Vapeclub

Vapeclub

     Vapeclub แหล่งรวบรวม ขายอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็น พอต, น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic , Freebase เราคัดสรรสินค้าทุกตัวที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดทุกทั่วมุมโลกมาไว้ที่นี่แล้ว เราใส่ใจเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับแรก ด้วยประสบการณ์การให้บริการมากกว่า 8 ปี ให้ทุกท่านมั่นใจว่าร้านเราจะตอบโจทย์ทุกอย่างเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า พอต มอด และกล่องปรับวัตต์ สายไหนก็จัดกันได้ที่นี่

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

รูปแบบและประเภทของบุหรี่ไฟฟ้าที่ Vapeclub

     ปัจจุบันบุหรี่ไฟฟ้าถือว่าได้รับความนิยมขึ้นกว่าในอดีตมาก ซึ่งแต่ละแรกเดิมที บุหรี่ไฟฟ้าได้รับการโฆษณาสรรพคุณว่าเป็นตัวช่วยที่ทำให้เลิกบุหรี่ได้ง่ายขึ้น และบุหรี่ที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย โดยงานวิจัยต่างๆได้ออกมารับประกันว่าบุหรี่ไฟฟ้ามีอันตรายน้อยกว่าบุหรี่จริงหลายเท่าตัว ดังนั้นไม่แปลกใจที่ในปัจจุบันบุหรี่ไฟฟ้าได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายและเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่อยากเลิกสูบบุหรี่จริง

บุหรี่ไฟฟ้า 3 รูปแบบใหญ่ๆที่มือใหม่ควรรู้

แบบที่ 1 (Cigalike) แบบที่ 2 (eGos) และแบบที่ 3 (Mods) โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • รูปแบบที่ 1 หรือที่รู้จักกันในชื่อ Cigalike มีรูปลักษณ์ภายนอก ทั้งรูปทรงและขนาดที่คล้ายกับบุหรี่ทั่วไปแต่ จะมีตัวที่ทำให้เกิดไอความร้อนเพิ่มเข้ามา
  • รูปแบบที่ 2 หรือที่รู้จักกันในชื่อ eGos มีลักษณะคล้ายบุหรี่ปกติทั่วไปเช่นกัน แต่มีขนาดใหญ่กว่า หรือมีรูปทรงที่แตกต่างกันออกไปและมีตัวถังที่สามารถถอดออก และเติม E-Liquid หรือ E-Juice  ที่มีระดับนิโคติน หรือรสและกลิ่นต่างๆได้ด้วยตนเอง
  • รูปแบบที่ 3 หรือที่รู้จักกันในชื่อ Mods มีลักษณะคล้ายบุหรี่ไฟฟ้าแบบ eGos แต่มีขนาดใหญ่กว่า และสามารถปรับแรงดันไฟฟ้า ขนาดของตัวที่ทำให้เกิดไอความร้อน รวมถึงขนาดและปริมาณของ E-Liquid หรือ E-Juice ได้ตามความต้องการของผู้ใช้แต่ละคน

ดังนั้นมือใหม่ทุกคนควรศึกษาข้อมูลบุหรี่ไฟฟ้าชนิดต่างๆและประเมินตัวเองให้ดีว่าเราควร เลือกแบบไหน ที่เหมาะสมกับเรามากที่สุด เพื่อที่จะได้สูบได้อย่างสบายใจ ไม่มีอะไรติดขัดหรือส่งผลเสียต่อสุขภาพอย่างแน่นอน เช่นเลือกตัวเครื่องหรือปริมาณนิโคตินที่เหมาะแก่ร่างกายของคุณ ให้ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป

Vapeclub มีบุหรี่ไฟฟ้า / พอต คุณภาพที่ยอดเยี่ยมจากแบรนด์ดัง มาตรฐานระดับสากล คัดสรรมาให้คุณได้เลือกใช้ไว้ที่นี่ที่เดียว

     พอตเป็นสินค้าที่ได้รับการตอบรับจากนักสูบทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่หลากหลายรูปแบบ เพราะเป็นประเภทของบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถพกพาได้ง่ายมีหลายค่ายชั้นนำผลิตออกมาให้ใช้งานอยู่เป็นประจำสำหรับการเริ่มต้น ซึ่งจะทำให้เพื่อนๆเริ่มต้นใช้งานอย่างถูกต้องและเลือกประเภทของตัวคุณเอง สำหรับใครที่สนใจอยากลองเปลี่ยนมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าพอต แทนบุหรี่แบบเดิมๆ ทางเรามีบุหรี่ไฟฟ้าให้เลือกซื้อมากมาย อีกทั้งยังมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมจากแบรด์นดังๆ มาตรฐานระดับสากล คัดสรรมาให้คุณได้เลือกไว้ที่นี่ที่เดียว

ทำไมต้องซื้อบุหรี่ไฟฟ้าที่เรา

     การที่จะคิดว่าอยากสั่งบุหรี่ไฟฟ้า ซื้อที่ไหนผ่านช่องทางออนไลน์มีความเสี่ยงหลายอย่าง อย่างแรกเลยคือสินค้าที่คุณสั่งซื้อไม่มีคุณภาพ ไม่ใช่แบรนด์แท้ นอกจากนั้นคุณลูกค้ายังเสี่ยงที่จะถูกคดโกงได้ด้วย ถ้าเลือกแหล่งขายที่มีความน่าเชื่อถือไม่มากพอ บางครั้งบุหรี่ไฟฟ้าที่คุณต้องการซื้อ ไม่มีขาย หาซื้อยาก ราคาแพงสูงเกินจริง ถ้าคุณเลือก สาวกของบุหรี่ไฟฟ้าไม่ว่าจะมือใหม่หรือมือเก่าก็ตาม กำลังมองหา FoF Plus บุหรี่ไฟฟ้า Relx Phantom ซื้อที่ไหน แหล่งจำหน่าย Infy Pod ขายบุหรี่ไฟฟ้า Smok Jelly Box ,Relx Classic, Caliburn a2sที่สามารถสั่งซื้อได้ง่ายๆ  สะดวกสบายตอบโจทย์ทุกความต้องการเราคือร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าร้านดัง ยอดนิยม ที่ดีที่สุดของคุณ

Vapeclub จำหน่ายพอตตัวเล็กราคาถูก

     ร้านเราขายของแท้เกรดดี ที่สำคัญราคาถูก มี 1,000 บาทคุณก็สามารถซื้อพอตที่เราได้แล้วแบบครบชุด เราให้คุณราคาที่ดีที่สุด แถมยังมีโปรโมชั่นลดราคาต่างๆมากมาย พอตตัวไหนที่ดี ที่น่าสนใจ ลดทุกวัน ราคา Sale ลดทุกเทศกาล ลดกระหน่ำในราคาสบายกระเป๋า สายประหยัดงบไม่ควรพลาดเลย

Uwell Caliburn A2s

พอตไฟฟ้ายอดนิยมที่ขายดี

     บุหรี่ไฟฟ้า ถือว่าเป็นตัวช่วยในการเลิกบุหรี่มวน ที่ได้ผลแบบชัดเจนที่สุดจากการที่แอดมินใช้มา ซึ่งบอกลาควันบุหรี่ได้อย่างถาวรกันเลยทีเดียวครับ ซึ่งหลังจากการสูบควันไอน้ำมาเป็นระยะเวลาหลายปี ใครที่กำลังมองหาตัวช่วย เพื่อเลิกบุหรี่มวน วันนี้เราจะมาแนะนำพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่เล็ก พกพาง่าย และน่าใช้งานมากครับ ที่สำคัญขายดีมากในร้านมาฝากกันครับ

ก่อนอื่น เราต้องแยกบุหรี่ไฟฟ้าเป็น 2 แบบกันก่อน ซึ่งขอแยกประเภทของน้ำยาที่ใช้เติมนะครับ

  1. บุหรี่ไฟฟ้าใช้กับน้ำยาฟรีเบส ซึ่งจะมีหลากหลายมากๆ ทั้งแบบ Mod แท่ง กล่องบุหรี่ไฟฟ้าแบบปรับวัตต์ที่ต้องใช้อะตอม ซึ่งมีทั้งอะตอมแบบหยดสูบกับแบบแทงค์ และพวกกล่องบุหรี่ไฟฟ้าแบบ AIO ที่ใช้เปลี่ยนแทงค์หรือเลือกเปลี่ยนคอยล์สำเร็จ โดยบุหรี่ไฟฟ้าพวกนี้จะใช้กับลวดหรือคอยล์ ที่ต้องใช้ไฟในการทำความร้อนให้เกิดไอน้ำ โดยปรับไฟตั้งแต่ 25 วัตต์จนถึง 200 วัตต์กันเลยทีเดียวซึ่งบุหรี่ที่ใช้น้ำยาฟรีเบส จะมีนิโคติน 3/6/9/12 mg แล้วแต่ว่าผู้ผลิต ซึ่งกลิ่นน้ำยาที่ดีแต่อาจจะต้องสูบถี่ และน้ำยามีปริมาณควันเยอะมาก จนอาจเกิดความรำคาญกับผู้ใกล้เคียง
  2. บุหรี่ไฟฟ้าใช้กับน้ำยาซอลนิคจัดว่าเป็นทางเลืกของยุคสมัยใหม่ ที่มีควันน้อย สามารถสูบเพียง 3-4 คำ ก็ทำให้หายอยากนิโคตินกันเลยทีเดียว เราจะเรียกว่าพอตบุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอตเติมน้ำยา ก็แล้วแต่ชอบนะครับ ซึ่งพวกนี้ใช้ไฟในการทำความร้อนต่ำ โดยไฟที่ใช้อยู่ที่ 10-20 วัตต์ ก็เพียงพอแล้วในการใช้งาน โดยน้ำยาซอลนิคจะมีปริมาณนิโคตินตั้งแต่ 10/20/24/28/30/35/40/50 mg เรียกได้ว่าหลากหลาย และวลีฮิตของพอตบุหรี่ไฟฟ้านี้คือสูบน้อย อิ่มนาน นั่นเอง

     เกริ่นมาพอให้ได้รู้กันพอสมควรนะครับวันนี้เราจะมาพูดถึงพอตบุหรี่ไฟฟ้าแบบเติมน้ำยา Saltnic กัน โดยเราขอจัดมาให้แบบเด็ดๆสัก 5-6 ยี่ห้อ ที่ผมได้เคยลองใช้กันเป็นประจำ ด้วยขนาดเล็กถือติดมือ พกพาง่าย ราคาประหยัด สูบได้เลยแบบออโต้ มาดูกันเลยครับ

  • Voopoo Vthru Pro Pod Kit
  • Voopoo Vimci 15w Royal Edition Pod
  • Vapito Pro Pod Kit
  • Nevoks Feelin C1 Pod Kit
  • Smok Novo 4 Mini Pod Kit
  • Rincoe Jellybox SE Pod Kit
Rincoe Jellybox SE

ข้อสรุป Vapeclub

    ร้านจำหน่ายอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าพร้อม Pod System อุปกรณ์เสริม น้ำยา Saltnic ครบครันในราคาที่ประหยัดจัดเซ็ตให้ได้ ไม่ว่าใครๆที่อยากจะเลิกบุหรี่ก็สามารถซื้อได้เหมาะสำหรับมือใหม่ และถึงขั้นมือโปร จอมฉมังแบบเทพๆ ทางเราคัดสรรสินค้า คุณภาพดีปลอดภัยตามมาตรฐาน ทางร้านเป็นผู้จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าอย่างเป็นทางการ คิดอยากจะเลิกบุหรี่ อยากได้บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกของแท้ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกของแท้ อะตอม คอยล์ ราคาประหยัด ต้องที่ Vapeclub ขายบุหรี่ไฟฟ้าเกรดพรีเมี่ยม อะไหล่แต่ง รับประกันความพึงพอใจของแท้ 100%

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก