Pod close system ที่ดีที่สุด 2023

POD CLOSE SYSTEM ที่ดีที่สุด 2023

     ในปัจจุบันนั้นมีการสูบพอตไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก และอาจจะมากกว่าการสูบบุหรี่มวนจริง เพราะการสูบพอตไฟฟ้าสมัยนี้ เป็นการที่ดูดเอาควัน หรือ กลิ่นที่หอม เพราะบุหรี่มวนนั้น เวลาสูบแล้วทำให้มีกลิ่นติดตัว และ ทำให้มีกลิ่นปากอีกด้วย

      วัยรุ่นหลายคนนั้นหันมาใช้ Pod close system หรือ พอตไฟฟ้า เพราะ พอตไฟฟ้านั้น สามารถเปลี่ยนกลิ่น หรือ รสชาติได้บ่อย และที่สำคัญมากกว่านั้นคือ การพัฒนาของ Pod close system หรือ พอตไฟฟ้านั้น มีประสิทธิภาพมากขึ้นทุกปี และ เหมือนการพัฒนานั้น ไม่สามารถหยุดยั้งได้จริงๆ มีแต่จะพัฒนาแข่งกันไปเรื่อยๆ

     อ่านมาจนถึงตอนนี้หลายท่านอาจจะสงสัยแล้วว่า แล้ว  Pod close system ที่ดีที่สุดปี 2023 นั้นมียี่ห้ออะไรบ้าง อาจจะเป็นยี่ห้อที่สายควันบางท่านอาจจะคุ้นหูกันบ้าง หรือ อาจจะใช้อยู่ก็ตาม แต่ก็อาจจะมีบางท่านที่อาจจะอยากเปลี่ยน หรีอ ทดลองจากค่ายอื่นบ้าง วันนี้แอดมินเลยจะมาแนะนำ Pod close system ที่เป็นที่นิยมมากในตลาดวัยรุ่นสายควัน

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

Pod close system ที่ดีที่สุด 2023

     ปัจจุบันพอตไฟฟ้า หรือ บุหรี่ไฟฟ้า แต่ละยี่ห้อ หรือ แต่ละรุ่นก็จะมีประสิทธิภาพในการใช้งานที่แตกต่างกันไป เพราะยุคนี้การสูบบุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอตไฟฟ้าสักตัวนั้นง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยขนาดที่เล็ก กะทัดรัด ใช้งานง่าย ประหยัดเวลา และไม่ต้องยุ่งยาก และไม่เป็นพิษสำหรับผู้ที่ได้รับควันมือสองมากเท่าบุหรี่มวนจริง

     และนอกจากพอตไฟฟ้า หรือ บุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นที่นิยมมาอย่างยาวนานแล้วนั้น ก็ยังมี พอตใช้แล้วทิ้ง ( Disposable Pod ) ที่มาเพื่อเสริมความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และมีการพัฒนามาโดยตลอด มีทั้งแบบสูบจนน้ำยาหมดจนหยดสุดท้ายและสามารถทิ้งได้เลย หรือ อาจจะเป็นรุ่นที่สามารถชาร์จไฟได้ สามารถใช้ทดแทนบุหรี่มวนจริงได้ มีปริมาณการระเหย หรือ ควันที่น้อยกว่าบุหรี่มวน และสามารถควบคุมได้ตามที่ต้องการสถานการณ์ที่เหมาะสม สามารถประหยัดเงินในกระเป๋าได้มากกว่าบุหรี่มวน

     ปัจจุบันพอตไฟฟ้า หรือ บุหรี่ไฟฟ้า แต่ละยี่ห้อ หรือ แต่ละรุ่นก็จะมีประสิทธิภาพในการใช้งานที่แตกต่างกันไป เพราะยุคนี้การสูบบุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอตไฟฟ้าสักตัวนั้นง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยขนาดที่เล็ก กะทัดรัด ใช้งานง่าย ประหยัดเวลา และไม่ต้องยุ่งยาก และไม่เป็นพิษสำหรับผู้ที่ได้รับควันมือสองมากเท่าบุหรี่มวนจริง

     บุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอตไฟฟ้า ถือว่าเป็นเทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรงสำหรับนักสูบ การสูบพอตเป็นที่นิยมเพราะขนาดกระทัดรัด เป็นบุหรี่ไฟฟ้าขนาดเล็ก พกพาง่ายและสะดวก ไม่ต้องใช้ไฟแช็คให้ยุ่งยาก กลิ่นหอม อันตรายน้อยกว่าบุหรี่มวนทั่วไป ทั้งดีไซน์ของตัวเครื่อง และควันจาก บุหรี่ไฟฟ้าทำให้ถ่ายรูปออกมาสวยอีกต่างหาก เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทั้งด้านสุขภาพและความสวยงามเลยทีเดียว นอกจากการสูบพอตแล้ว การเลือกยี่ห้อพอตยังสำคัญมากอีกด้วย

     ด้วยข้อเปรียบเทียบที่สามารถเห็นได้ชัดนั้น จึงทำให้มีผู้สนใจเป็นจำนวนอย่างมากในปัจจุบัน และถ้าหากว่าใครต้องการที่จะหาซื้อ Pod close system นั้น ก็สามารถหาสั่งซื้อได้ตามลิ้งค์ที่แอดมินแปะไว้ให้ได้เลย  แอดมินจะมาแนะนำ Pod close system 5 อันดับที่เป็นที่นิยมในหมู่สายควันมาอย่างยาวนาน

5 อันดับ Pod close system ที่ดีที่สุดในปี 2023

  • Marbo Zero
  • Relx Phantom
  • VOOPOO Argus Pod System Kit 20W
  • VOOPOO Argus P1 Kit
  • KS Kurve Lite

      ทั้งหมดเป็นสินค้ายอดนิยมมากจริงๆ หลายค่ายทุกคนอาจจะเคยได้ยินชื่อกันมาบ้าง และ หลายท่านอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน แต่เชื่อเถอะว่า 5 อันดับที่แอดแนะนำไปนั้น ถ้าหลายๆท่านได้ทดลองแล้วหล่ะก็ อาจจะติดใจจนต้องสั่งซ้ำอีกครั้งก็เป็นได้

Marbo Zero

Pod close system แต่ละรุ่นแตกต่างกันอย่างไร

     หลายคนที่เคยใช้บุหรี่ไฟฟ้ายุคแรกๆ ต้องเคยสัมผัสถึงบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Mod ที่ต้องอาศัยทักษะ และความเข้าใจในการใช้งานที่สูง ไม่ว่าจะเป็นการพันลวด หรือการหยอดสำลี เป็นสิ่งที่ส่งผลให้บุหรี่ไฟฟ้ากลายเป็นเรื่องไกลตัวเสียเหลือเกิน และการมาถึงบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod System คือสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวก และลดความยุ่งยากในการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าอย่างแท้จริง

     โดยปัจจุบัน บุหรี่ไฟฟ้าระบบ Pod System จะแบ่งออกเป็นระบบเปิด Pod Open System และระบบปิด Pod Close System ซึ่งทั้งสองแบบมีความแตกต่างที่ชัดเจน แต่ถ้าถามว่าแบบไหนดี แบบไหนโดน ขึ้นอยู่กับผู้ใช้งานเลย ว่าชอบแบบไหน และบทความนี้จะพานักสูบทุกคนมาทำความรู้จักบุหรี่ไฟฟ้า Pod System กันให้มากขึ้น แอดจะมาแยกแต่ละรุ่นให้สายควันได้อ่านกันว่าแต่ละรุ่นนั้นแตกต่างกันมากน้อยอย่างไร

5 อันดับ Pod close system ที่ดีที่สุดในปี 2023

Marbo Zero

     หนึ่งในบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยมที่มีความนิยม และ การใช้งานที่ตอบโจทย์อย่างมาก ด้วยการผลิตจากค่ายน้ำยายักษใหญ่อย่าง salt hub นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งในพอตที่ได้รับความยอดนิยมอย่างมาก และ เป็นพอตที่แม้แต่มือใหม่นั้นก็สามารถที่จะใช้งานได้อย่างแน่นอน ใครที่กำลังมองหาหา Pod ที่มีความคุ้มค่ากับการใช้งานนั้น Pod Marbo Zero ราคาไม่แพง ตอบโจทย์ในการใช้งานรับรองได้เลยว่า คุ้มค่ากับการเลือกใช้งานอย่างแน่นอน อย่าลืมเอาเข้าไปเป็นในอีกหนึ่งตัวเลือก และ แอดก็มีบทความที่เจาะลึกเกี่ยวกับ Marbo Zero อีกด้วย

Relx Phantom

     แอดเคยเขียนบทความขยายความของ Relx Phantom แล้ว ทุกคนสามารถไปหาอ่านดูได้ เป็นพอตรุ่นใหม่ล่าสุด นับเป็นผลงานรุ่นที่ 5 หลังจากปล่อย Relx Infinity ออกมา ออกมาครั้งนี้ อัพเกรดยกเซต ทั้งชิปใหม่ ระบบชาร์จใหม่ เรียกได้ว่าขวัญใจ Relx ที่ใช้กันมาตั้งแต่รุ่นแรกๆต้องจัดไปใช้กันกับ Relx Phantom ระบบชาร์จเร็ว ใช้เวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น Relx Phantom

VOOPOO Argus Pod System Kit 20W

     Argus Pod Kit ใหม่เป็นชุด Pod vape อเนกประสงค์และใช้งานง่าย ซึ่งรวมเอาประสิทธิภาพที่น่าทึ่งด้วยการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและโครงสร้างที่สะดวกสบายและทนทาน นำเสนอสไตล์ ฟังก์ชันการทำงาน และประสิทธิภาพ  การตั้งค่าทั้งหมดของคุณจะแสดงบนหน้าจอ OLED ขนาด 0.69 นิ้วที่คมชัด และ VooPoo Argus Pod Kit สามารถใช้งานได้ด้วยปุ่มสัมผัสไฟ การควบคุมการไหลของอากาศที่ปรับได้สะดวกช่วยให้คุณปรับแต่งการวาดตามที่คุณต้องการ อีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ผิดหวัง และก็มีบทความที่เจาะลึกเกี่ยวกับ Argus Pod Kit สายควันคนไหนสนใจ สามารถหาอ่านได้เลย

VOOPOO Argus P1 Kit

     Argus P1 Kit รูปลักษณ์แบบครึ่งโลหะและกึ่งโปร่งใสให้เห็นความสวยงามและเห็นในเครื่องดูแบบทนทานของเครื่องดูแล้วเท่เลย แบตเตอรี่ในตัว 800mAh พร้อมชาร์จสูงสุด 20W และ Type-C ชาร์จเต็มใน 18 นาที ชาร์จ 5 นาทีสามารถใช้งานยาวนานได้ถึง 2 ชั่วโมง อัจฉริยะชิป Gen AI 1.2 มีเทคโนโลยีการ ITO แล้วยังปรับรูลมด้านข้างได้ 4 ทิศทาง ใช้หัวพอต Argus Pod Cartridge 0.7Ω/1.2Ω และแอดก็มีบทความที่เจาะลึก VOOPOO Argus P1 Kit ไว้แล้วสนใจก็สามารถหาอ่านกันได้ และสามารถเอาเข้าไปเป็นอีกหนึ่งทางเลือกอีกตัวนึงเลย

KS Kurve Lite

     ผลิตภัณฑ์รุ่นรองจากตัว Ks Kurve ที่ได้ลดการใช้วัสดุในการผลิตจากการใช้อลูมิเนียม เป็นวัสดุ Aerospace-grade Aluminum Unibody ที่เป็นพลาสติก แต่ยังมีความแข็งแรง ทนทาน ส่วนเทคโนโลยี ยังคงมีการใช้ ชิปเซ็ต K4 และอื่นๆ เหมือน ks Kurve ยกเว้นระบบสั่นแจ้งเตือน เหลือไว้เพียงการตัดระบบ อีกหนึ่งตัวเลือกดีๆที่แอดแนะนำ แถมยังมีบทความที่เจาะลึกลงไปให้สายควันได้เข้าใจมากขึ้น สามารถหาบทความ Ks Kurve Lite ได้เลย

     5 อันดับที่กล่าวมาข้างต้นนั้น ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆที่อยากให้สายควันหลายๆท่านได้ลอง จากค่ายใหม่ๆ หรือ ค่ายชื่อดังบ้าง แต่ทั้งหมด 5 อันดับ ก็ถือว่าเป็นที่ขายดีที่สุดในหมู่พอตใช้แล้วทิ้งเลยกว่าได้ หากสายควันท่านใดที่สนใจก็สามารถหาสั่งซื้อได้เลย แอดแนะนำเลย

ทำความรู้จัก Pod close system

     บุหรี่ไฟฟ้า Pod System คืออะไร ทำไมใครๆก็ใช้ บุหรี่ไฟฟ้าพอต เป็นนวัตกรรมที่พัฒนาให้เข้ากับยุคสมัยที่ผู้คนต้องการความสะดวก รวดเร็วในการใช้งาน ทั้งการเติมน้ำยา และการพกพาเพื่อไปใช้ข้างนอก Pod System จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ทั้งหมด ด้วยตัวเครื่องมีขนาดเล็กกว่าเดิม และมีการแบ่งส่วนประกอบของเครื่องอย่างชัดเจน ตัวเครื่อง, หัวแทงค์ และคอยล์ ในส่วนของคอยล์ ก็เป็นคอยล์ที่มาแบบสำเร็จ สามารถถอดเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เปลี่ยนฟิลสูบได้หลากหลาย พร้อมแบตเตอรี่ติดตัว ที่มีขนาดความจุเพียงพอต่อขนาดเครื่อง

ส่วนประกอบของบุหรี่ไฟฟ้า Pod System

     คอยล์ เป็นตัวสร้างควันและไอ โดยเป็นส่วนประกอบที่กำหนดฟิลการสูบในแบบต่างๆตามใจผู้สูบตัวเครื่อง ประกอบได้ด้วยชิป ระบบประมวลผล ปุ่มกด และแบตเตอรี่ติดตัวใช้ USB ชาร์จแทงค์ ส่วนที่ไว้ใช้ในการเก็บและเติมน้ำยา นอกจากส่วนประกอบเหล่านี้ ยังมีการแยกประเภทของบุหรี่ไฟฟ้า Pod System อีก ซึ่งก็คือ Pod Open System และ Pod Close System ซึ่งมีความแตกต่างดังนี้

พอตระบบเปิด Pod Open System คืออะไร

     หากคำนิยามของ Pod Close System คือสะดวกดูแลง่าย Pod Open System ก็คือสะดวกได้ฟิล โดยพอตระบบเปิดก็ไม่ได้ต่างอะไรกับที่อธิบายระบบ Pod System แต่ Pod Open System เป็นพอตที่ให้ฟิลบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Mod มากที่สุด ด้วยความที่พอตแบบนี้ยังมีการใช้คอยล์ ออกมาสับเปลี่ยนเพื่อให้ได้ฟิลสูบที่ตัวเองต้องการได้ และข้อจำกัดของ Pod Close System ที่ใช้ได้แต่น้ำยา Salt Nic แต่ Pod Open System บางรุ่นอย่าง All in one สามารถใช้น้ำยาได้ทั้ง Freebase และ Salt Nic อีกทั้งแบตเตอรี่ภายในเครื่องบางรุ่นก็มีการแยกย่อย ทำให้พอตระบบเปิดมีตัวเลือกสำหรับนักสูบที่ยังต้องการพอตที่สะดวกสบาย แต่ยังอยากได้การปรับแต่งที่ตรงใจกับตัวเองอยู่ ในตัว Pod Open System สามารถปรับฟิล และอรรถรสการสูบได้เหมือนบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป เพราะบุหรี่ไฟฟ้าพอตระบบเปิดแต่ละรุ่น จะมีการผลิตคอยล์ออกมาหลากหลาย สามารถเลือกปรับค่าโอห์มได้จากตัวคอยล์ที่นำมาใส่ อีกทั้ง Pod Open System สามารถปรับกำลังไฟได้ รวมถึงรูลม และพอตระบบเปิดที่ผลิต มีส่วนประกอบแยกย่อยออกมาอีกมากมาย แม้ส่วนใหญ่พอตบุหรี่ไฟฟ้าจะเป็นแบตเตอรี่ในตัว แต่บางรุ่นก็เป็นแบบใส่ถ่านแยก ที่ช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้ดี

ข้อดีของ Pod Open System

  • มีขนาดเล็ก พกพาสะดวกตามสไตล์ Pod System 
  • ทำความสะอาดง่าย เพราะมีการแบ่งส่วนชัดเจน ทำให้การถอดประกอบเพื่อทำความสะอาดสะดวกกว่าบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไปมาก
  • มีอายุการใช้งานมากกว่าบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป โดยเฉพาะบางรุ่นในระบบ Pod Open System ที่มีแบตเตอรี่แยกก็ยิ่งทำให้ป้องกันแบตเสื่อมได้ดี
  • รีดควันออกมาได้เยอะกว่า Pod Close System เป็นที่นิยมในสายเล่นควัน
  • เปลี่ยนคอยล์ได้ ปรับกำลังไฟได้ เลือกฟิลสูบที่ตรงตามที่ตัวเองต้องการได้มากกว่า
  • บางรุ่นให้ฟิลสูบแบบ MTL และ RDL รองรับน้ำยา Freebase และ Salt Nic
  • มีน้ำยาให้เลือกมากกว่า Pod Close System เพราะคุณสมบัติในการเติมน้ำยาลงแทงค์เองได้
  • บางรุ่นสามารถปรับรูลมได้ละเอียด ช่วยเลือกฟิลการสูบได้แน่น ตรงใจมากยิ่งขึ้น
  • มีพอตให้เลือกใช้มากมาย โดยแต่ละแบรนด์ มีการผลิต Pod Open System ออกมาให้เลือกมากมายในตลาด บุหรี่ไฟฟ้าพอต

พอตระบบปิด Pod Close System คืออะไร 

     พอตระบบปิด คือนิยามของคำว่า สะดวก รวดเร็ว ใครก็ใช้ได้อย่างแท้จริง เพราะนี่คือสิ่งที่ดึงเอาความเป็น Pod System ออกมาได้อย่าเต็มที่ ด้วยตัวเครื่องไม่ต้องเติมน้ำยา ไม่มีการเปลี่ยนคอยล์ เพียงแค่ใส่ พอตน้ำยาก็สามารถสูบได้เลย ลดความวุ่นวายในการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าได้แบบขั้นสุด อีกทั้ง Pod Close System ยังเป็นเครื่องที่ทำความสะอาดง่าย ป้องกันน้ำยารั่วซึมได้ดี เพราะการเปลี่ยนพอตน้ำยา เป็นเพียงแค่การหยิบประกอบเท่านั้น ไม่มีการเทน้ำยาให้เลอะเทอะ ถือว่า Pod Close System เป็นตัวแทนของการพร้อมใช้งานในทุกสถานการณ์อย่างแท้จริง

     Pod Close System มีการใช้งานที่ง่าย จึงเหมาะกับทุกคน อย่างผู้ที่สนใจในการเลิกบุหรี่มวน แล้วหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้า การเริ่มต้นจากพอตบุหรี่ไฟฟ้าระบบปิด จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะไม่ต้องอ่านคู่มือยาวเหยียด ไม่ต้องกังวลเรื่องการเติมน้ำยา เลือกคอยล์ที่จะใส่ หรือปรับกำลังไฟเท่าไหร่ เพราะในตัว Pod Close System ได้ปรับฟิลสูบให้เองได้ อีกทั้งยังเหมาะสำหรับนักสูบ ที่ต้องการความสะดวก หรือไม่มีเวลามานั่งเติมน้ำยาในช่วงเวลาที่เร่งรีบ Pod Close System ยังเป็นตัวเลือกที่ทุกคน ทุกสายควรมีติดตัวไว้

     อีกทั้งการเลือกใช้งาน Pod Close System จะมีการเสีย หรือชำรุดน้อยมาก เพราะบุหรี่ไฟฟ้าแบบอื่น จะมีการขัดข้องที่เกิดจาก คอยล์ที่ไหม้ ทำให้เกิดควันและกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ และหลายคนคงคิดว่า การที่เติมน้ำยาเองไม่ได้ ความหลากหลายในการเลือกน้ำยาอาจน้อยลง แต่ไม่จริงเลย Pod Close System ได้รับความนิยมสูงมาก จนมีการผลิตน้ำยา Salt Nic ที่รองรับพอตระบบปิดอย่างรวดเร็ว และแพร่หลาย

ข้อดีของ Pod Close System

  • มีขนาดเล็ก และน้ำหนักเบา พกพาสะดวกตามสไตล์ Pod System 
  • ทำความสะอาดง่าย  และตัว Pod Close System ที่มีชิ้นส่วนน้อยกว่า Pod Open System
  • ยืดอายุการใช้งานได้ดี เพราะไร้ปัญหาการรั่วซึม และคอยล์ไหม้
  • สามารถใช้งานได้ทันที เพราะไม่ต้องใส่คอยล์ หรือหยอดน้ำยาให้เสียเวลา
  • ถอดประกอบง่าย แค่เปลี่ยนหัวน้ำยาเท่านั้น
  • ราคาถูก หาง่าย หาซื้อพอตบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod Close System ได้ทั่วไป เพราะได้รับความนิยมสูง
  • การดูแลรักษาง่ายกว่า Pod Open System เพราะชิ้นส่วนน้อย ไม่มีการั่วไหลบางรุ่นของ Pod Close System ยังเป็นแบบใช้แล้วทิ้ง

     ซึ่งเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้า Pod Close System ที่ไม่มีการเติมน้ำยา ตัวเครื่องให้น้ำยามาอยู่แล้ว แกะแล้วใช้งานได้เลย เมื่อใช้งานเสร็จก็ทิ้ง ไม่ต้องดูแลรักษา ถือว่าเป็น Pod System ที่สะดวกมากกว่า และกำลังมาแรง โดยตัวพอตจะมีกลิ่นจำแนกบอกในบรรจุภัณฑ์ สามารถเลือกกลิ่นแล้วสูบได้เลย

     ในปัจจุบัน พอตใช้แล้วทิ้งมีกลิ่นให้เลือกมากมาย และมีราคาที่ถูกกว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตทั่วไป เหมาะแก่การลองกลิ่น และคนที่อยากลองสูบบุหรี่ไฟฟ้า เพื่อเป็นตัวเลือกในการเลิกบุหรี่ได้

Ks Kurve Lite

ข้อสรุป

     โดยสรุปแล้ว Pod System ที่มีการแยกประเภทมา ล้วนแล้วแต่มีข้อดีที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของผู้สูบมากกว่า ว่าจะเลือกความสะดวกสบาย หรือเลือกความละเอียดพิถีพิถัน แต่ไม่ว่าจะเลือกอะไร เราก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า บุหรี่ไฟฟ้าแบบพอต ไม่ว่าจะเป็น Pod Open System สายเลือกฟิลสูบเองได้ดั่งใจ หรือ Pod Close System ที่เน้นความสะดวกสบายคล่องตัว คือตัวเลือกที่ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่อย่างแท้จริง สำหรับพอตไฟฟ้านั้น ด้วยความที่เป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ในวัยรุ่นหรือแม้แต่ผู้ใหญ่ก็ถือว่าเป็นที่ชื่นชอบกัน ความที่มีความทันสมัยแล้วดูเท่ สวยหรู Pod close system ที่ดีที่สุดในปี 2023 ของแต่ละอันถือว่าเป็นสิ่งที่ช่วยให้ทุกท่านตัดสินใจในการเลือกไฟฟ้าของทุกท่านได้เป็นอย่างดี ถ้าสายควันคนไหนเกิดสนใจพอตใช้แล้วทิ้งที่ติด 5 อันดับนี้ ก็ยังมีพอตไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ ที่สายควันสามารถดูรายละเอียดและสามารถสั่งซื้อได้เลย ทางร้านมีโปรโมชั่นดีๆให้ลูกค้าสายควันเสมอ

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก