข้น

 

     โดยกลิ่นองุ่นของ Marlbora นั้นจะไม่หวานเลี่ยนมาก จะเน้นไปที่มิติตัวกลิ่นองุ่นที่ค่อนข้างชัดเจน จะแตกต่างจากหลายๆแบรนด์ที่พอเป็นกลิ่นองุ่นแล้ว จะติดหวานเป็นหลัก ซึ่งทางเราคิดว่าการที่ให้กลิ่นผลไม้ชัดเจน และมีความหวานกับความเย็นแทรกเข้ามาอย่างลงตัวนั้น ถือว่าทำออกมาได้ดีมาก และนิคโคตินก็อยู่ในระดับที่เข้มข้น โดนใจกันไปเลย

Mevius ICE Option Grape – 3mg

     สำหรับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามาเวียสกลิ่นองุ่น หลายคนอาจจะสงสัยว่าพอเป็นมาเวียสแล้วจะมีกลิ่นบุหรี่ติดมั้ย บอกเลยว่าแบรนด์นี้จะเป็นแค่กิมมิกของมาเวียส แต่ตัวน้ำยานั้นเป็นกลิ่นผลไม้ชัดเจน

     โดยกลิ่นองุ่นของแบรนด์มาเวียสที่ทำออกมาจะให้ฟิลคล้ายๆ กับองุ่นยาวอยู่นิดหน่อย กลิ่นองุ่นจะออกไปทางองุ่นดำ มีความเย็นที่กำลังดี และนิคโคตินที่ให้มาก็ถือว่าอิ่ม ถ้าเทียบกับฟรีเบสหลายๆ ตัว

 

Tiktok Soju Grape – 30mg

     สำหรับตัวสุดท้ายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นน้องใหม่จากทาง Tiktok ซึ่งชื่อแบรนด์นี้ถือว่าเป็นม้ามืดไฟแรงในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ออกกลิ่นไหนมาก็โดนใจไปหมด ซึ่งกลิ่นองุ่นเป็นกลิ่นล่าสุดที่ได้ทำออกมา กลิ่นองุ่นของ Tiktok นั้นแน่นอนว่ากลิ่นผลไม้ของแบรนด์นี้ไม่เหมือนใครอยู่แล้ว กลิ่นชัด หอม หวาน นิคแน่น คือลงตัวไปหมด Package ก็สวยงาม ที่จะชอบเป็นพิเศษสำหรับแบรนด์นี้คือหัวกลิ่นที่ใช้ของเค้าค่อนข้างจะเป็นเอกลักษณ์ สูบทุกๆกลิ่นก็จะรู้เลยว่าเป็นแบรนด์นี้

     เป็นยังไงกันบ้างสำหรับน้ำยา 4 ตัวที่ทางเราแนะนำกันไป หวังว่าทุกคนที่เคยลองแล้ว หรือยังไม่เคยได้มีโอกาสลอง ก็แนะนำให้ไปสั่งลองกันบอกเลยว่าที่คัดมานี้เน้นๆ ทุกตัวไม่พลาดแน่นอน

Mevius ICE Option Grape

ข้อสรุปThaivape

     เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า Thaivape คือเพจขายพอตบุหรี่ไฟฟ้า Smok Pod , Voopoo Pod น้ำยา ซอลนิคและฟรีเบส และอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าครบวงจร ซึ่งมีจำหน่ายขายพอตตั้งแต่แบบ Sub-Ohm รุ่นเก่าไปจนถึงบุหรี่ไฟฟ้าตัวเล็กพร้อมสูบ ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน นอกจากขายบุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูกและดีแล้ว เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า Thaivape เรายังมีขายน้ำยา ซอลนิคและฟรีเบส พอตอีกมากมายหลากหลายกลิ่นให้ลูกค้าทุกท่านๆ ได้เลือกซื้อเลือกหากันตามใจชอบ โดยไม่ต้องสงสัยว่าซื้อที่ไหน ราคาเริ่มต้นหลักร้อย ไม่เกิน 300-500 บาท หากท่านอยู่กรุงเทพมหานคร สามารถชำระเงินปลายทางได้ครับ

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก