Relxbycake

Relx by cake

    Relxbycake หรือ Relx pod By Cake จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า Relx และ Pod ราคาถูก ส่งด่วน บุหรี่ไฟฟ้าขายส่ง Relx Pod บุหรี่ไฟฟ้า พอต พกพาง่าย ใช้แล้วเปลี่ยนหัวพอตไม่ต้องเติมน้ำยา บุหรี่ไฟฟ้า Relx ขายส่ง ขายถูก พร้อมส่ง พร้อมสูบ ส่งด่วน ส่งฟรี มีรับประกันทุกชิ้น สั่งซื้อสินค้า พอตไฟฟ้า Relx pod และ Relx Infinity และ Relx Classic และ Relx Artisan ราคาถูก โปรโมชั่นแรง ที่นี่ที่เดียว มีบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมส่ง คลังกระจายสินค้าทั่วกรุงเทพฯ บุหรี่ไฟฟ้าขายส่ง นึกถึง Relx Pod ต้อง Relx by Cake ส่งฟรีเมื่อซื้อครบ 1,000 บาท พร้อมสูบ พร้อมส่งจ้า

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

เลิกบุหรี่กับเค้กง่ายนิดเดียว Relxbycake

     Relxbycake ผู้จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า พอต แบรนด์ Relx Pod และ Kardinal Stick มีหลากหลายแบบให้เลือก อัพเดทสินค้าใหม่ๆ โปรโมชั่นใหม่ๆไม่มีตกเทรนด์ ด้วยประสบการณ์อยู่ในวงการบุหรี่ไฟฟ้ามากกว่า 6 ปี เรา Relxbycake คัดสรรบุหรี่ไฟฟ้า Pod คุณภาพ จาก Relx และ Kardinal Stick คุณลูกค้ามั่นใจได้ว่าซื้อบุหรี่ไฟฟ้าจากเรา จะใช้ได้ยาวนาน เนื่องจากไลน์การผลิตเครื่องและน้ำยาจะมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง และทีมงานของเราที่พร้อมจะแก้ไขปัญหาตรงจุด อยากเลิกบุหรี่ทักมาได้เลย มั่นใจ ปลอดภัย พร้อมบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ นึกถึงบุหรี่ไฟฟ้า พอต และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่เลิกยาก แต่ถ้าเลิกไม่ได้ก็เลือกบุหรี่ไฟฟ้า Relx

     บุหรี่ไฟฟ้า ทั้งแบรนด์ Relx Pod และ Kardinal Stick นวัตกรรมใหม่ของวงการบุหรี่ไฟฟ้า มีฟังก์ชั่นที่ล้ำสมัยให้กับนักสูบได้มีการเลือก และออกแบบสไตล์การใช้งานเป็นตัวของตัวเอง การสูบทั่วไปร่างกายจะได้รับสารทาร์ ซึ่งเป็นสารก่อมะเร็งที่พบมากในบุหรี่แบบมวนทั่วไป แต่กับบุหรี่ไฟฟ้ากลับมีความปลอดภัยที่มากกว่าการสูบบุหรี่แบบทั่วไปถึง 95% อีกทั้งไอน้ำจากบุหรี่ไฟฟ้าก็เป็นอันตรายน้อยกว่าต่อคนรอบข้างกว่าบุหรี่มวนเป็นอย่างมาก บุหรี่ไฟฟ้าจึงเป็นทางเลือกและทางออกสำหรับผู้ที่ต้องการจะเลิกบุหรี่มวนแต่ไม่อยากหักดิบหรือเลิกขาด ถึงแม้ว่าจะเลิกสูบไม่ได้แต่เราก็สามารถเลือกสิ่งดีๆให้ตัวเองได้ เพราะฉะนั้นร้านเรายินดีให้คำปรึกษาเรื่องปัญหาบุหรี่ไฟฟ้าฟรี ติดตามเราเอาไว้ รับรองว่า คุณจะไม่พลาดข่าวสาร ไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน

ซื้อพอต ที่ Relxbycake ดีกว่าที่อื่นยังไง

     ถ้าอยากซื้อลูกค้ากำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอต มาสูบสักตัวหนึ่ง ซึ่งทางร้านของเราเป็นตัวแทนจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์ Relx และ KS เพราะงั้นลูกค้าสามารถไว้วางใจว่าการเลือกซื้อสินค้าการจ่ายเงินของท่านนั้นจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ และไม่อันตราย สินค้าได้รับมาตรฐาน มีการตรวจ QC ผ่านมาตรฐานการเช็คมาจากแบรนด์แล้ว ดังนั้นเมื่อกำลังมองหาพอตเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับเลิกบุหรี่มวนนั้น พวกเราแนะนำให้ซื้อที่ร้านของพวกเราทีมงานคอยอัพเดทนวัตกรรมใหม่ๆอยู่เสมอๆ มีทั้งพอตของแบรนด์ Relx และ พอต Kardinal Stick ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่มีฟังก์ชั่นการใช้งานให้ผู้สูบได้เลือกซื้อตามใจชอบ ที่สำคัญร้านของเรามีจัดโปรโมชั่นประจำเดือนบ่อยๆใหม่ๆ ในทุกๆเดือน ทำให้นักสูบทุกท่านได้พอตไปสูบในราคาเบาๆ คุ้มค่าที่สุด ที่สำคัญซื้อกับร้านเรามีการรับประกันกรณีที่ซื้อเครื่องไปแล้วไม่สามารถใช้ได้ สูบไม่ขึ้น ไฟไม่เข้า สามารถติดต่อฝ่ายเคลมสินค้าของเราได้เลยเพื่อทำการส่งคืนเพื่อเคลมสินค้าได้ และที่สำคัญมีบริการส่งทั่วประเทศ โดยใช้ขนส่งของเอกชน แก้อาการอยากบุหรี่มวนแบบขาด แบบไม่ทรมาน เสริมสร้างบุคลิกไม่มีกลิ่นตัว

ซื้อ Pod ที่ Relxbycake มีโปรโมชั่นอะไรให้ลูกค้าบ้าง

     โปรโมชั่นเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับลูกค้าของร้านเราซึ่งทางทีมงานมีโปรโมชั่นอัพเดทใหม่ๆให้ลูกค้าอยู่เสมอๆ โดยโปรโมชั่นก็จะมีเข้ามาในรายการสินค้าที่ฮิตยิ่งเยอะยิ่งแถม หรือโปรโมชั่นหั่นราคากันตรงๆเลยก็มีให้ผู้ซื้อได้เลือกหากัน โปรโมชั่นเอาใจผู้สูบยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งราคาถูกลง หรือได้แถมเพิ่มมากขึ้น เหมาะกับผู้สูบที่ถ้าสูบหมดยังไงก็ต้องหาสั่งมาอยู่แล้ว เช่นซื้อ 10 ตัว แถม 1 ตัว หรือ 2 กล่องราคาลดลงไปประมาณนี้ เช่นซื้อ KS Quik 4 อันราคา 1,000 บาทส่งฟรีจากปกติ ตัวละ 290 รวม 4 ตัวก็ 1,160 เข้าไปแล้ว ซึ่งโปรโมชั่นของเรานั้นสามารถหาดูได้ที่ร้านของเรา

Kardinal Stick

อัพเดทโปรโมชั่น พอต ซื้อแบบไหนคุ้ม

     วันนี้พวกเราทีมงานของร้านเรามาอัพเดทโปรโมชั่น Pod Relxbycake ซื้อยังไงซื้อแบบไหนให้คุ้มค่าที่สุด และเหมาะกับ สิงห์อมควัน สำหรับลูกค้าที่มีตัวสูบอยู่แล้ว อาจซื้อน้ำยาเพื่อเปลี่ยนและจริงๆ เราขอแนะนำให้ช่วงนี้ก่อนปีใหม่นี้แนะนำให้ซื้อตุนเอาไว้เยอะๆ เวลาหมดจะได้ไม่ต้องเดือดร้อนตามหา ที่สำคัญของแน่นๆมีครบๆทุกกลิ่นลองมาสั่งมาเลืกซื้อกันได้ ซึ่งลูกค้าทุกท่านสามารถซื้อร้านเราได้อย่างมั่นใจเพราะร้านเราเป็นตัวแทน ของบุหรี่ไฟฟ้าหรือพอต ของ KS หรือ Kardinal Stick และ Relx ทำให้สามารถมั่นใจว่าซื้อแล้วได้ของแท้ และเป็นของที่ผ่านการ QC คุมคุณภาพให้มีความมาตรฐาน แล้วแน่นอน ซื้อผ่านตัวแทนหรือร้าน Relxbycake มีการรับประกันสินค้าให้ด้วย ระยะเวลาอยู่ที่ของแต่ละรุ่น หากพบเจอปัญหาในตัวสินค้าทักหาเราในไลน์ Line@ ตลอดเวลาได้ 24 ชั่วโมงพวกเรามีแอดมินคอยดูแลบริการลูกค้าตลอด

  • ซื้อน้ำยา KS V.1 ครบ 12 กล่องแถมฟรี KS Kurve Basic Kit 1 เครื่อง + ฟรีน้ำยา KS Kurve 1 กล่อง ฟรีค่าจัดส่ง DHL ผมมองว่าค้มค่ามากๆสำหรับท่านที่ต้องสูบอยู่แล้ว ดีกว่าซื้อทีละตัว ไม่มีของแถมอะไรเลย
  • ซื้อน้ำยา KS Kurve 2 กล่อง 900 บาท จากราคาปกติ 1,100 บาท
  • KS Quik 2000 พอตใช้แล้วทิ้งยอดฮิตที่สุดในเวลานี้ ถ้าลูกค้าสนใจซื้อตุนเอาไว้ 4 อัน เสนอราคาที่ 1,000 บาทรวมส่งฟรีให้ จากราคาปกติตัวละ 290 บาท
  • ซื้อน้ำยา Relx Infinity 4 กล่องราคา 500 บาท จากราคาปกติต้องจ่ายถึง 800 บาท
  • ซื้อน้ำยา Relx Zero 2 กล่อง ราคา 750 บาท จากราคาเดิม 1,000 บาท
  • โปรโมชั่นทุกอันหากซื้อเกิน 1,000 บาท ส่งฟรี

     สนใจสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้า วิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องกับทีมงานเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า Close Pod System ต่างๆ อาทิเช่น Relx Infinity / Relx Zero / Relx Bubble mon / Relx x Bubble Mon / KS Kurve / KS Kurve Lite / KS Xense / KS Quik / Jues / KS Kristal / Infy Pod และ VMC กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้

RELX x Bubblemon

ข้อสรุป Relxbycake

    ร้าน Relxbycake เป็นร้านตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ Kardinal Stick หรือ KS และ Relx ในประเทศไทยเราเพราะฉะนั้นลูกค้ามั่นใจได้ 100% ว่าสินค้าที่ได้รับจากทางร้านไปเป็นสินค้าของแท้แน่นอน  ที่สำคัญมีรับประกันให้เบื้องต้น 15 วันและตามรุ่นของสินค้าด้วย โดยทำการเคลมผ่านไลน์ Line@ และลูกค้าสามารถส่งเข้ามาเคลมได้เลย สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้า วิธีการดูแลไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมงหรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหรือเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า Close Pod System ต่างๆ อาทิ Relx Infinity / Relx Zero / Relx Bubble mon / Relx x Bubble Mon / KS Kurve / KS Kurve Lite / KS Xense / KS Quik / Jues / KS Kristal / Infy Pod และ VMC หรือสอบถามโปรโมชั่น ส่งฟรี ส่งด่วนได้เลยที่นี่เลย

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก