KS Quik 2000 Puff

Ks Quik 2000 Puffs

     KS Quik 2000 puff พอดใช้แล้วทิ้งยอดนิยม ks quik 2000 ราคาไม่แพง ซึ่งมาแรงที่สุดในปี 2022 นี้ คือ บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ ที่ง่ายต่อการใช้งานเพียงแค่แกะซองก็พร้อมใช้งานได้ทันที โดยไม่ต้องกดปุ่ม ซึ่งเมื่อแบตเตอรี่หมดก็ชาร์จยังไง มีลูกค้าสงสัยแค่เพียงใช้สายชาร์จมือถือเสียบชาร์จได้เลย ชาร์จกี่ไม่กี่นาที ก็เต็มใช้ต่อได้เลย กระแสพอดใช้แล้วทิ้งเป็นที่นิยมอย่างมาก ด้วยความสะดวก พกพาง่าย และราคาถูก ทำให้คนสนใจใช้งานมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทาง Kardinal Stick ก็ได้ออกสินค้าใหม่ KS Quik Disposable Pod 2000 Puffs เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์แห่งความสุขได้ยาวนานขึ้น กลิ่นและรสชาติที่ยอดเยี่ยม ด้วยการพัฒนาสู่ Mesh Coil พร้อมด้วยสำลีออร์แกนิค เพื่อควันไอน้ำที่ละเอียดนุ่มทุกคำที่สูบ เมื่อน้ำยาหมดก็สามารถทิ้งได้ทันที ไม่ต้องดูแลรักษาให้วุ่นวาย มาพร้อมกลิ่นใหม่ที่น่าลองถึง 24 กลิ่น

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

ทำความรู้จักกับ KS Kadinal Stick

     อย่างที่ทราบกันดีว่า Kardinal Quik หรือ Ks Quik ถือเป็นหนึ่งใน บุหรี่ไฟฟ้า ระบบ Pod System ที่ถูกพัฒนามาให้อยู่ในรูปแบบของ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ไม่สามารถเติมน้ำยาได้ แต่สามารถสูบได้มากถึง 800-2000 ครั้ง ซึ่งถือว่ามากกว่า ผลิตภัณฑ์ บุหรี่ไฟฟ้าใด ในท้องตลาดเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญ มีน้ำยาให้เลือกมากถึง 21 กลิ่น โดยทุกกลิ่น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ของ Ks Quik ล้วนแต่เป็นกลิ่นยอดนิยม และทุกกลิ่น ก็ให้ รสชาติ และกลิ่น ที่ชัดเจน ตั้งแต่สูบแรก จนถึงสูบสุดท้าย และ Ks Quik ยังคงมาตราฐานความปลอดภัยของทางแบรนด์ Kardinal นั้นก็คือ ความปลอดภัย ด้วยระบบแจ้งเตือน และการช่วยเลิกบุหรี่นั้นเอง หากคุณเป็นหนึ่งคนที่รักในการเดินทาง ชอบความสะดวก สบาย  ห้ามพลาดกับ Ks Quik 2000 Puff หนึ่งในนวัตกรรมช่วยเลิกบุหรี่ ที่จะทำให้คุณติดใจ และไม่อาจลืมมันได้

     ทางเจ้าของแบรนด์ kardinal นั้นได้ทราบถึงความต้องการของผู้ใช้หลากหลายแนว และขีดจำกัดของผลิตภัณฑ์ก่อนหน้า จึงได้ทำการออกแบบ ผลิตภัณฑ์ที่จะสามารถเข้าถึงได้ทุกคน จึงได้ทำการผลิต บุหรี่ไฟฟ้า Pod System ที่เป็นแบบ ใช้แล้วทิ้งขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ชอบเดินทาง แต่ไม่อยากพกพาเยอะ หรือผู้ที่พกหัวพอตแล้วชอบทำหาย  รวมถึงปล่อยจำหน่ายในราคาย่อมเยาว์ แต่ถึงแม้ Ks Quik จะมีราคาที่ถูกกว่าผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนหน้า ไม่ว่าจะเป็น Kardinal Stick , Ks Kurve , Ks Kurve Lite , Ks Xense แต่ต้องบอกเลยว่าคุณภาพเกินราคา ที่เผลออาจจะเปรียบเท่า รุ่นอื่นได้เลย เพราะได้มีการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการให้กลิ่นและรสชาติ การลดปัญหาที่มักพบเจอต่างๆ จากรุ่นก่อน การเพิ่มปริมาณการสูบให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น

     อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็น Kardinal Stick หรือ Ks Kurve เอง ก็มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไปแล้วแต่ความชื่นชอบของผู้ใช้งาน รวมถึงการเลือกหาซื้อผลิตภัณฑ์ทดแทนนั้น ควรเลือกจากตัวแทนที่มีความน่าเชื่อถือ เพื่อได้เกิดความมั่นใจในระดับหนึ่งว่าหากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการติดต่อสอบถามก็จะได้รับความช่วยเหลืออย่างทันท่วงที รวมถึงการรับประกันสินค้าที่ดีอีกด้วย

Ks Quik 2000 Puffs

KS Quik 2000 Puff มีกลิ่นอะไรบ้าง

     แอดคิดว่าการที่เราจะตัดสินใจซื้อของสักชิ้น เราควรตัดสินใจให้ดี หรือ ควรทำความรู้จักมันให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจ และ Ks Quik 2000 Puff นั้นก็ยังมีมากถึง 21 กลิ่น ให้เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ มาดูกันว่าแต่ละกลิ่นนั้นมีกลิ่นอะไรบ้าง และ แต่ละกลิ่นนั้นเป็นอย่างไรบ้าง

KS Quik 2000 Puff

  • KS QUIK 2000 Yogurt  สัมผัสกลิ่นหอมหวาน ซ่อนเปรี้ยว เหมือนยาคูลท์
  • KS QUIK 2000 Popcorn Caramel  เย็นกลางๆ สำหรับคนที่ไม่ชอบเย็นจัด แต่หอมหวานคาราเมลติดใจแน่นอน
  • KS QUIK 2000 Mineral (น้ำแร่)  อีกหนึ่งกลิ่นใหม่ สำหรับคนที่ไม่ชอบหวานมาก ออกสไตล์คล้ายยาสูบเย็น
  • KS QUIK 2000 Lemon Soda  เหมาะกับอากาศร้อนในประเทศไทย เพราะยังสดชื่น ซ่าบซ่า เหมือนดื่มน้ำมะนาวโซดาทีเดียว
  • KS QUIK 2000 Watermelon  กลิ่นขายดีไม่ว่าจะเป็นคนไทย หรือต่างชาติ ก็ชื่นชอบ สดชื่น รีเฟรชได้ตั้งแต่คำแรกที่สูบ
  • KS QUIK 2000 Cool Mint  สายโทนเย็น กลิ่นฮิตตลอดกาล เรียกว่าเป็นกลิ่น Basic ที่ทุกแบรนด์ต้องมี
  • KS QUIK 2000 Classic  โทนกลิ่นร้อนที่สายร้อนต้องไม่พลาด หอมยาสูบ ไม่เหม็นเหมือนกับสูบบุหรี่มวน อิ่มนิคถึงใจ
  • KS QUIK 2000 Grape  เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นขายดีอันดับ 1 ที่มักจะขาดตลาดบ่อยครั้ง หอมหวานแบบที่ทุกสัมผัสต้องยอมแพ้
  • KS QUIK 2000 Pineapple  หวานละมุน หอม เข้มข้น เป็นโทนเย็นกลางๆ สำคัญผู้ที่ไม่ชอบเย็นจัด
  • KS QUIK 2000 Blueberry  แม้จะให้สไตล์และฟิลสูบใกล้เคียงกับแยมบลูเบอรี่ แต่จะหวานกว่า
  • KS QUIK 2000 Blueberry Jam  หวานซ่อนเปรี้ยว หวานติดจมูกไปได้แทบทั้งวัน
  • KS QUIK 2000 Mango  หวานหอมสไตล์ไทยๆ ลองนึกถึงข้าวเหนียวมะม่วงดู ให้ฟิลอารมณ์นั้นได้เลย
  • KS QUIK 2000 Banana  ไม่หวานเลี่ยน แต่กลับหอมเหมือนขนม เนียมนุ่มกว่าใคร
  • KS QUIK 2000 Cola Lemon  เป็นกลิ่นขายดีติด Top 5 ที่ต้องลอง กลิ่นโคล่าผสานกับเลมอน ซ่า สดชื่น
  • KS QUIK 2000 Custard Pudding  ไม่เลี่ยนอย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่กลับหอมขนม เหมือนกำลังอยู่ในร้านเบอเกอรี่ หอมขนมขึ้นจมูกกลิ่นติดทั้งวัน
  • KS QUIK 2000 Energy  เรดบลู จากเครื่องดื่มสุดฮิตมาเป็นกลิ่นน้ำยาสุดฮอต ซ่อนเปรี้ยวเล็กๆ กระปรี้กระเปร่าแบบสบายคอ
  • KS QUIK 2000 Guava  กลิ่นเย็นที่ทำให้หลายคนนึกไม่ถึงว่าจะอร่อยได้ขนาดนี้ เป็นฝรั่งสด แบบน้ำฝรั่งทิปโก้แต่เข้มข้นกว่าหลายเท่า
  • KS QUIK 2000 Lychee  หอมหวานถึงใจ ซ่อนเปรี้ยวเล็กๆ ที่ต้องได้ลอง เพราะเหมือนกำลังทานลิ้นจี่ผลหอมฉ่ำ
  • KS QUIK 2000 Strawberry Jam  สไตล์เดียวกันกับแยมบลูเบอรี่ แต่ด้วยความสตรอเบอรี่นั้น จะออกเปรี้ยวกว่าเล็กน้อย
  • KS QUIK 2000 Strawberry Ice Cream  หวานเหมือนกำลังทานไอติมสตรอเบอรี่ ละมุน และสดชื่น เย็นสะใจ
  • KS QUIK 2000 LIME  หอมซ่อนเปรี้ยว แต่มีความหวานกลาง ไม่แสบคอ

วิธีการใช้งานและรักษา Ks Quik

     ผลิตภัณฑ์ทดแทนนั้นมีหลากหลายประเภทการใช้งาน แต่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ ประเภทการใช้งานแบบพอตไฟฟ้า และประเภทการใช้งานใหม่ล่าสุดอย่างพอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งก็ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม สำหรับผลิตภัณฑ์ทดแทนแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Kardinal Stick ก็ได้ออกแบบผลิตตัวพอดไฟฟ้าในรูปแบบของพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งอย่าง KS Quik ที่มีสไตล์และเอกลักษณ์ของตัว Kardinal Stick ไว้อย่างเหนียวแน่น แต่แม้ว่าพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งจะมีความโดดเด่นในเรื่องของการใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก ไม่เน้นการดูแลรักษาวุ่นวาย จัดเก็บก็ง่าย แต่ทั้งนี้ ก็มีข้อควรระวัง รวมถึงวิธีการใช้งานอย่างถูกต้องเพื่อจะได้เกิดประโยชน์ต่อตัวผู้ใช้งานเอง ดีต่อสุขภาพ และคุ้มค่ากับเงินในกระเป๋าอีกด้วย

     ผลิตภัณฑ์ทดแทนในรูปแบบพอดไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งอย่าง KS Quik เป็นหนึ่งในการดูแลและผลิตจาก Kardinal Stick แบรนด์ผลิตภัณฑ์ทดแทนในระดับสากลที่ได้ผ่านการยอมรับจากผู้ใช้งานจริง การันตีถึงความเด็ด ถึงใจ ไม่เหมือนใคร มีเอกลักษณ์ในตัวเองอย่างชัดเจนไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเทียบได้ โดย KS Quik 1 ตัวพอตจะใช้งานได้ปริมาณ 2,000 คำ เทียบเท่ากับการใช้ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมถึง 5 ซอง ให้ฟิลสัมผัสที่เข้มข้นถึงใจไม่เหมือนใคร น้ำยาเป็น Salt Nicotine เข้มข้น และมีนิโคตินเป็นส่วนประกอบที่ 3% ดังนั้น การใช้งานพอดไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ควรใช้อย่างเหมาะสมและพอดีต่อร่างกาย เพราะฟิลสัมผัสของ KS Quik มักจะมีความเข้มข้นสูง จ่ายไฟแรงถึงใจ ตัวพอตสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ เพราะมีกำลังของแบตเตอรี่ 350 mAh มากพอๆ กับตัวพอตไฟฟ้าทั่วไป ตัวดีไซน์มีขนาดพอดีมือ ไม่ใหญ่และไม่หนัก แต่ระมัดระวัง อย่างทำตกหล่น รวมถึงไม่ทำตกน้ำ เพราะหากน้ำเข้า เท่ากับการทำงานภายในของตัวพอตจะเสียหาย และไม่สามารถใช้งานได้ทันที และจะเสี่ยงเกิดอันตรายในขณะที่ใช้งานด้วย กลิ่นและรสสัมผัสของ KS Quik มีทั้งหมด 21 กลิ่นเปิดตัวอย่างเร้าใจ สายหวานต้องไม่พลาด เพราะกลิ่นไม่เหมือนใคร

     อย่างไรก็ตาม การใช้งานพอดไฟฟ้าไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิด แต่ถ้าหากใช้งานอย่างถูกวิธีแล้ว ผู้ใช้งานจะได้ประโยชน์มากกว่า อีกทั้งการเลือกพอตไฟฟ้านั้น ทั้งดีต่อสุขภาพร่างกายไม่เป็นอันตรายต่อตัวผู้ใช้งานเอง และคนใกล้ชิด ไอควันระเหยนั้น ไม่มีกลิ่นเหม็นไหม้ ที่สำคัญยังมีราคาสบายกระเป๋ามากกว่าการเลือกผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมด้วยซ้ำไป เหมาะกับผู้ที่เริ่มต้นต้องการเปลี่ยนจากผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนได้อีกด้วยเช่นกัน

Ks Quik 2000 Puffs

ข้อสรุป

     นิยมมากที่สุดในตลาด ณ ขณะนี้ คงปฏิเสธไม่ได้ว่า Ks Quik เป็นหนึ่งในนั้น แถมยังเป็นตัวท็อป ติดอันดับที่มีคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากใช้งานง่าย มีขนาดเล็ก พกพาไปไหนก็สะดวก ไม่มีปัญหาจุกจิก เพราะมีน้ำหนักเบา ไม่จำเป็นต้องดูแลรักษาเยอะ  รสชาติหลากหลาย อร่อย หอม หวาน ลงตัวสุดๆ

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก