การเปรียบเทียบระหว่าง พอตเปลี่ยนหัว และ พอตแบบเติมน้ำยา

การเปรียบเทียบระหว่าง พอตเปลี่ยนหัว และ พอตแบบเติมน้ำยา แตกต่างกันอย่างไร ตามมาดู

         ระหว่าง พอตเปลี่ยนหัว และ พอตแบบเติมน้ำยา แตกต่างกันอย่างไร ? เพื่อนๆพอรู้กันหรือเปล่า แล้วตอนนี้ เพื่อนๆใช้พอตแบบไหนกันอยู่ เป็นพอตแบบเปลี่ยนหัว หรือพอตแบบเติมน้ำยา ? และเพื่อนๆคิดว่าพอตที่เพื่อนๆใช้นั้น เหมาะสมกับเพื่อนแล้วหรือยัง หรือพอสูบแล้วยังรู้สึกว่าฟิลมันยังไม่เต็มที่อยู่ดี และถ้าหากเพื่อนๆมีความรู้สึกแบบนี้อยู่ ตามมาดูตามมาอ่านที่บทความนี้ได้เลย

         แล้วเพื่อนๆรู้กันหรือไม่ว่า ระหว่าง พอตเปลี่ยนหัว และ พอตแบบเติมน้ำยา นั้น มีความแตกต่างกันอย่างไร เพื่อนๆเคยลองสูบและเปรียบเทียบกันรึป่าว ถ้ายังไม่เคยลอง ในบทความนี้เรามีคำตอบมาให้

         เอาหล่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูความแตกต่างระหว่าง พอตเปลี่ยนหัว และ พอตแบบเติมน้ำยากันดีกว่า ว่าจะมีความแตกต่างกันอย่างไร ฟิลสูบแต่ละประเภทแตกต่างกันอย่างไร และเพื่อนๆที่เป็นนักสูบ ควรเลือกสูบแบบไหนถึงจะเหมาะสมกับสไตล์และฟิลสูบของตัวเองกันแน่ ตามมาอ่านดูกันได้เล้ย

พอตเปลี่ยนหัว และ พอตแบบเติมน้ำยา

พอตเปลี่ยนหัว มีรูปแบบการใช้งานแบบไหน ?

          ก่อนอื่น เรามาเริ่มทำความรู้จักกับพอตเปลี่ยนหัวกันก่อน ว่าพอตแบบเปลี่ยนหัวนั้น มีรูปแบบการใช้งานแบบไหน และมีรูปแบบใดบ้าง เพื่อเพื่อนๆได้ทำความเข้าใจตรงนี้แล้ว และอาจจะรู้สึกว่า พอตแบบเปลี่ยนหัวอาจจะถูกใจเพื่อนๆมากกว่าก็ได้

         พอตแบบเปลี่ยนหัว เป็นพอตประเภท CLOSE SYSTEM ซึ่งเป็นพอตที่ได้รับการพัฒนามาจากพอตระบบแบบเดิม เพิ่มความสะดวกสบายต่อการพกพาและการใช้งาน สำหรับพอตแบบเปลี่ยนหัว ผู้สูบไม่จำเป็นต้องเติมน้ำยาหรือเปลี่ยนคอยลืกันอยู่บ่อยๆ เพียงแค่ใช้หัวพอตที่บรรจุน้ำยาและมีคอยล์ด้านในมาในรูปแบบสำเร็จรูปเพียงเท่านั้น และเมื่อหัวน้ำยาพอตหมด ก็สามารถทิ้งและเปลี่ยนอันใหม่ได้ในทันทีนั่นเอง

         และจุดเด่นของ พอตเปลืยนหัวก็คือ รูปแบบการใช้งานที่สะดวกและง่ายดาย เมื่อพกพาก็สามารถพกพาได้อย่างสะดวก ไม่มีอุปกรณ์มาก มีเพียงตัวเครื่องกับหัวน้ำยาเพียงเท่านั้น ที่สำคัญ หัวพอตน้ำยาก็มีมากมายหลายกลิ่นให้ผู้สูบให้เลือกอย่างมากมายและหลากหลาย จึงทำให้ผู้สูบที่เลือกใช้พอตแบบเปลี่ยนหัว ก็จะได้รับฟิลในการสูบที่หลากหลายในเรื่องของกลิ่นและรสชาตินั่นเอง

พอตแบบเปลี่ยนหัว

           ส่วนในเรื่องฟิลการสูบนั้น สำหรับพอตเปลี่ยนหัว ก็ถือว่าสามารถทำกลิ่น รีดควันได้อย่างดี ในบางรุ่นอาจจะมีรูลมที่ให้ผู้สูบสามารถเลือกปิดรูลมแล้วสูบเพื่อฟิลสูบที่แน่นขึ้นได้เช่นกัน และพอตเปลี่ยนหัวในรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็มีมากมายหลายแบรนด์ด้วยเช่นกัน และรุ่นที่เราแนะนำก็มีดังต่อไปนี้

        และนี่คือข้อมูลของ พอตแบบเปลี่ยนหัวนั่นเอง เมื่อเพื่อนๆอ่านแล้ว เพื่อนๆคิดว่า พอตเปลี่ยนหัวนั้น เหมาะกับเพื่อนๆหรือเปล่า ถ้าคิดว่า พอตแบบนี้แหละที่ใช่สำหรับเรา ก็อย่ารอช้า สั่งเลย โดยที่เพื่อนๆสามารถสั่งสินค้ากับเราได้ที่ METAVAPETHAI เว็บไซต์ของเราได้เลยนะครับ

พอตแบบเติมน้ำยา มีรูปแบบการใช้งานแบบไหน ?

     เรามาถึงพอตแบบเติมน้ำยากันบ้างดีกว่า ว่ารูปแบบการใช้งานและฟิลสูบจะเป็นไปในรูปแบบไหน จะเหมาะกับเพื่อนๆหรือเปล่า ตามมาอ่านที่หัวข้อนี้ได้เลย เพื่อเพื่อนๆอ่านแล้ว จะได้รู้ว่าพอตรูปแบบนี้เหมาะกับสไตล์การใช้งานของเพื่อนๆหรือเปล่า

         พอตแบบเติมน้ำยา เป็นพอตรูปแบบ OPEN SYSTEM หรือที่เราเข้าใจตามชื่อเขาโดยตรงเลยว่า เป็นพอตที่ต้องเติมน้ำยานั่นเอง โดยส่วนมากสำหรับพอตประเภทนี้ ผู้สูบมักต้องเติมน้ำยาที่แท้งค์ด้านบนของตัวเครื่อง ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีรูปแบบที่แตกต่างกันออกไปนั่นเอง โดยที่ตัวเครื่องสำหรับพอตแบบเติมน้ำยานั้น จะใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ในตัว หรือในบางรุ่น ก็ใช้พลังงานจากถ่านเดี่ยว และยังรวมไปถึงกำลังการจ่ายไฟของแต่ละรุ่นที่แตกต่างกันไปด้วยนั่นเอง

         โดยที่จุดเด่น สำหรับพอตแบบเติมน้ำยานั่นก็คือ ผู้สูบสารถเลือกปรับกำลังไฟได้ตามสไตล์และฟิลสูบที่ตัวเองต้องการได้ โดยที่ในแต่ละรุ่น ก็จะมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่แตกต่างกันออกไปเช่นกัน และรวมไปถึง ส่วนของหัวแท้งค์น้ำยา ในแต่ละรุ่นก็จะมีขนาดที่สามารถบรรจุน้ำยาที่แตกต่างกันออกไป สำหรับใครที่สูบจัดสูบบ่อย ก็จำเป็นต้องเลือกพอตแบบเติมน้ำยาที่มีหัวแท้งค์ที่สามารถบรรจุน้ำยาได้ในปริมาณที่เหมาะกับตัวเองนั่นเอง

พอตแบบเติมน้ำยา

           ส่วนในเรื่องฟิลการสูบ สำหรับพอตแบบเติมน้ำยานั้น ผู้สูบส่วนมากมักจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าตัวเครื่องของพอตแบบเติมน้ำยานั้น ผู้สูบสามารถเลือกปรับความแน่นของฟิลสูบได้ และยังสามารถเลือกกลิ่นของตัวน้ำยาได้ด้วยตัวเองอีกด้วย และสำหรับรุ่นของพอตแบบเติมน้ำยาที่เราอยากจะแนะนำสำหรับเพื่อนๆในตอนนี้ ก็มีรุ่นดังต่อไปนี้

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับ พอตแบบเติมน้ำยา ที่เราได้นำมาแนะนำให้เพื่อนๆนักสูบได้รู้จักกัน รวมไปถึงรุ่นที่เราได้นำมาแนะนำด้วย หวังว่าเพื่อนๆคงจะถูกใจกันสักรุ่นนะครับ และเช่นเดิม หากเพื่อนๆชอบรุ่นไหน ก็สามารถสั่งซื้อกับเราได้ที่ METAVAPETHAI เว็บไซต์ของเราได้เลยนะครับ

พอตเปลี่ยนหัว และ พอตแบบเติมน้ำยา แตกต่างกันอย่างไร ?

           มาถึงหัวข้อสำคัญของเรากันแล้ว กับหัวข้อ พอตเปลี่ยนหัว และ พอตแบบเติมน้ำยา แตกต่างกันอย่างไร ? เชื่อได้ว่า พอเพื่อนๆได้อ่านรายละเอียดข้างบนกันไปแล้ว อาจจะเข้าใจกันแล้วว่า ระหว่าง พอตแบบเปลี่ยนหัว กับ พอตแบบเติมน้ำยานั้น มีความแตกต่างกันอย่างไร แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนยังรู้สึกว่ายังไม่เข้าใจอย่างเต็มที่ ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะในหัวข้อนี้ เราจะมาสรุปให้เพื่อนๆได้อ่านทำความเข้าใจกันอีกที ระหว่างความแตกต่างระหว่าง พอตเปลี่ยนหัว และ พอตแบบเติมน้ำยา นั่นเอง

รูปแบบการใช้งาน

  • พอตแบบเปลี่ยนหัว : สามารถสูบได้เลย โดยที่ไม่ต้องปรับกำลังไฟ
  • พอตแบเติมน้ำยา : สามารถเลือกปรับกำลังไฟ และฟิลสูยที่จะได้รับได้

กลิ่นและรสชาติในการสูบ

  • พอตแบบเปลี่ยนหัว : สามารถเลือกลิ่นหัวน้ำยาที่หลากหลายได้ หากหมดแล้วก็สามารถทิ้งและเปลี่ยนหัวใหม่ได้ทันที
  • พอตแบบเติมน้ำยา : สามารถเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาเติมที่แท้งค์ด้านบนเครื่องได้ หากหมดก็สามารถเติมใหม่ได้

การดูแลรักษา

  • พอตแบบเปลี่ยนหัว : ไม่จำเป็นดูแลกมากนัก เพราะไม่ต้องเปลี่ยนคอยล์ หรือทำความสะอาดตัวแท้งค์น้ำยา
  • พอตแบบเติมน้ำยา : จพเป็นต้องเปลี่ยนคอบล์ หากมีการใช้งานที่ยาวนาน รวมไปถึงต้องคอยเช็ดแท้งค์น้ำยาอยู่เสมอๆ

ฟิลการสูบ

  • พอตแบบเปลี่ยนหัว : ฟิลการสูบจะชัดเจนเรื่องกลิ่น สามารถทำควันได้เยอะ
  • พอตแบบเติมน้ำยา : ฟิลสูบสามารถเลือกปรับได้ตามความต้องการ โดยการเลือกปรับกำลังไฟ

         และนี่คือการเปรียบเทียบระหว่าง พอตเปลี่ยนหัว และ พอตแบบเติมน้ำยา กันแบบตรงๆกันไปเลย ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆเห็นการเปรียบเทียบตรงนี้กันไปแล้ว เชื่อว่าเพื่อนๆคงสามารถเลือกพอตหรือบุหรี่ไฟฟ้า ที่เหมาะสมกับตัวเองกันได้ง่ายขึ้นนะครับ

สรุป เลือกพอตชนิดไหนดี ?

     ในหัวสรุป เราก็ต้องถามเพื่อนๆว่า เพื่อนๆชอบฟิลสูบแบบไหน แบบที่สูบง่ายใช้ง่าย มีหัวน้ำยาหลายกลิ่นให้เลือก เปลี่ยนง่าย ไม่ต้องดูแลรักษามาก เพื่อนๆก็ต้องเลือก พอตหรือบุหรี่ไฟฟ้าแบบเปลี่ยนหัว แต่ถ้าเพื่อนๆต้องการฟิลสูบที่สามารถเลือกปรับได้ตามอารมณ์ และสามารถเติมน้ำยาได้ในปริมาณที่จุมใจแล้วหล่ะก็ ก็ต้องเลือก พอตแบบเติมน้ำยานั่นเองครับ ทั้งนี้ก็แล้วดุลพินิจของเพื่อนๆแล้วว่า เพื่อนๆคิดว่าตัวเองเหมาะกับพอต หรือ บุหรี่ไฟฟ้าแบบไหน

         และถ้าเพื่อนๆเลือกได้แล้ว ก็อย่าลืมนะ เพื่อนๆสามารถสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า หรืออุปกรณ์อื่นๆที่เกี่ยวข้องกับบุหรี่ไฟฟ้า เพื่อนๆก็สามารถสั่งวื้อกับเราได้ด้วยตัวเองบนเว็บไซต์ METAVAPETHAI ของเราได้เลยนะครับ และสำหรับบทความนี้ เราต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก