ksthailand

ks thailand

     KS kardinal Stick คือหนึ่งในบุหรี่ไฟฟ้าประเภท Pod ที่มีผู้ใช้ในไทยมากเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งที่มาที่ไปของเขาบุกเบิกมาจากประเทศมาเลเซีย ก็จะขยายการผลิตพร้อมทั้งส่งออกไปทั่วทั้งเอเชีย นอกจากนี้ยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น เพราะตอนนี้ก็พร้อมส่งออกไปทั่วโลกแล้วด้วย แต่เนื่องจากฐานแฟนคลับบุหรี่ไฟฟ้าในฝั่งยุโรปนั้นแข็งแรง และมีสินค้าให้เลือกอีกเพียบ (ก็แน่ละซิ เขามีกฏหมายรับรองกันแล้ว) KS Kardinal Stick ก็เลยเป็นที่นิยมในภูมิภาคเอเชียเสียมากกว่า ksthailand

     ต้องยอมรับว่าในช่วงหลังๆนี้ สิงห์อมควันส่วนใหญ่เทใจไปให้ค่าย Pod ยอดฮิตอย่าง KS Kardinal ที่ตอนนี้มีสินค้าตัวเฟี้ยวชวนลองอย่าง KS Kurve , KS Kurve Lite , KS ใช้แล้วทิ้ง รวมไปถึงหลายคนที่ยังยึดมั่นในรุ่นคลาสสิคอย่าง KS Kardinal Stick อยู่ เพราะเป็นยุคเริ่มแรก ยุคบุกเบิกที่ช่วยให้เลิกบุหรี่ได้ แต่วันนี้เราจะขอข้ามค่ายเพราะทุกคนมารู้จักกับอีกหนึ่ง Pod ยอดฮิตที่มาแรงไม่แพ้กันอย่าง KS Kardinal Stick ขอบอกเลยว่าความฮอตของเจ้าตัวนี้ ตีคู่สูสีมากับค่าย Relx แบบเบียดกันมาแบบลมหายใจรดต้นคอ แล้วจะช้าอยู่ทำไมตามไปรู้จักกันกับ KS Kardinal Stick ได้เลยครับ

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

KS Quik 800 Puffs

     KS Quik 800 Puffs สะดวก รวดเร็ว พกพาง่าย ใช้แล้วทิ้งต้อง KS Quik 800 Puffs กับบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งจากค่าย Kardinal Stick กับการหยิบไอเท็มสุดคลาสสิคที่ฮอตฮิตในช่วงแรกที่บุหรี่ไฟฟ้ากำลังเริ่มเข้ามาตีตลาด กลับมาทำให้กลายเป็นที่นิยมอีกครั้งด้วย KS Quik 800 Puffs บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ที่ให้ความจุมากถึง 800 Puffs หรือ 800 คำต่อ 1 เครื่อง โดยการใช้งานนั้นง่ายแสนง่าย สมนิยามคำว่าใช้แล้วทิ้งหรือ Diaposable เพียงแกะจากซองก็สามารถสูบได้เลยทันที เมื่อใช้งานหมดแล้วก็สามารถทิ้งได้เลยไม่ต้องกังวล ทำให้หมดเรื่องปัญหาการดูแลรักษา ทีเด็ดเลยก็คือไม่ต้องวุ่นวายกับการชาร์จแบตเตอรี่ หมดปัญหาเรื่องฟีลสูบสะดุดระหว่างวันโดยจัดเต็มมาถึง 10 รสชาติสุดคลาสสิคไม่ว่าจะเป็น โคล่า แตงโม หรือ Tobacco เรียกว่ารสชาติไหนฮิตติดลมบน รับรองว่ามีอยู่ใน KS Quik 800 Puffs แน่นอน เพลิดเพลินกับการสูบที่ตอบโจทย์เรื่องความง่ายในราคาสบายกระเป๋า เลือกสูบตัวนี้ดีแน่นอน

KS Kurve Lite & KS Xenze บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นราคาประหยัด

     KS Kurve Lite พร้อมหรือยังที่จะไปเปิดประสบการณ์ และสัมผัสฟิลสูบใหม่ๆไปกับ KS Kurve Lite นวัตกรรมล่าสุดที่เปิดตัวมาสมศักดิ์ศรีความเป็น KS Kardinal ปรับเปลี่ยนวัสดุให้ใช้งานง่ายมีน้ำหนักเบา กับดีไซน์ใหม่มาพร้อมกับ 2 สีสุดคลาสสิค สีดำและสีเงิน แต่ยังคงเทคโนโลยีเพื่อการสูบที่ตอบโจทย์สิงห์อมควันทุกท่านได้อย่างเต็มเปี่ยม ห่วงใยในสเต็ปของการสูบด้วยระบบป้องกัน ความปลอดภัยที่รัดกุมและเป็นมิตรต่อผู้สูบ หมดปัญหาเรื่องรั่วซึมกวนใจ จุดเด่นของ KS Kurve Lite คือการใช้งานที่สามารถทำได้หลากหลายโดยคุณสามารถเพลิดเพลินกับฟิลสูบแบบฉบับ KS Kurve Lite เองและยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ฟิลสูบระดับท็อปร่วมกับ KS Kurve Lite ได้อีกด้วย

KS Kurve Lite มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี เทาเงิน และ สีดำ ราคา 300 บาท

KS Xenze Kardinal Strick Xenze

     KS Xenze คือบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod จากแบรนด์ Kardinal Stick ในราคาประหยัด มีคุณภาพดีที่สุด ซึ่ง KS Xense ผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยม พกพาสะดวก ไม่มีกลิ่นติดตัว ด้านระบบ Pod System ที่ทำให้คุณไม่ต้องเติมน้ำยา เพียงเปลี่ยนหัว Pod แล้วใช้งานได้ทันที ระบบชาร์จไฟด้วย USB-C เพียงแค่ 5 นาทีก็พร้อมพกพาไปได้ทั้งวัน มั่นใจในบริการได้เลย เรามีบริการส่งด่วนในกรุงเทพใน 1 ชั่วโมง และมีทีมงาน Admin ที่คอยตอบแชท 24 ชั่วโมง

KS Xenze

KS Kristal 5k Pod (Kardinal Kristal Pod)

     Kristal Pod ของใหม่ New Item ที่สายสูบพอตไฟฟ้าอย่างเราห้ามพลาดกับพอตบุหรี่ไฟฟ้าน้องใหม่จากค่าย Kardinal ที่ผันตัวจากการเป็นเจ้าแห่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่กลิ่นมีเอกลักษณ์สุดๆ มาเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าเองซะเลย เรื่องของกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นทาง KS Kristal ยังคงความนุ่มละมุมอยู่เช่นเคย แต่ที่เพิ่มมาแบบพิเศษสุดๆ คือตัวเครื่องพอตที่งัดฟิลสูบมาแบบจัดเต็ม ครบทุกอารมณ์และจบได้ด้วยพอตตัวนี้ตัวเดียว

Ks Kristal 5K มีดียังไง

     KS นำหน้าชื่อรุ่นมาแบบนี้ ยังต้องถามหาความดี ความเจ๋งกันอีกหรอ เพราะนี่คือแบรนด์จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้ารายใหญ่ที่ให้มากกว่าการขายเพราะมีบริการและระบบช่วยสูบ ให้เหล่านักสูบได้เพลิดเพลินไปกับการสูบแบบไม่ต้องกังวลว่าจะมีอันตรายเกิดขึ้นในขณะใช้งานนั่นเอง KS Kristal 5K มาพร้อมกับคำจำนวนสูบ 5000 คำ มีฟังก์ชั่นการชาร์จแบตที่รวดเร็ว พร้อมมอบความสุขให้แบบไม่ขาดตอน เนื่องจากเป็นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่ให้ปริมาณการสูบที่เยอะที่สุดในตลาดตอนนี้ ขนาดเล็กพอดีมือ พกพาไปได้ทุกที่ ฟิลการสูบเอาใจใส่นักสูบอยู่เช่นเคย คัดสรรสิ่งดีๆตั้งแต่รูปแบบดีไซน์ของตัวพอต ไปจนถึงน้ำยากลิ่นหอมๆหลากหลายรสชาติมาให้เราได้เลือกสรรกัน KS Kristal 5K เหมาะที่สุดที่จะเป็นตัวเปิดประสบการณ์การสูบที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ไม่ว่าจะนักสูบหน้าใหม่หรือผู้ที่สูบจนชำนาญมาแล้วก็ตาม ต่างก็ต้องการพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่มอบประสบการณ์ใหม่ๆให้เราอยู่เสมอ ตัวพอตเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตไอน้ำด้วย Mesh Coil ที่ให้ไอน้ำที่ละเอียดและละมุนมากๆ รับรองว่าการสูบทุกคำ จะทำเอาฟินจนวางมันลงไม่ได้เลยละ

KRISTAL-DISPOSABLE-POD

KS Quik 2000 Puffs (KS Quik 2000 คำ)

     KS Quik 2000 Puffs รุ่นใหม่ ใหญ่กว่าเดิม เอาใจสายพกพา น้ำยาไม่ต้องเติม กลิ่นแน่น เต็มๆคำ กับราคาเพียง 250 บาท บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งมีรูชาร์จไฟได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมด KS Quik 2000 Puffs สูบง่าย จุใจ ใหญ่กว่าที่เคยต้อง KS Quik 2000 Puffs อีกขั้นของบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Disposable หรือบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งที่ยกความฟิน พร้อมความฟิลลิ่งสูบแสนละมุมมาให้มากถึง 2000 Puffs หรือ 2000 คำ ต่อเครื่อง ทำให้คุณสามารถใช้ต่อเนื่องกับฟีลสูบได้นานยิ่งขึ้น แต่ยังคงจุดเด่น ของความสะดวกสบายในการใช้งาน พกพาง่าย น้ำหนักเบา ไว้อย่างครบถ้วน ซึ่งข้อแตกต่างระหว่าง KS Quik 2000 Puffs กับ KS Quik 800 Puffs คือเรื่องของขนาดความจุ แต่ KS Quik 2000 Puffs เพิ่มเรื่องของระบบแบตเตอรี่เข้ามาให้ โดยคุณสามารถใช้สายชาร์จเพื่อเติมพลังสูบได้แบบเต็มคาราเบล ระหว่างการใช้งานได้โดยไม่ต้องสะดุด แต่พอใช้เสร็จแล้วก็สามารถทิ้งหรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้เลยเหมือนกับ KS Quik 800 Puffs นอกจากนี้ KS Quik 2000 Puffs ยังมาพร้อมกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารสชาติแปลกใหม่แบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน พร้อมท้าให้คุณไปสัมผัสเป็นที่แรกและที่เดียวนอกจากนี้บุหรี่ไฟฟ้า KS Quik 2000 Puffs มีความคล้ายคลึงกับบุหรี่ไฟฟ้าระบบซิสเต็มในเรื่องของขนาดและความนุ่มแน่นในการสูบ ทำให้เหมือนกับว่าคุณได้สัมผัสฟิลสูบแบบพรีเมี่ยมได้ในราคาที่ประหยัด โดย KS Quik 2000 Puffs จัดมาในราคาเพียง 250 บาทเท่านั้นครับ

ข้อสรุป ksthailand

     ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ Relx , KS Kardinal Stick ในประเทศไทยครับ การันตีสินค้าแท้แน่นอน มีคุณภาพดีที่สุด มีคลังกระจายสินค้าอยู่ทั่วประเทศ ส่งเร็วทันใจ สนใจสินค้า หรืออยากปรึกษา พูดคุยกันได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยครับ ส่งด่วน Messenger ทั่วกรุงเทพค่าส่งเริ่มต้นเพียง 60 บาท ซื้อแบบสบายใจ ดูแลตลอดการใช้งาน ให้คำปรึกษาฟรีครับทำให้การเลิกบุหรี่เป็นเรื่องง่ายๆ สนใจสั่งซื้อได้เลยครับที่เว็บไซต์

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก