Vapequeenz Store

Vapequeenz Store

     Vapequeenz Store ขายส่งบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์เสริมของบุหรี่ไฟฟ้าทุกชนิด การันตีสินค้าราคาถูกกว่าที่อื่น นำเข้าจากต่างประเทศ 100% ใครที่ชื่นชอบการสูบบุหรี่ไฟฟ้าเป็นชีวิตจิตใจหรือกำลังอยู่ในระยะเลิกบุหรี่ซอง แต่ยังหาแหล่งซื้อขายบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก สินค้าคุณภาพดียังหาไม่ได้ ตอนนี้ท่านมาถูกที่แล้ว เพราะเราคือเว็บไซต์ขายบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นต่างๆ และอุปกรณ์เสริมต่างๆ อาทิเช่น คอยล์และแทงค์ ของบุหรี่ไฟฟ้าแบบครบวงจร ที่นี่เรามีบุหรี่ไฟฟ้าตั้งแต่รุ่นเดอะ ไปจนถึงขนาดเล็กรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีความสะดวก ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในตลาดบุหรี่ไฟฟ้าไทยในตอนนี้ อีกทั้งสินค้าของเรายังมีราคาถูกกว่าที่อื่นสามารถจับต้องได้ทุกเพศและทุกวัย การันตีของแท้นำเข้าจากต่างประเทศทุกชิ้น

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

Vapequeenz Store เป็นตัวแทนจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า

     สำหรับท่านไหนที่สนใจอยากสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายขายบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง หรือน้ำยาต่างกับทางร้านเราสามารถทักเข้ามาสอบถามรายละเอียดได้แล้วทางไลน์ Line@ เราขอยืนยันว่าสินค้าดี มีคุณภาพ ราคาถูก ขายง่าย ทำกำไรให้ท่านได้แบบเน้นๆ ยิ่งซื้อเยอะก็ยิ่งจะได้ราคาส่งแบบถูกลงมากกว่าเดิม ใครที่อยากจะมีอาชีพเสริมหรือกำลังหาตลาดบุหรี่ไฟฟ้าที่มั่นคงและมีทางก้าวหน้าต่อยอดเป็นร้านค้าของตัวเอง เว็บขายบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า และพอตใช้แล้วทิ้ง ร้านเราตอบโจทย์ท่านมากที่สุดแล้ว เพราะเรามีบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้าและพอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นและรสชาติให้เลือกมากมายกว่า 50 แบบ ยิ่งกลิ่นเยอะยิ่งขายง่าย เข้าถึงทุกความต้องการของผู้สูบได้มากที่สุด

     แน่นอนว่าบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้าหรือพอตใช้แล้วทิ้งนั้นจำเป็นต้องมีรสชาติและกลิ่นที่หลากหลายและแตกต่างเพื่อที่จะเข้าถึงทุกความต้องการของผู้สูบที่มีมากมาย เราจึงมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหรือพอตไฟฟ้ามากมายไว้รอบริการทุกท่านที่เข้ามาซื้อ มั่นใจได้เลยว่าถ้าหากท่านไปหากลิ่นและรสชาติที่ท่านต้องการไม่เจอจากเพจไหนหรือเว็บไซต์ขายบุหรี่ไฟฟ้าที่อื่นๆ มาที่นี่ ท่านจะไม่ผิดหวังแน่นอน ของครบมีของเต็มสต๊อกแน่น ซื้อไปสูบก็ได้หรือจะขายก็ได้

     เราเป็นเว็บขายบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้งที่ไม่ต้องรอ Pre-Order บริการส่งทั่วประเทศถึงมือท่านแน่นอน เราคือเว็บไซต์ขายบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้งและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับบุหรี่ไฟฟ้าทุกชนิดที่มีของแน่นตลอดเวลา มาซื้อกับเราไม่มีคำว่ารอ ไม่มีพรีออเดอร์แน่นอนนอกจากนี้เรายังมีบริการส่งทั่วประเทศ ยิ่งสั่งเยอะก็ยิ่งได้สิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมายตามมา แพ็คของแน่นหนาหากว่ามีชำรุดระหว่างการส่งเรารับผิดชอบด้วยการเปลี่ยนชิ้นใหม่ให้แบบฟรีๆ สำหรับพื้นที่ในกรุงเทพและปริมณฑล เรามีบริการสั่งด่วย ท่านสามารถรับของได้ใน 1-3 ชั่วโมง ส่วนต่างจังหวัดใช้เวลา 24 ชั่วโมงหรือ 1 วันเท่านั้นก็ได้รับสินค้าแล้ว

น้ำยาพอตสำหรับมือใหม่ที่สูบง่ายและได้รับความนิยมสูง

     น้ำยาพอตไฟฟ้าหมวดผลไม้ที่นักสูบมือใหม่ควรเลือกมาลองนั้นมีเยอะมากๆ เราจึงขอยกตัวอย่าง 2 กลิ่นได้แก่ น้ำยาพอตกลิ่นแตงโม (Watermelon) ด้วยรสชาติผลไม้ยอดฮิตของเมืองร้อนอย่างแตงโม รสชาตินี้จะมีความหอมหวาน นุ่มละมุน และเย็นสดชื่นในเวลาเดียวกัน  ไม่แสบคอ มือใหม่หลายคนก็เลือกรสชาตินี้เป็นรสเริ่มต้นในการสูบบุหรี่ไฟฟ้า ด้วยความที่เราคุ้นเคยกับการนำเอาแตงโมไปทำเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น น้ำปั่น ลูกอม ที่เราคุ้นเคยกันดี 

  • น้ำยาพอตหมวดน้ำหวานและน้ำอัดลม

     สำหรับนักสูบมือใหม่ที่อยากจะลองกลิ่นน้ำหวานหรือน้ำอัดลมก่อน ควรเริ่มที่น้ำยาพอตกลิ่นยาคูลท์ (Seoul Yakool) สำหรับมือใหม่คนไหนที่กำลังหาน้ำยาง่ายๆ ไว้สูบ น้ำยาพอตกลิ่นยาคูลท์ ถือว่าเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับใครหลายๆคน มองผิวเผินอาจคุณอาจจะรู้สึกว่ารสชาตินี้อาจจะสูบยาก แต่ความเป็นจริงแล้วไม่ใช่เลย ยาคูลท์ให้ความหวานและกลิ่นที่เหมือนกับต้นฉบับมากๆ จึงทำให้นักสูบรู้สึกว่ากำลังดื่มน้ำยาคูลท์อยู่ เป็นเหตุผลที่ทำให้สูบง่าย สูบได้เรื่อยๆ  ตัวถัดมาคือกลิ่นโคล่า สูบแล้วได้รสชาติของน้ำอัดลมทุกอณู เหมือนกับดื่มน้ำโคล่า เพียงเปลี่ยนจากการดื่มเป็นการสูบเท่านั้น กลิ่นหอม รสชาติหวานและความเย็นที่ลงตัว ทำให้สูบง่าย เหมาะสำหรับนักสูบที่เพิ่งเริ่มต้นที่สุด

  • น้ำยาพอตหมวดขนมหวาน

     หมวดสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำก็คือขนมหวาน สำหรับผู้เริ่มต้นสูบเราจะแนะนำขนมใกล้ตัวคุณก่อนเพื่อทำให้สูบง่ายขึ้น เริ่มที่ตัวแรกเลยคือกลิ่นช็อกโกแลตคิทแคท ได้รสชาติของขนมคิทแคทเต็มคำ สูบง่าย ไม่มีความเย็น ไม่กระแทกคอ กลิ่นถัดมาคือกลิ่นคุกกี้แอนด์ครีม (Cookie & Cream) ที่มีความคล้ายกับโอริโอ้บ้านเราที่สุดแล้ว รสชาติหวาน ควันหอม สูบง่าย ไม่มีความเย็นมากเท่าไหร่ ถ้าใครชอบแนวไม่เย็นเราแนะนำ 2 กลิ่นนี้ แต่ถ้าใครชอบความเย็น กลิ่นไอศกรีม หรือนมปั่นก็สูบง่าย เหมาะกับนักสูบมือใหม่เช่นกัน

     สำหรับใครที่อยากลองสูบพอตไฟฟ้าและกำลังหาร้านซื้อพอตกับน้ำยาอยู่ตอนนี้ ร้านเรามีวางจำหน่ายแล้วทั้งพอตไฟฟ้าและกลิ่นต่างๆ ในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้แน่นอน ร้านเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ชอบกลิ่นไหนหรืออยากลองกลิ่นไหนที่เราแนะนำมา สามารถสั่งซื้อได้เลยที่นี่

น้ำยาพอตผลไม้

มือใหม่หัดสูบ ควรเริ่มจากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าชนิดใดก่อน

     บุหรี่ไฟฟ้าถือว่าเป็นบุหรี่ที่ช่วยลดปริมาณนิโคตินและช่วยเลิกบุหรี่มวนได้ในตัว ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจถ้าหากว่าคุณเดินออกไปข้างนอกแล้วเห็นผู้คนกำลังสูบบุหรี่ไฟฟ้าอย่างมากมาย หรือว่าเข้าไปปาร์ตี้ตามผับหรือร้านเหล้าต่างๆ ก็จะเห็นคนสูบบุหรี่ไฟฟ้าแทบจะทุกโต๊ะ ตอนนี้บุหรี่ไฟฟ้าถือว่าเป็นไอเท็มยอดฮิตของคนไทยไปแล้ว ดังนั้นสำหรับคนไหนที่อยากจะกระโดดเข้ามาในวงการบุหรี่ไฟฟ้า น่าจะต้องมีการศึกษาอย่างละเอียดก่อนว่าเราเหมาะกับบุหรี่ไฟฟ้าแบบไหน เพราะบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีรายละเอียดมากกว่าแค่การหยิขึ้นมาสูบเพียงอย่างเดียว วันนี้เราจึงมาเปิดตำราการเลือกบุหรี่ไฟฟ้าหรือพอตไฟฟ้าให้กับนักสูบหน้าใหม่มาฝากทุกๆท่าน

เข้าใจความต้องการของตัวเองก่อนเริ่มสูบบุหรี่ไฟฟ้า

     อันดับแรกสุดเลยกับการอยากสูบบุหรี่ไฟฟ้าคือ คุณต้องเข้าใจตัวเองก่อนว่าคุณเข้าสูบบุหรี่ไฟฟ้าเพราะความต้องการในส่วนไหน ถ้าหากคุณอยากสูบบุหรี่ไฟฟ้าหรือพอตไฟฟ้าเพราะว่าคุณอยากเลิกบุหรี่มวนคำแนะนำแรกของเราควรสูบบุหรี่ไฟฟ้าหรือพอตไฟฟ้าที่มีปริมาณนิโคตินในระดับกลางๆถึงสูง ก่อนเพื่อให้ร่างกายได้ทำการคุ้นชินกับนิโคตินที่อยู่ระดับเดียวกับบุหรี่มวน หลังจากนั้นให้คุณค่อยๆลดปริมาณนิโคตินลงมาเรื่อยๆ จนถึงในระดับที่คุณพอใจ แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ไม่เคยสูบบุหรี่มาก่อนเลย แต่อยากจะลองสูบเพราะความหวานของรสชาติและความหอมของกลิ่นมันเตะจมูก เราแนะนำว่าให้ลองบุหรี่ไฟฟ้าหรือพอตไฟฟ้าที่มีนิโคตินในระดับต่ำก่อนตั้งแต่ 0-3 เพื่อให้ร่างกายได้ปรับตัว เพราะบางคนอาจจะรู้สึกมึนๆหัวได้ ถ้าร่างกายรับนิโคตินมากเดินไป

Seoul Yakult pod

ข้อสรุป Vapequeenz Store

     อย่างที่เราได้อธิบายไปแล้วข้างต้นว่าเราคือเว็บไซต์ที่ขายส่งบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่น รสชาติที่มากที่สุดในไทย นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่เกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าวางจำหน่ายอีกด้วย แน่นอนว่าเราต้องมีน้ำยา Saltnic และน้ำยาFreebase รสชาติที่หลากหลาย จากแบรนด์ดังต่างๆ ที่มีราคาถูกกว่าที่อื่นวางจำหน่ายอยู่ด้วยแน่นอน สั่งกับเรามีแต่คุ้ม ที่ร้านของเรามีสินค้าเข้าใหม่เพียบ ใครที่กำลังหาของใหม่ไปลองใช้หรือไปขายต่อ สามารถติดต่อสอบถามเรื่องราคาขายส่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด การันตีว่าขายกำไรดี ราคาไปต่อได้แน่นอน เพราะเราคือเว็บขายบุหรี่ไฟฟ้าและพอตไฟฟ้าที่ถูกที่สุดในไทย

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก