Tumvape

Tumvape

    Tumvape คือเพจขายพอต บุหรี่ไฟฟ้า Smok Pod , Voopoo Pod น้ำยา ซอลนิคและฟรี่เบส และอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าครบวงจร ซึ่งมีจำหน่ายขายพอตตั้งแต่แบบ Salt-Ohm รุ่นเก่าไปจนถึงบุหรี่ไฟฟ้าตัวเล็กพร้อมสูบ ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน นอกจากขายบุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูกและดีแล้ว เพจ Tumvape เรายังมีขายน้ำยาพอตอีกมากมายหลากหลายกลิ่น ให้ลูกค้าทุกท่านๆได้เลือกซื้อเลือกหากันตามใจชอบ โดยไม่ต้องสงสัยว่าซื้อที่ไหน ราคาเริ่มต้นหลักร้อย ไม่เกิน 300-500 บาท หากท่านอยู่กรุงเทพมหานคร สามารถชำระเงินปลายทางได้ครับ

     Tumvape ขายถูกกว่า Lazada , Shopee พร้อมจัดส่งไว โดยพอตไฟฟ้าและน้ำยาทุกชิ้นนั้น ทางเพจกล้ารับประกันคุณภาพความพึงพอใจ การันตีว่า สินค้าทุกชิ้นนั้นเป็นสินค้าของแท้แน่นอน ซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าได้รับสินค้า 100% จัดส่งรวดเร็ว ไม่ต้องกังวลหรือจะก่อให้เกิดอุบัติเหตจากการใช้สินค้าไม่แท้แน่นอน

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

ล้วงลึกฟีลสูบ Kalmia เหมือน Close System จริงหรือ ?

     Uwell Kalmia จากร้าน Tumvape ต้องยอมรับเลยว่าเป็นพอตไฟฟ้าน้องใหม่จากค่าย Uwell ที่กำลังมาแรงแห่งปี 2022 ซึ่งหลายคนมองเห็นแว๊บแรกแน่นอนว่าต้องนึกถึง Relx การออกแบบเจ้าตัวนี้แทบจะไม่มีกลิ่นอายของ Uwell เลยครับ ขนาดเล็ก จิ๋วแต่แจ๋ว ไม่เหมือน Relx อย่างที่หลายคนคิดแต่มีดีกว่าคุณคิดชัวร์ และมันก็ถูกพูดถึงกันหนาหูว่าให้ฟีลการสูบเหมือนกัน Close System จะจริงเท็จแค่ไหน เราจะพาทุกคนมาหาคำตอบไปพร้อมๆกัน แต่ก่อนอื่นอยากให้ทุกคนมาดู ดีไซน์ สเปคเครื่อง รวมถึงขั้นตอนการใช้งานก่อน

การใช้งาน Uwell Kalmia

     ใช้งานง่ายมากๆ การเติมน้ำยาให้ดึงหัวพอตออกจากเครื่อง แล้วลอกฟิล์มใสที่อยู่ใต้ฐานหัวพอตออก จากนั้นดึงเอาจุกซิลิโคนสีดำออกแล้วทำการเติมน้ำยาเข้าไปประมาณ 90 เปอร์เซนต์ของหัวพอต หลังจากเติมน้ำยาให้รอ 5-10 นาที เริ่มใช้งานได้เลยสามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องกดปุ่มหรือเปิด-ปิดเครื่องใดๆ ทั้งสิ้นใช้วิธีการสูบแบบ Auto Puff เหมาะกับการใช้น้ำยาซอลนิค เหมาะกับมือใหม่หรือคนที่ไม่ชอบอะไรยุ่งยาก

     ฟิลการสูบ Uwell Kalmia มาถึงไฮไลท์สำคัญของเราในวันนี้ นั่นก็คือเรื่องของฟิลการสูบว่ากันว่าพอตไฟฟ้าตัวนี้ ให้ฟิลการสูบแน่นกำลังดีและออกไปทางพอต Close System ตระกูล Relx ดูเหมือนจะใช่อย่างที่เขาว่ากันหลายๆคนที่ได้ลองมาแล้วก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า จริง ถ้าคุณเป็นสายกลิ่นหรือชอบฟิลสูบแน่นๆ คล้ายกับการใช้พอตไฟฟ้าแบบ Close System เราขอแนะนำ Uwell Kalmia ตัวนี้เลยครับ เราขอยกย่องให้พอตตัวนี้เป็นพอตไฟฟ้าสุดแจ่มแห่งปี  2022 ที่ทำกลิ่นออกมาได้จัดเต็มสุดๆ นิโคตินอิ่มเอม ควันนุ่ม สบายคอ ไม่กระแทกคอแต่อย่างใด ส่วนเรื่องปัญหาของการรั่วซึมของน้ำยา ลืมไปได้เลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสาย MTL ก็ต้องระวังด้วยนะ เพราะว่าถ้าได้ลองแล้วอาจหยุดไม่ได้ ลืมไม่ลงกันเลยทีเดียว

     ถ้าคุณกำลังมองหาพอตไฟฟ้ากลิ่นชัดจัดเต็ม สูบแน่นกำลังดีและออกไปทาง Close System เราขอแนะนำ Kalmia การันตีคุณภาพจากค่าย Uwell บริษัทโด่งดังเรื่องการทำพอตให้กลิ่นออกมาดีที่สุด แถมยังราคาไม่แพงด้วย คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอนครับ

หัว INFY กลิ่นเด็ดรสชาติโดนใจสไตล์

     This is Salt Infy Series Pod เป็นพอต Close System มีน้ำยาให้เลือกหลายกลิ่น หัว INFY By This is Salts ความจุ 2 ml ปริมาณนิโคติน 3% ปัจจุุบันมีให้เลือกมากถึง 20 กลิ่น ไม่มีการคัดสรรเอากลิ่นยอดนิยมมาทำให้คุณได้ลิ้มลองกลิ่นใหม่ๆแปลกๆ รับรองว่าจะต้องติดใจบางกลิ่นแน่นอน สามารถสลับหัวใช้สำหรับพอต RELX Infinity & Phantom ทุกกลิ่นรสชาติเข้มข้นถึงใจใช้งานได้รวดเร็ว สามารถถอดเปลี่ยนอันใหม่ใช้ได้ทันที

    • Strawberry

     มาเริ่มกันที่กินแรกเลยก็คือ กลิ่นสตอเบอรี่ ต้องยอมรับเลยว่าเป็นกลิ่นที่ขายดิบขายดีในเมืองไทยอย่างมาก โคตรอร่อย คุณจะได้กลิ่นความหอมของสตอเบอรี่แบบชัดเจนจัดเต็ม ให้ความเย็นมากำลังดี เป็นกลิ่นที่ใครหลายคนชอบมากๆ ยกให้เป็นที่หนึ่งในดวงใจ

    • Peach

    หัว INFY กลิ่นพีชเป็นกลิ่นยอดนิยมที่แสนอร่อยกลิ่นหอมชัด ไม่แพ้กลิ่นอื่นๆ แอบมีความเย็นจัดจ้าน ทำกลิ่นออกมาดีเหมาะกับคนที่ชอบความเย็นเพราะให้ความเย็นมาแบบฟินๆ ยิ่งมาสูบในเมืองไทยที่สภาพอากาศค่อนข้างร้อนอบอ้าวยิ่งฟิน

    • Mixed Berries

     มิกซ์เบอรี่กลิ่นนี้ก็ถูกอกถูกใจใครหลายๆคนเช่นเดียวกัน ใครอยากไปลองกับ Relx ก็ได้ จะได้สัมผัสที่แน่นกว่ามีความเป็น MTL ที่เด่นกว่านิดนึง อีกหนึ่งกลิ่นที่ทำออกมาได้ดีมากๆ มีความหอมอร่อย ไม่ว่าจะใส่กับ INFY หรือ RELX ก็ทำออกมาได้เจ๋งทั้งคู่

    • Mung Bean

     หัว INFY กลิ่นถั่วเขียว กลิ่นยอดนิยม แม้ว่าคนไทยอาจจะไม่ฮิตมากแต่เป็นกลิ่นยอดนิยมสำหรับคนจีน บอกเลยว่ากลิ่นนี้ถูกอกถูกใจสาวกชาวจีนเป็นที่สุด  ไม่แตกต่างไปจากกลิ่นแตงโมที่ขายดีในประเทศไทย ใครจะไปคิดว่าถั่วเขียวก็สามารถมาเป็นกลิ่นของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ ถ้าคุณเปิดใจลองกลิ่นนี้คุณจะได้สัมผัสถึงความหอม ความอร่อยเป็นกลิ่นถั่วเขียวเย็นที่ไม่ทำให้คุณผิดหวัง

     หัว INFY กลิ่นไหนเด็ด กลิ่นไหนโดน ทั้งหมดนี้คือตัวเลือกดีๆ ที่ทำให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้น กลิ่นยอดฮิตที่ขายดิบขายดี นอกจากนั้นก็ยังมีอีกตั้ง 18 กลิ่นที่เราไม่ได้รีวิวจะบอกว่าทุกกลิ่น เขาทำออกมาได้โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล ถ้าคุณชอบกลิ่นอะไรก็ไปลองกันได้เลย

หัวน้ำยา INFY

รีวิวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสำหรับสาวกชอบแน่นๆกับ Tumvape

     สำหรับสาวกคนที่ชื่นชอบแน่นๆ วันนี้เราจะมารีวิวนำเสนอน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า อเมริกา ยี่ห้อ Vgod น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า สัญชาติอเมริกา ที่มีหลายกลิ่นหลายรสชาติให้สาวกบุหรี่ไฟฟ้าได้ลิ้มลอง บอกได้เลยว่าเป็นน้ำยาอเมริกาที่สาวกบุหรี่ไฟฟ้าทั้งหลายติดใจกันอย่างยาวนาน ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง Vgod USA จะมีรสชาติไหนที่น่าสนใจบ้าง แต่ละกลิ่น แต่ละรชาติจะเด็ดแค่ไหนตามไปชมกันเลยครับ

VGOD PURPLE BOMB

      องุ่นม่วง ที่มีความหอมหวานลงตัว อร่อยแบบร้ายกาจ สำหรับใครที่กำลังมองหาน้ำยาองุ่นดีๆบอกได้เลยว่าไม่ควรพลาด อีกทั้งองุ่นม่วง V god ยังเป็นสินค้าที่ขายดีมากๆด้วย

VGOD PINK CAKE

     คัพเค้กชิฟฟ่อนที่มีความหอมกรุ่น มีส่วนผสมของสัปปะรดกับครีมนมเนย ที่ต้องบอกได้เลยว่าเข้ากันอย่างลงตัว จัดว่าเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า อเมริกาที่สายขนมไม่ควรพลาด

VGOD MELON MIX

     น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอเมริกันชั้นดีที่ผู้ผลิตได้รวบรวมเอาเมล่อน มาเบลนด์ให้สาวกบุหรี่ไฟฟ้าได้ลิ้มลอง บอกเลยว่าเป็นกลิ่นที่หอมเตะจมูกมากๆ ใครที่ชื่นชอบความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเมล่อน บอกเลยต้องชอบแน่นอน

VGOD CUBANO SILVER

     น้ำยาซิการ์หอมๆ คุณจะได้สัมผัสกับกลิ่นของครีมนมน้ำผึ้งและคัสตาร์ด ตัวนี้เอาใจใส่สายขนม ที่บอกได้เลยว่า หากใครได้ลิ้มลองต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

VGOD DRY TOBACCO

     สำหรับคนที่ยังทิ้งรสชาติของบุหรี่มวนหรือบุหรี่แบบซองไม่ได้ ขอแนะนำ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอเมริกา ตัวนี้ที่ไม่แตกต่างจากการสูบบุหรี่มวนเลย แถมยังมีกลิ่นใบยาสูบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีด้วย

VGOD SUMMER STRAWBERRY

     สตอเบอร์รี ถึงแม้ว่าน้ำยาตัวนี้จะไม่เย็น แต่ก็ทำให้เราสดชื่นได้ด้วยกลิ่นหอมที่สามารถสูบได้แบบ ALL DAY VAPE เลยทีเดียว เรียกได้ว่าสูบเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ

     ทั้งหมดนี้ ก็คือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า อเมริกาที่เราได้หยิบยกมานำเสนอ ยังมีกลิ่นที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแตงโม มิ้นต์และวานิลาคัสตาร์ด บอกได้เลยว่าแต่ละกลิ่น แต่ละรสชาติ มีความแตกต่างที่ไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนแต่ไม่ว่าคุณจะชอบรสชาติไหนหรือกลิ่น Vgod ก็สามารถตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน

Vgod น้ำยา

ข้อสรุป

     ทุกคนทราบดี บุหรี่มวนไม่เคยให้ประโยชน์กับเราประชากรคนไทยร้อยละ 19% ยอมแพ้ไม่สามารถเลิกได้เพราะเราเสพติดพฤติกรรม และนิโคตินจะดีกว่าไหม ถ้าเราเปลี่ยนมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าซึ่งเรายังคงพฤติกรรมเดิมแถมยังดีต่อสุขภาพกว่าอย่างเห็นได้ชัด พวกเราจึงได้ก่อตั้งขึ้นเพื่อให้ข้อมูล ปรึกษาและคัดเลือกสินค้าคุณภาพให้กับทุกท่านที่ใช้แทนบุหรี่ ถึงแม้บ้านเรายังไม่ได้รับการยอมรับ แต่เราคงไม่รอให้ถึงวันที่สายเกินไป สุขภาพคือทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูงสุดในชีวิต

 

     ร้านเราจำหน่าย บุหรี่ไฟฟ้า ครบวงจร มีทั้ง พอต น้ำยาบุหรี่ฟฟ้า Saltnic Freebase คอยล์ บุหรี่ไฟฟ้า และอุปกรณ์เสริม ซึ่งครบจบที่สุดและประหยัด มีสินค้าใหม่ๆคอยอัพเดท มาเสนอให้แฟนๆ ไม่มีทางตกเทรนด์ ร้านเราให้บริการมานานกว่า 7 ปี การันตีความครบครัน คัดสรรสินค้า คุณภาพดี ปลอดภัย สำหรับทกเพศทุกวัยแถมยังจำหน่ายสินค้าหลากหลาย หลากยี่ห้อ Pod และ Mod ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ชั้นนำทางยุโรป หรือแบรนด์จีน สินค้าของแท้ 100% ได้รับการยอมรับจากลูกค้ามากเกือบ 10 ปี

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก