น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยม

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยม

     ในปัจจุบันนั้นมีการสูบพอตไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก และอาจจะมากกว่าการสูบบุหรี่มวนจริง เพราะการสูบพอตไฟฟ้าสมัยนี้ เป็นการที่ดูดเอาควัน หรือ กลิ่นที่หอม เพราะบุหรี่มวนนั้น เวลาสูบแล้วทำให้มีกลิ่นติดตัว และ ทำให้มีกลิ่นปากอีกด้วย

     วัยรุ่นหลายคนนั้นหันมาใช้ Disposable หรือ พอตใช้แล้วทิ้ง พอตไฟฟ้า หรือ บุหรี่ไฟฟ้าธรรมดา เพราะ การสูบบุหรี่มวนนั้นทำให้อาจจะมีกลิ่นปาก หรือ กลิ่นติดตามตัว ตามเส้นผมได้ อาจจะทำให้เกิดความไม่มั่นใจ หรือ กลิ่นบุหรี่มวนนั้นรบกวนผู้อื่น ไม่ใช่แค่กลิ่นที่ติดตัว ยังรวมไปถึงควันของบุหรี่มวนจริงด้วย และ บุหรี่มวนนั้นส่งผลต่อสุขภาพมากกว่าพอตไฟฟ้า หรือ บุหรี่ไฟฟ้า สะอีก

     แต่อย่าพึ่งเกิดความวางใจไว้มากเกินไป เพราะการสูบพอตไฟฟ้า หรือ บุหรี่ไฟฟ้า ก็ยังมีความอันตรายเช่นเดียวกัน แต่การส่งผลต่อร่างกายนั้นน้อยกว่าบุหรี่มวนหลายเท่า และบุหรี่มวนด้วยจำนวนตัวที่น้อยและราคาแรง เหมือนจะยังไม่หยุดที่จะขึ้นราคาสินค้าด้วย เลยทำให้วัยรุ่นสายควันทั้งหลายเลยหันมาเปลี่ยนเป็นการดูดพอตไฟฟ้า หรือ บุหรี่ไฟฟ้า แทน

     การสูบพอตไฟฟ้า หรือ บุหรี่ไฟฟ้า นั้น ก็เหมือนการทดแทนสูบบุหรี่มวนด้วย นิโคตินที่มากับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นสามารถทดแทนนิโคตินในบุหรี่มวนได้แทบจะเหมือนกัน แถมยังให้กลิ่นหอม รสชาติเย็น มีรสสัมผัสหวานเล็กๆ และไม่มีกลิ่นติดตัวอีก เลยเป็นค่านิยมที่วัยรุ่นสมัยนี้นิยมกัน

     อ่านมาจนถึงตอนนี้หลายท่านอาจจะสงสัยแล้วว่า แล้ว  น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยม นั้นมียี่ห้ออะไรบ้าง อาจจะเป็นยี่ห้อที่สายควันบางท่านอาจจะคุ้นหูกันบ้าง หรือ อาจจะใช้อยู่ก็ตาม แต่ก็อาจจะมีบางท่านที่อาจจะอยากเปลี่ยน หรีอ ทดลองจากค่ายอื่นบ้าง วันนี้แอดมินเลยจะมาแนะนำ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยม ที่เป็นที่นิยมมากในตลาดวัยรุ่นสายควัน

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยม

     ปัจจุบันพอตไฟฟ้า หรือ บุหรี่ไฟฟ้า แต่ละยี่ห้อ หรือ แต่ละรุ่นก็จะมีประสิทธิภาพในการใช้งานที่แตกต่างกันไป เพราะยุคนี้การสูบบุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอตไฟฟ้าสักตัวนั้นง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยขนาดที่เล็ก กะทัดรัด ใช้งานง่าย ประหยัดเวลา และไม่ต้องยุ่งยาก และไม่เป็นพิษสำหรับผู้ที่ได้รับควันมือสองมากเท่าบุหรี่มวนจริง และนอกจากพอตไฟฟ้า หรือ บุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นที่นิยมมมาอย่างยาวนานแล้วนั้น ก็ยังมี น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่มาเพื่อเสริมความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และมีการพัฒนามาโดยตลอด มีทั้ง น้ำยา Saltnic และ น้ำยา Freebase

     ด้วยข้อเปรียบเทียบที่สามารถเห็นได้ชัดนั้น จึงทำให้มีผู้สนใจเป็นจำนวนอย่างมากในปัจจุบัน และถ้าหากว่าใครต้องการที่จะหาซื้อ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า นั้น ก็สามารถหาสั่งซื้อได้ตาม Link ที่แอดมินแปะไว้ให้ได้เลย  แอดมินจะมาแนะนำ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 5 อันดับที่เป็นที่นิยมในหมู่สายควันมาอย่างยาวนาน

5 อันดับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่ดีที่สุดในปี 2023

  • Marbo Freebase Ice Grape
  • Marbo Freebase Ice Strawberry
  • Binjai Grape
  • Luxky Strike Freebase
  • Phanthai Freebase

     ทั้งหมดเป็นสินค้ายอดนิยมมากจริงๆ หลายค่ายทุกคนอาจจะเคยได้ยินชื่อกันมาบ้าง และ หลายท่านอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน แต่เชื่อเถอะว่า 5 อันดับที่แอดแนะนำไปนั้น ถ้าหลายๆท่านได้ทดลองแล้วหล่ะก็ อาจจะติดใจจนต้องสั่งซ้ำอีกครั้งก็เป็นได้

Marbo Freebase Ice Grape

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยม แต่ละรุ่นแตกต่างกันอย่างไร

     หลังจากที่พอตไฟฟ้า หรือ บุหรี่ไฟฟ้าจะนิยมมาอย่างยาวนานแล้วนั้น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ก็ถือว่า ”ครองใจสายควัน” ได้ไม่ยากเหมือนกัน แอดจะมาแยกแต่ละรุ่นให้สายควันได้อ่านกันว่าแต่ละรุ่นนั้นแตกต่างกันมากน้อยอย่างไร

5 อันดับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่ดีที่สุดในปี 2023

Marbo Freebase Ice Grape

     น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่นเป็นกลิ่นยอดฮิตที่ขายดีตลอดกาลเนื่องจากกลิ่นที่ค่อนข้างหอมเป็นเอกลักษณ์ เช่นเดียวกับตัวชูโรงของแบรนด์ Salt hub อย่าง Marbo Ice Grape หรือ “องุ่นเย็น” พระเอกของกลิ่นองุ่นสูตรเย็นที่หลายคนชื่นชอบและกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มผู้สูบ ส่วนตัวกลิ่น พรีเมียมสุด ๆ ทำออกมาได้ดี ไม่มีที่ติ หอม อร่อย จัดจ้าน ไม่เหมือนใคร กลิ่นลงตัวแบบพอดี ๆ ไม่สังเคราะห์ ไม่ฉุน และให้ความเย็นพอดี ๆ จากเมนทอล รีดอรรถรสในการสูบได้เป็นอย่างดีสุดยอดน้ำยากลิ่นองุ่นที่แสนอร่อย หอม นิคแน่น เย็นกลาง ๆ ชื่นใจ

Marbo Freebase Ice Strawberry

     จากค่าย Salt hub ส่งเข้าประกวด Marbo Freebase Ice Strawberry เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase กลิ่นสตอเบอร์รี่ที่มีความหอมหวาน เป็นโทนกลิ่นแบบสตอเบอร์รี่ในขนม ที่ช่วยให้คุณรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้สูบ กลิ่นเด่นชัด หวานไม่จัด และมีความเย็นที่ช่วยให้สูบได้ง่ายขึ้น ปริมาณ 30ml. nic6 สามารถสูบลากได้ยาวๆ ไม่แทงคอ

Binjai Grape

      น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Graple หรือที่หลายคนเรียกว่าองุ่นยาวเป็นน้ำยาจากทางฝั่งมาเลเซีย อีกหนึ่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยม ที่เราอยากแนะนำให้ลองมากที่สุด ด้วยความโดดเด่นในเรื่องของกลิ่นนำเข้าที่หอม ละมุน และคุณภาพที่เหนือกว่าน้ำยาองุ่นแบรนด์อื่น ๆ นิคนุ่ม สูบแล้วไม่แทงคอ แถมให้ควันเยอะ ได้ฟิลหอม ๆ ไม่หวานเลี่ยน เย็นนิด ๆ ไม่มากเกิน ลงตัวสุด ๆ เหมาะสำหรับคนที่อยากลองกลิ่นองุ่นที่แตกต่างจากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่นแบบเดิม ๆ เพราะกลิ่นที่ได้จะเหมือนองุ่นแท้ที่ไม่ใช่กลิ่นองุ่นแบบขนมเยลลี่ สูบแล้วเหมือนอยู่ในไร่องุ่น สามารถสูบได้เรื่อย ๆ ทั้งมือใหม่เพิ่งเริ่มหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าไปจนถึงผู้ที่สูบบุหรี่ไฟฟ้ามานานแล้ว ลองแล้วจะติดใจ

Luxky Strike Freebase

     น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase จากฝีมือคนไทยอย่าง Luxky Strike Freebase Double Click Grape 30ml. nic6 แบรนด์น้องใหม่ที่สร้างชื่อจนโด่งดัง และได้ขึ้นมาติด Top น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าขายดี ตัวกลิ่นเป็นองุ่นที่หอมแบบโดดเด่น ความหวานที่ไม่มากจนเกินไป และมีความเย็นที่เย็นถึงใจแต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกว่าเย็นจนบาดคอ ช่วยถนอมคอยล์ได้เป็นอย่างดี และเป็นอีกแบรนด์ที่น่าจับมามอง

Phanthai Freebase

     ใครที่เบื่อ ๆ ของนอก ลองเปลี่ยนมาใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Punthai กันดูก่อน ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นแบรนด์คนไทย แต่เดี๋ยวก่อน!!! อย่ามองข้ามเรื่องรสชาติและคุณภาพโดยเด็ดขาด เพราะ Punthai Freebase เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้ส่วนผสมนำเข้าจากอเมริกาทุกตัว แต่รวมกลิ่นผลไม้ที่คงความเอกลักษณ์ของความเป็นไทยไว้ได้อย่างดี ขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นชัด นิโคตินแน่น หอมฉ่ำสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็น  พันธุ์ไทย มะม่วงพิกุลทอง พันธุ์ไทย สัปปะรด ภูแล พันธุ์ไทย โชกุน พันธุ์ไทย พิกุลทอง พันธุ์ไทย วานิลา คัสตาร์ด พันธุ์ไทย มะนาวแป้น พันธุ์ไทย แอปเปิลแดง พันธุ์ไทย จินตรา หรือแม้กระทั่งพันธุ์ไทย ชีราสองุ่น แต่ละกลิ่นฟิลดีมากถึงมากที่สุด สูบได้เรื่อย ๆ โดยไม่กระแทกคอ เรียกได้ว่าเป็นอีกแบรนด์ไทยที่ทำน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าน้ำยาสายพันธุ์ไทย รสชาติไทยได้ออกมาประสบความสำเร็จมาก

     5 อันดับที่กล่าวมาข้างต้นนั้น ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆที่อยากให้สายควันหลายๆท่านได้ลอง จากค่ายใหม่ๆ หรือ ค่ายชื่อดังบ้าง แต่ทั้งหมด 5 อันดับ ก็ถือว่าเป็นที่ขายดีที่สุดในหมู่น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดฮิตเลยก็ว่าได้ หากสายควันท่านใดที่สนใจก็สามารถหาสั่งซื้อได้เลย แอดแนะนำเลย

ทำความรู้จัก น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยม

     ก่อนที่เราจะเลือกซื้อน้ำยามาสูบให้สบายใจได้ซักกลิ่น แอดเชื่อว่าสายควันหลายท่านก็ตั้งใจเลือกให้เป็นอย่างดี เพราะถ้าเราไม่ชอบน้ำยานั้น เราก็จะไม่สามารถจะฝืนสูบกันได้ เพราะแอดก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน งั้นก่อนที่เราจะเลือกซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เรามาทำความรู้จักน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้พอเข้าใจคร่าวๆกันก่อนดีกว่า

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าคืออะไร ทำมาจากอะไรบ้าง

     ก่อนที่เราจะไปดูกันว่าควรซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อไหนดีนั้น เรามาทำความรู้จักกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากันก่อนว่าคืออะไร และมีส่วนผสมทำมาจากอะไรบ้างนั้น

     น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าคือ ของเหลวที่เป็นเชื้อเพลิงให้กับบุหรี่ไฟฟ้า เพื่อทำให้เกิดควันและกลิ่นในขณะที่ผู้สูบทำการสูบเข้าไป ซึ่งน้ำบุหรี่ไฟฟ้าทำมาจากส่วนประกอบดังนี้ 

โพรพิลีนไกลคอล (Propylene Glycol) และ กลีเซอรีนจากพืช VG (Vegatable Glycerin)

  • โพรพิลีนไกลคอล (Propylene Glycol) คือ สารละลายของหัวกลิ่นซึ่งเกิดจากการผสมในการปรุงแต่งกลิ่นและสีของอาหาร ซึ่งสารที่ปลอดภัยจึงนำมาใช้โดยทั่วไปและใช้ในทางการแพทย์อีกด้วย
  • กลีเซอรีนจากพืช VG (Vegatable Glycerin) คือ สารสกัดที่ได้มาจากพืช มีรสหวานจางๆ เป็นสารที่ปลอดภัย จึงนำมาใช้โดยทั่วไปและใช้ในทางการแพทย์อีกด้วย

     การผลิตน้ำยาบุหรี่จะต้องใช้สาร 2 ตัวนี้ผสมกัน เนื่องจากสารกลีเซอรีนจากพืช VG นั้น มีความเข้มข้นสูงและมีความหนืดมาก จึงต้องผสมกันในอัตราที่พอเหมาะ โดยส่วนประกอบที่สำคัญเช่นนี้ทางแบรนด์ผู้ผลิตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจะทำการผสมมาให้จากโรงงาน

  • สารแต่งกลิ่นและรสชาติ ช่วยสร้างความสุนทรีย์ให้ควันที่มีความหอมในขณะที่สูบ โดยบริษัทที่ผลิตจะแต่งปรุงรสให้มีกลิ่นของขนมต่างๆ ผลไม้ต่างๆ 
  • สารให้ความหวาน เป็นเหมือนผงชูรสที่ช่วยให้รสชาติอรรถรสการสูบดียิ่งขึ้น โดยส่วนใหญ่แล้วบริษัทจะใช้เป็นตัวของ sucralose

นิโคติน ส่วนประกอบสำคัญคือ นิโคติน โดยผู้ผลิตก็จะมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ใส่ตัวนิโคตินในปริมาณที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ไม่ใส่เลย 0% ไปจนถึง 5% หรือ 50 มิลลิกรัม ทำให้ผู้สูบมีทางเลือกได้หลากหลาย เพราะเหมาะทั้งผู้ที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่แต่ก็ยังไม่อยากลาขาดจากนิโคติน

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase คืออะไร เป็นแบบไหน

     น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส คือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่นำใช้นิโคตินมาผสมกับฟรีเบสบริสุทธิ์ น้ำยาชนิดนี้เหมาะกับบุหรี่ไฟฟ้า Pod System ที่มีค่าโอห์มต่ำ จึงสามารถนำไปใช้ได้หลากหลาย ทำให้ดูดซึมนิโคตินเข้าสู่ร่างกายได้ช้า ควันเยอะและกลิ่นชัดเจน นอกจากนี้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส ยังไม่มีการผสมกรด benzoic acid เข้าไปด้วย จึงทำให้มีสารนิโคตินที่ค่อนข้างน้อย เหมาะกับผู้เริ่มต้นหัดสูบบุหรี่ไฟฟ้า

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic คืออะไร ใช้แบบไหน

     น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic คือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีนิโคตินเข้มข้นสูง น้ำยาชนิดนี้เหมาะกับบุหรี่ไฟฟ้า Pod System มีค่าโอห์มสูง แต่ใช้ไฟต่ำ ข้อดีของการใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic ทำให้ไม่ต้องสูบบ่อย ใช้ไฟแรง คุณภาพของน้ำยาจึงอยู่ได้นาน นอกจากนี้เวลาสูบยังดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้รวดเร็ว ผู้สูบจะรู้สึกไม่ค่อยแสบคอและยังมีควันน้อยอีกด้วย จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่หรือคนที่ชอบสูบแบบ MTL เพราะมีระดับนิโคตินให้เลือกตั้งแต่ระดับน้อยไปจนถึงมาก

Phanthai Freebase

ข้อสรุป

     แม้ว่าจะมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยมจะมีมากมายที่หลายคนชื่นชอบ แต่สุดท้ายการเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดีนั้น ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล เพราะแต่ละบุคคลก็ต้องการปริมาณนิโคตินที่แตกต่างกัน หากคุณเป็นผู้เริ่มหัดสูบบุหรี่ไฟฟ้าหรืออยากลองรสชาติใหม่ๆ ก็สามารถเลือกหามาใช้ตามความต้องการ เพื่อมาทดลองว่ารสชาติกลิ่นของน้ำยาว่าไม่จะถูกใจคุณหรือไม่นั้นเอง  

     ถ้าสายควันคนไหนเกิดสนใจ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยม ที่ติด 5 อันดับนี้ แต่แอดก็ยังมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ ที่สายควันสามารถดูรายละเอียดและสามารถสั่งซื้อได้เลย ทางร้านมีโปรโมชั่นดีๆให้ลูกค้าสายควันเสมอ

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก