vaper168

vaper168 จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า ครบวงจร ของแท้ ราคาถูก

     Vaper168 ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์ต่าง ๆ แบบครบวงจร ทางร้านได้เลือกคัดสรรแต่สินค้าที่มีคุณภาพดี ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ทั้งตัวบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ อีกมากมายมาให้ลูกค้าให้ได้เลือกชมแบบครบจบในที่เดียว และทางร้านยังมีสินค้าตัวใหม่ ๆ มาคอยอัพเดทให้ลูกค้าเพื่อไม่ให้ตกเทรนด์อีกด้วย หากใครที่อยากลองหันมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าแต่ยังไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร ทางร้านก็พร้อมให้คำปรึกษา และแนะนำวิธีการเลือกบุหรี่ไฟฟ้าให้ตรงกับความชอบของคุณลูกค้าได้

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

พอต หรือ บุหรี่ไฟฟ้า คืออะไร

     พอต หรือก็คือบุหรี่ไฟฟ้าที่มีขนาดเล็กและใช้พลังงานไฟฟ้าไม่มาก ตอบโจทย์ผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าที่ต้องการพกพาง่าย และต้องการความสะดวกสบายสูง โดยจะมีกลไกภายในที่ทำงานด้วยระบบไฟฟ้า ที่ทำปฏิกิริยากับน้ำยาที่ถูกบรรจุอยู่ภายในให้เป็น ละออง หรือ ควัน ตัวของควันที่ออกมาจากการสูบนั้นกลิ่นจะไม่เหม็น และยังอันตรายน้อยกว่าควันของบุหรี่มวนอีกด้วย

วิธีเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้าให้ถูกใจ

  1.   เลือกตามขนาดกับรูปร่าง เนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้าถูกออกแบบให้เป็นแบบเน้นพกพา ทำให้มีขนาดที่เล็กมาก บุหรี่ไฟฟ้าจะมีหน้าตาหลายแบบและแตกต่างกันออกไป มีตั้งแต่ทรงกระบอกยาว ๆ ไปจนถึงทรงแบบ The Badge และอาจทำให้รู้สึกที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นควรเลือกให้เหมาะสมกับสไตล์ของตัวเอง
  1. ด้วยความที่บุหรี่ไฟฟ้ามีขนาดที่เล็ก ทำให้ความจุของน้ำยานั้นน้อยลงไปด้วย แต่ก็มีให้เลือกซื้อหลายขนาด ดังนั้นเวลาซื้อก็ควรคิดให้ดีก่อนว่าอยากได้ขนาดไหน เพราะยิ่งความจุน้อยเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้ต้องเติมน้ำยาบ่อยมากขึ้นตามไปด้วย
  2. ถ้าซื้อแบบพรีฟิลก็ควรรู้ว่าผู้ผลิตมีรสชาติอะไรให้เราได้เลือกบ้าง อุปกรณ์ส่วนใหญ่มักจะรองรับเฉพาะของแบรนด์ตัวเองเท่านั้น ไม่สามารถเอาของตัวอื่นมาใช้ร่วมกันได้ ในขณะที่แบรนด์อื่น ๆ อาจมีรสชาติให้ได้เลือกมากกว่า

ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า

  •     มีขนาดเล็ก กะทัดรัด น้ำหนักเบา  พกพาได้สะดวก
  •     ใช้งานได้ยาวนาน ชาร์จไฟไม่ถึง 2 ชั่วโมง
  •     ประหยัด เพราะสูบแน่นไม่กี่คำก็รู้สึกอิ่มนิโคติน
  •     เริ่มต้นได้ง่าย เพียงแค่เติมน้ำยา และเปลี่ยนคอยล์ ก็สามารถใช้งานได้ทันที
  •     ราคาถูกกว่าบุหรี่มวน เหมาะสำหรับคนที่อยากเลิกบุหรี่
  •     ทำความสะอาดและดูแลรักษาได้ง่ายกว่าบุหรี่ไฟฟ้า
  •     ฟีลสูบใกล้เคียงกับบุหรี่จริง ควันไม่เยอะเกินไป ฟีลสูบนุ่ม ไม่แทงคอ
  •     ผู้ใช้จะไม่ได้รับสารพิษที่เกิดจากการเผาไหม้เหมือนบุหรี่มวน
  •     เหมาะสมกับการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน

ข้อเสียของบุหรี่ไฟฟ้า

  •     กลิ่นที่ได้รับและควันที่น้อยกว่าบุหรี่ไฟฟ้า
  •     เนื่องจากพอตส่วนใหญ่เป็นแบบแบตเตอรี่ในตัว ทำให้ต้องชาร์จแบตกับตัวเครื่โดยตรง(ไม่ควรใช้งานในขณะที่กำลังชาร์จอยู่)
พอต หรือ บุหรี่ไฟฟ้า คืออะไร

เลือกซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายังไง

     สำหรับการซื้อครั้งแรก แนะนำให้ซื้อน้ำยาที่มีส่วนผสมของนิโคตินในปริมาณน้อย ๆ ก่อน เพื่อทดลองใช้ และเป็นการปรับความพร้อมของร่างกายให้สามารถใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างปลอดภัยมากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการลองดูว่าน้ำยาที่ซื้อมานั้นตรงกับความต้องการหรือไม่ กลิ่นเป็นยังไง รสชาติดีไหม ถูกใจหรือไม่ และที่สำคัญเมื่อลองใช้งานแล้วมีอาการแพ้หรือผลข้างเคียงใด ๆ หรือเปล่า เช่น ดูแล้วแสบคอ แสบจมูก หากซื้อน้ำยาที่ไม่มีคุณภาพ หรือที่มีส่วนผสมแปลก ๆ มาใช้ ทางที่ดีควรซื้อในปริมาณที่น้อย ๆ ก่อน หากไม่ถูกใจจะได้เปลี่ยนยี่ห้อและกลิ่นได้ทันที

     การเลือกซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามาใช้ ควรที่จะศึกษาหาข้อมูลก่อนเพื่อที่จะได้รับประสบการณ์การใช้งานของบุหรี่ไฟฟ้าที่ดี และปลอดภัย ดังนั้น หากคุณต้องเลือกน้ำยามาใช้งานสักตัวก็ควรเลือกให้ดีที่สุด และปลอดภัยกับตัวเองที่สุด ซึ่งถ้าซื้อผิด ซื้อยี่ห้อแปลก ๆ กลิ่นแปลก ๆ แล้วได้แบบที่ไม่มีคุณภาพ อาจส่งผลให้เกิดปัญหาทางสุขภาพตามมาภายหลังได้

ประเภทของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีอะไรบ้าง

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ free Base Nicotine

       เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เห็นได้ทั่ว ๆ ไป และเป็นแบบแรกที่ผลิตออกมาพร้อมกับบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาชนิดนี้เหมาะสำหรับบุหรี่ไฟฟ้าที่มีกำลังไฟสูง จุดเด่นก็คือ มีระดับนิโคตินให้เลือกหลายแบบ โดยเฉพาะคนที่อยากเลิกบุหรี่มวน และต้องการหันมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าแทน

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Salt Nicotine

         เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่พัฒนามาจากบุหรี่ไฟฟ้าแบบปกติ ที่มีสารสกัดที่อยู่ในใบยาสูบ ซึ่งลักษณะของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าประเภทนี้จะเป็นแบบใหม่ที่ถูกคิดค้นขึ้น เมื่อสูบไปแล้วจะทำให้รู้สึกนุ่มคอ เวลาสูบจะไม่มีอาการแสบคอ

หัวพอต Relx จากทาง vaper168 มีกลิ่นอะไรบ้าง

      เมื่อเรามีบุหรี่ไฟฟ้าแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้อีกอย่างก็คือหัวพอต ที่มีน้ำยาให้เลือกถึง 23 กลิ่น ด้วยกัน ซึ่งเป็นกลิ่นจากผลไม้ต่าง ๆ ทำให้มีตัวเลือกที่มากขึ้น และแต่ละรสชาติก็จะมีความเย็น ความหวาน รวมถึงกลิ่นถึง 5 ระดับ ทำให้มีกลิ่นที่ชัดเจน ไม่เจือจาง และให้ฟีลการสูบที่สมูท สดชื่น สามารถดับกระหายได้เป็นอย่างดี

     น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Relx จะมีน้ำยาขนาด 2 Ml. และมีให้เลือกมากถึง 23 กลิ่น แต่ทางร้านจะหยิบมานำนำให้เพียงแค่ 10 กลิ่น ดังนี้

  1. กลิ่นแตงโม : มีความหอมกลิ่นของแตงโมอย่างชัดเจน มีความหวาน และเย็นจัดจ้าน ให้อารมณ์เหมือนได้กินน้ำแตงโมปั่น
  2. กลิ่นโคล่า : จะมีกลิ่นซ่า ๆ เข้ม ๆ เหมือนน้ำอัดลม มีความเย็นและซ่า ให้ความรู้สึกสดชื่น
  3. กลิ่นเมล่อน : เป็นน้ำยาที่มีความเย็นในระดับกลาง และมีกลิ่นของส้มโซดาที่ให้ความรู้สึกตอนสูบเหมือนดื่มน้ำอัดลมรสเมล่อน
  4. น้ำเขียวโซดา : อารมณ์ตอนสูบจะเหมือนดื่มน้ำเขียว มีความหวาน ๆ ซ่า ๆ และสดชื่น ใครชอบแนวน้ำอัดลมต้องลองตัวนี้เลย
  5. กลิ่นองุ่น : รสนี้สูบง่าย มีกลิ่นองุ่นกลาง ๆ ไม่ฉุนเกินไป และมีความหวานและเย็นเล็กน้อย
  6. กลิ่นสไปรท์ : มีกลิ่นซ่าอ่อน ๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นในขณะที่กำลังสูบ และมีความเย็นในระดับนึง ให้อารมณ์เหมือนดื่มน้ำอัดลมที่ซ่า ๆ
  7. กลิ่นฝรั่ง : กลิ่นนี้เป็นกลิ่นฝรั่งแบบสุกที่ชัดเจน ไม่หวาน ไม่เลี่ยน มีความเย็นเล็กน้อย สามารถสูบได้เรื่อย ๆ
  8. กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ : กลิ่นนี้จะมีความหอมแบบนุ่มนวล หวาน ๆ ละมุน ๆ มีความเย็น และหวานเพียงเล็กน้อย
  9. กลิ่นมิ้นท์พลัส : กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกสดชื่นมากที่สุด เพราะมีความหอมของกลิ่นมิ้นต์ และมีความเย็นที่จัดจ้าน
  10. กลิ่นยาสูบเข้ม (กาแฟ) : มีกลิ่นกาแฟที่เข้มข้น เสมือนถูกสกัดจากเมล็ดโดยตรง ให้รสชาติเข้ม ๆ รู้สึกตื่นตัว สามารถสูบแก้ง่วงได้อย่างดีเยี่ยม ผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหญ่ไม่ควรพลาด

         จะเห็นได้ว่าทางร้าน Vaper168 จะมีหัวพอตสำหรับเอาไว้เติมเปลี่ยนน้ำยาที่มากถึง 10 กลิ่น เลยทีเดียว แต่ละกลิ่นจะมาจากจำพวกผลไม้และจำพวกน้ำอัดลม ซึ่งแต่ละรสชาติจะมีความเย็น และความหวาน รวมถึงกลิ่น ถึง 5 ระดับ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อไปลองสูบเพื่อรับประสบการณ์ที่หลากหลายได้ตามใจชอบได้เลย และแต่ละกลิ่นก็จะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไปอีกด้วย

relx-infinity-pod

ข้อสรุป

     Vaper168 ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า และอุปกรณ์ต่าง ๆ แบบครบวงจร นำเข้าจากต่างประเทศที่ได้มาตรฐานสากล ไม่ว่าจะเป็นตัวของบุหรี่ไฟฟ้า อุปกรณ์ต่าง ๆ  หรือน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหลากหลายกลิ่น หลากหลายรสชาติ มีครบจบทุกเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าภายในเว็บเดียว ร้าน Vaper168 ได้คัดสรรแต่สินค้าที่มีคุณภาพสำหรับผู้ใช้มือใหม่และผู้ใช้มือโปร ราคาประหยัด และปลอดภัย หากซื้อสินค้าจากทางร้าน รับรองว่าต้องพึงพอใจและเลือกที่จะกลับมาใช้บริการใหม่อีกครั้งอย่างแน่นอน

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก