Siamks

Siamks

     Siamks เราคือตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้า KS Kurve, Kardinal Stick และ Relx รายใหญ่ของประเทศไทย การันตีของแท้ของดีมีคุณภาพ สต๊อกแน่นทั้ง Device และ Pod พร้อมส่งทันที มอบบริการระดับห้าดาวตลอด 24 ชั่วโมง บริการ KSman ส่งด่วนภายใน 3 ชั่วโมง มั่นใจด้วยรีวิวจากผู้ใช้งานจริงมากที่สุด พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดในการรับประกันตัวสินค้าตลอดอายุการใช้งานเต็ม

     KSpod MAX สำหรับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตระกูล KS Kurve ที่มีการอัปเกรดระบบต่างๆ จากรุ่น KS Pod อีกที่นึงในทุกๆด้าน KSPod MAX ไม่ได้ให้แค่หัวพอตใหม่ แต่ยังให้ประสบการณ์ของการสูบใหม่ที่ พอตอื่นใช้ไม่ได้ ด้วยนวัตกรรมล่าสุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อการสูบโดยเฉพาะของ KSPod MAX เท่านั้น ซึ่งมีกลิ่นและรสชาติที่มาเต็มสะใจ สัมผัสเนียนนุ่ม ทำให้สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน KSPod MAX นั้นให้น้ำยาเกรดพรีเมี่ยมที่ไม่มีการเผาไหม้เร็ว ทำให้สูบได้นานมากยิ่งขึ้น สามารถสูบได้มากถึง 450 คำ KSPod MAX มีความพรีเมี่ยมตั้งแต่ยังไม่แกะ เปิดซิงทุกสัมผัส มอบความประทับใจจนคำสุดท้าย

KS Kurve, Kardinal Stick และ Relx Device

  • ระยะเวลสในการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน (30 วันสำหรับ Relx Device) นับจากวันที่ได้รับสินค้า
  • ครอบคลุมทุกกรณียกเว้น หาย ตกน้ำ และไฟไหม้
  • ส่งสินค้าให่ใหม่ทันทีเพียงท่านส่งเครื่องคืนทีมงาน

KS Kurve , Kardinal Stick และ Relx Pod

  • ระยะเวลาในการรับประกัน 30 วันนับจากวันที่ได้รับสินค้า
  • ครอบคลุมทุกปัญหาการใช้งาน ปัญหารั่ว ปัญหาซึม ดูดไม่ขึ้น

ติดต่อสอบถามเราได้เลยตลอด 24 ชั่วโมง

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

รีวิวน้ำยา Kardinal Stick KS Pod ที่ Siamks

     รีวิวน้ำยา Kardinal Stick Pod (KS-Pod) มีจุดเด่นมากเรื่องควมชัดของกลิ่น มีมากมายถึง 10 กลิ่น แต่ละกลิ่นจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป สำหรับผู้ที่ชอบความเย็นสดชื่น และความรู้สึกสมจริง ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้อย่างดีเยี่ยม  สนใจสามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ Siamks

รายละเอียดน้ำยาทั้ง 10 กลิ่น 

Pod น้ำยากลิ่นองุ่น

ตัวท็อบ 1 ใน 3 อันดับขายดี สูบง่าย ให้ฟีลกลิ่นองุ่นหอมชัดเต็มไม่ผิดหวัง การันตีแฟนๆกลิ่นนี้ที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก

Pod น้ำยากลิ่นมะนาว

เฟรชสุด สดชื่นสุดต้องยกให้กลิ่นนี้ อีกกลิ่นขายดีที่เพิ่มความสดชื่นตื่นกระปรี้กระเปร่าได้เป็นอย่างดี เริ่มวันใหม่สดใสแน่นอน

Pod น้ำยากลิ่นแตงโม

สดชื่นหวานฉ่ำเสมือนอยุ่ริมชายหาดท่ามกลางผืนทรายและสายลม การันตีความฟินจนติดอันดับออตฮิต

Pod น้ำยากลิ่นไอติมเผือก

ถ้าใครชื่นชอบกลิ่นแนวตระกุลมันม่วงที่มักนำติดเมนูขายดีในร้านคาเฟ่เครื่องดื่ม ต้องลองดู เหมือนกำลังลิ้มรสไอศกรีมเผือกเลยทีเดียว

Pod น้ำยากลิ่นถัวเขียว

แนวกลิ่นถั่วเขียวที่ปรุงเป็นขนมหวานที่คุ้นเคย ให้บรรยากาศเหมือนได้กลับไปนั่งในบ้านที่แสนอบอุ่น

รีวิว Pod น้ำยากลิ่นยาสูบ Tobacco

ตัวนี้นิค 5% เหมาะสำหรับคนสูบจัด หรือชอบแบบเข้มเต็มๆรส หรือชื่นชอบความคลาสสิกห้ามพลาดเลย

Pod น้ำยากลิ่นมินท์

เป็นอีกตัวที่มีนิค 5% แถมยังเย็นสุดคูลออกแบบมาเพื่อคนสูบเข้มแบบชอบสูตรเย็นๆ ใครเป็นสายนี้จัดไปให้ไว

Pod น้ำยากลิ่นมะม่วง

กลิ่นที่ใครก็ไม่อาจปฏิเสธความหอมอร่อย แนวสดใสสไตล์ผลไม้เมืองร้อน

Pod น้ำยากลิ่นลิ้นจี่

ความหวานซ่อนเปรี้ยวที่ไม่ซ้ำแบบใครเป็นแนวกลิ่นที่มักสร้างความประทับใจให้สาวๆ และผู้ที่ชอบผลไม้นุ่มๆ ไม่หวานเลี่ยนเกินไป

Pod น้ำยากลิ่นลาเต้เย็น

กลิ่นของกาแฟใส่นมหอมละมุม สร้างความรู้สึกดีๆ ที่จะทำให้คุณแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นเช้าวันต่อไปด้วยกลิ่นหอมกรุ่นนี้

Kardinal Stick สั่งซื้อง่ายภายใน 3 ชั่วโมง

ขั้นตอนง่ายๆ สำหรับการสั่งซื้อสินค้า Kardinal Stick และ Kardinal Pod สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว 3 ขั้นตอนดังนี้

แอดไลน์ Line โดยค้นหา ID : @155ijzdm (มี @ ด้วยนะครับ)แจ้งชื่อหรือรูปสินค้า โดยเลือกชมสินค้าได้ที่หน้าลิงค์สินค้า หรือสอบถามแอดมินได้ตลอด 24 ชัวโมง

แอดมินจะสรุปยอดที่ระบุทศนิยมไว้ด้วย เพื่อการตรวจสอบที่รวดเร็ว คุณลูกค้าเพียงแจ้งโอนเข้ามาแล้วเราก็จะยืนยันออร์เดอร์พร้อมแจ้ง Tracking No ให้ภายในไม่กี่นาที

สำหรับลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ต่างจังหวัด เราจะจัดส่งผ่าน Kerry มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยของสินค้า

ส่วนลูกค้าที่อยู่ใน กทม. เรามี Messenger วิ่งส่งให้ถึงมือภายในเวลาประมาณ 3 ชั่วโมงหลังจากคอนเฟิร์มออเดอร์

Relx Pod บุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์ดัง รุ่นไหนที่ดีเหมาะกับคุณ Siamks

     Relx Pod บุหรี่ไฟฟ้าที่ชื่อนี้ การันตีคุณภาพของพอตได้อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าถือเป็น บุหรี่ไฟฟ้า แบรนด์แรกๆเลยที่ผู้ใช้รุ่นเก๋าพูดถึงเวลาจะแนะนำแก่ผู้ใช้งานหน้าใหม่ เพราะไม่ว่าจะรุ่นไหน ซีรี่ย์ไหน ทีทาง Relx Pod ได้ออกสินค้ามาวางจำหน่าย ก็ล้วนแล้วแต่คับแน่นด้วยคุณภาพทั้งนั้น

     ที่นี่มันก็จะเกิดคำถามต่อมาว่า Relx รุ่นไหนดี พูดแบบไม่อวยเลย Relx pod ที่มีวางจำหน่ายในตลาด ขณะนี้ดีทุกรุ่นเลยครับ แต่ต้องเป็นของแท้เท่านั้นนะ ซึ่งจ้องมาดูกันอีกทีแหละว่า คุณนั้นเหมาะกับ บุหรี่ไฟฟ้าของ Relx รุ่นไหนกัน ซึ่งไม่ต้องห่วง เรามีรายละเอียดของบุหรี่ไฟฟ้า Relx แต่ละรุ่นมาให้คุณ ได้อ่านเพื่อพิจารณากันแล้วที่นี่เลย Siamks

  • Relx Zero บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นประหยัด ที่ดีเกินตัว
  • Relx Infinity บุหรี่ไฟฟ้า Relx Pod ผู้รันของวงการ
  • Relx Phantom รุ่นใหม่ Relx Pod น่าจับตามอง
  • Relx Classic รุ่นพีใหญ่ เก๋าขึ้นหิ้งที่ใครก็หวั่นใจ
RELX Phantom Gen 5

พอตไฟฟ้ายอดนิยม Infy

     Infy หรือ บุหรี่ไฟฟ้า Infy หน้าใหม่ หัวใส ไฟแรง ที่ต้องบอกว่ามาแรงแซงทุกโค้งจริงๆ ที่นอกจากจะมาด้วยรูปลักษณ์หัวใส น่าใช้งานแล้ว ยังมีข้อพิเศษที่ทำให้การตัดสินใจซื้อของกลุ่ม ผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าอยู่แล้ว หันมาซื้อ Infy Pod ได้อย่างไม่ยากเย็นอยู่ด้วยซึ่งจะเป็นอะไรนั้น เดียวได้รู้เลย ในบทความนี้แหละครับ

Infy กับที่มาที่ไปของพอต ยอดนิยมตัวนี้

     พอตไฟฟ้า ที่เปิดตัวมาด้วยชื่อ Infy ตัวนี้ที่มาจากค่าย This is salt นั่นเอง โดยทางค่ายได้ทำบุหรี่ไฟฟ้า หรือพอตรุ่นนี้ออกมาในรูปแบบ Close System Pod ให้ใช้งานกันแล้ววันนี้ ซึ่งเอกลักษณ์ที่น่ารัก น่าใช้ ที่สำคัญสุดๆและโดนใจผู้สูบหรือผู้ใช้งาน ของใครหลายๆคนเลย นั่นก็คือเมื่อใช้งานกับหัวพอต Infy ของรุ่นมันเองแล้ว เวลาที่เปิดเครื่องใช้งานอยู่ จะสามารถเห็นไฟ LED กระพริบโชว์แบบหลากสีได้ ซึ่งบอกเลย ว่าจากการใช้งานพอตเครื่องนี้มา มันนับว่าเป็นลูกเล่นที่สวยงามมากๆเลยทีเดียว

Infy พอตแบรนด์ This is salts ใช้กับหัวพอตอะไรได้บ้าง

     และนี่ก็คือส่วนที่เราเกริ่นไว้ในตอนแรกที่ว่า มีข้อดีอย่างหนึ่งที่ทำให้ผู้ใช้งานหรือผู้สูบบุหรี่หน้าเก่า หันมาซบเจ้าตัวเครื่อง Infy กันอย่างมากมายได้ เพราะพอตไฟฟ้ารุ่นนี้ ทำให้คุณสามารถใช้งานได้กับหัวพอต 3 รุ่นจากเจ้าใหญ่เจ้าดังได้ ดังต่อไปนี้ คือ น้ำยา Relx Infinity น้ำยา Infy และหัวน้ำยา 7-11 เรียกได้ว่าสะดวกสบายอย่างมากเลย ทีเดียวในการใช้งานพอตรุ่นนี้

Infy Pod

ข้อสรุป Siamks

     ร้านเราจำหน่าย พอตไฟฟ้า Pod แบรนด์ชั้นนำ Kardinal Stick, Relx Infy Siamks ร้านค้าออนไลน์ ตัวแทนจำหน่าย Pod บุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า, Pod System , น้ำยาพอต,หัวพอต แบรนด์ชั้นนำของโลก หลากหลายรุ่น หลากหลายยี่ห้อ ยกตัวอย่างเช่นแบรนด์ Kardinal Stick ที่มีรุ่นยอดฮิตยอดนิยมอย่าง Kardinal Stick (KS), KS Kurve , KS Kurve Lite, KS Quik ทางแบรนด์ Relx อย่างเช่นรุ่น Relx Infinity, Relx Classic , Relx Zero หรือ จะเป็นแบรนด์อย่าง Infy ที่มีการปรับดีไซน์ให้รองรับอุปกรณ์จากแบรนด์อื่นได้ สินค้ารับประกันคุณภาพทุกชิ้นผ่านมาตรฐานความปลอดภัย และที่สำคัญ ราคาถูก ที่สุด เรามีบริการส่งด่วนถึงมือ ภายใน 3 ชั่วโมง และ Kerry & DHL ทั่วประเทศภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมโปรโมชั่นบริการส่งฟรีมากมาย

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก