Disposable Pod ที่ดีที่สุดในปี 2023

พอตใช้แล้วทิ้งที่ดีที่้สุดในปี 2023

     ในปัจจุบันนั้นมีการสูบพอตไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก และอาจจะมากกว่าการสูบบุหรี่มวนจริง เพราะการสูบพอตไฟฟ้าสมัยนี้ เป็นการที่ดูดเอาควัน หรือ กลิ่นที่หอม เพราะบุหรี่มวนนั้น เวลาสูบแล้วทำให้มีกลิ่นติดตัว และ ทำให้มีกลิ่นปากอีกด้วย

     วัยรุ่นหลายคนนั้นหันมาใช้ Disposable หรือ พอตใช้แล้วทิ้ง มากกว่าพอตไฟฟ้า หรือ บุหรี่ไฟฟ้าธรรมดา เพราะ พอตใช้แล้วทิ้งนั้น สามารถเปลี่ยนกลิ่น หรือ รสชาติได้บ่อยมากกกว่าเดิม และที่สำคัญมากกว่านั้นคือ การพัฒนาของ Disposable พอตใช้แล้วทิ้ง นั้น มีประสิทธิภาพมากขึ้นทุกปี และ เหมือนการพัฒนานั้น ไม่สามารถหยุดยั้งได้จริงๆ มีแต่จะพัฒนาแข่งกันไปเรื่อยๆ

     อ่านมาจนถึงตอนนี้หลายท่านอาจจะสงสัยแล้วว่า แล้ว  Disposable Pod ที่ดีที่สุดในปี 2023 นั้นมียี่ห้ออะไรบ้าง อาจจะเป็นยี่ห้อที่สายควันบางท่านอาจจะคุ้นหูกันบ้าง หรือ อาจจะใช้อยู่ก็ตาม แต่ก็อาจจะมีบางท่านที่อาจจะอยากเปลี่ยน หรีอ ทดลองจากค่ายอื่นบ้าง วันนี้แอดมินเลยจะมาแนะนำ Disposable Pod System (พอตใช้แล้วทิ้ง) ที่เป็นที่นิยมมากในตลาดวัยรุ่นสายควัน

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

Disposable Pod ที่ดีที่สุดในปี 2023

     ปัจจุบันพอตไฟฟ้า หรือ บุหรี่ไฟฟ้า แต่ละยี่ห้อ หรือ แต่ละรุ่นก็จะมีประสิทธิภาพในการใช้งานที่แตกต่างกันไป เพราะยุคนี้การสูบบุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอตไฟฟ้าสักตัวนั้นง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยขนาดที่เล็ก กะทัดรัด ใช้งานง่าย ประหยัดเวลา และไม่ต้องยุ่งยาก และไม่เป็นพิษสำหรับผู้ที่ได้รับควันมือสองมากเท่าบุหรี่มวนจริง

     และนอกจากพอตไฟฟ้า หรือ บุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นที่นิยมมาอย่างยาวนานแล้วนั้น ก็ยังมี พอตใช้แล้วทิ้ง ( Disposable Pod ) ที่มาเพื่อเสริมความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และมีการพัฒนามาโดยตลอด มีทั้งแบบสูบจนน้ำยาหมดจนหยดสุดท้ายและสามารถทิ้งได้เลย หรือ อาจจะเป็นรุ่นที่สามารถชาร์จไฟได้ สามารถใช้ทดแทนบุหรี่มวนจริงได้ มีปริมาณการระเหย หรือ ควันที่น้อยกว่าบุหรี่มวน และสามารถควบคุมได้ตามที่ต้องการสถานการณ์ที่เหมาะสม สามารถประหยัดเงินในกระเป๋าได้มากกว่าบุหรี่มวน

     หากจะพูดถึง แบรนด์พอตบุหรี่ไฟฟ้า Rincoe คงสามารถนิยามได้ว่าเป็นแบรนด์ขวัญใจของใครหลายๆคน ตั้งแต่ในการทำงาน สมรรถนะของพอต และดีไซน์ของตัวบุหรี่ไฟฟ้า ที่ออกแบบมาได้ดี มีลักษณะใสสามารถมองเห็นวงจรไฟฟ้าภายในตัวพอตได้ ด้วยเหตุนี้จึงปฏิเสธไม่ได้ว่า Rincoe นี่แหละ คือที่สุดแห่งบุหรี่ไฟฟ้าในยุคใหม่นี้ 

ทำไมถึงควรใช้ บุหรี่ไฟฟ้าrincoe jellybox

     ดีไซน์สวยงาม มองเห็นวงจรภายใน พร้อมด้วยการตกแต่งลวดลายต่าง ๆ ที่ทรงพลังเหมาะกับ และการใช้งานพอตรุ่นนี้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีสีและลาย ต่าง ๆ มากมายให้เลือก ประสิทธิภาพการใช้งาน Rincoe แต่ละรุ่นนั้น ออกแบบมาให้เหมาะกับการสูบเพื่อรองรับการสูบแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Mouth to Lung หรือ Direct to Lung ยิ่งไปกว่านั้น คุณไม่จำเป็นต้องชาร์จบ่อยระหว่างวัน ช่วยให้ไม่สะดุดเวลาใช้งาน เพราะ Battery ของเรามีความจุเพียงพอให้คุฯสามารถใช้ได้ทั้งวัน (ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละบุคคล) ราคาสมเหตุสมผล ด้วยราคาที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึง ด้วยจำนวนไม่ถึง 1000 บาท ในรุ่น Jellybox บางรุ่น นอกจากนี้ยังได้ของดีมีคุณภาพอีกด้วย มีหลายรุ่นให้เลือก โดย Rincoe นั้น มีหลายซีรีส์ให้คุณได้เลือกใช้ไม่ว่าจะเป็น Mechman, Manto, Jellybox เป็นต้น

     ด้วยข้อเปรียบเทียบที่สามารถเห็นได้ชัดนั้น จึงทำให้มีผู้สนใจเป็นจำนวนอย่างมากในปัจจุบัน และถ้าหากว่าใครต้องการที่จะหาซื้อ Disposable Pod นั้น ก็สามารถหาสั่งซื้อได้ตามลิ้งค์ที่แอดมินแปะไว้ให้ได้เลย  แอดมินจะมาแนะนำ Disposable Pod 5 อันดับที่เป็นที่นิยมในหมู่สายควันมาอย่างยาวนาน

5 อันดับ Disposable Pod ที่ดีที่สุดในปี 2023

  • KS Quik 2000 Puff
  • VMC 5000 Puff
  • Marbo M Stix 1500 Puff
  • Relx Bubblemon Disposable 
  • This is Salt Disposable Pod

     ทั้งหมดเป็นสินค้ายอดนิยมมากจริงๆ หลายค่ายทุกคนอาจจะเคยได้ยินชื่อกันมาบ้าง และ หลายท่านอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน แต่เชื่อเถอะว่า 5 อันดับที่แอดแนะนำไปนั้น ถ้าหลายๆท่านได้ทดลองแล้วหล่ะก็ อาจจะติดใจจนต้องสั่งซ้ำอีกครั้งก็เป็นได้

KS Quik

Disposable Pod แต่ละรุ่นแตกต่างกันอย่างไร

     หลังจากที่พอตไฟฟ้า หรือ บุหรี่ไฟฟ้าจะนิยมมาอย่างยาวนานแล้วนั้น Disposable Pod ก็ถือว่า ”ครองใจสายควัน” ได้ไม่ยากเหมือนกัน มีขนาดเล็กกว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบเดิมๆ ขนาดก็จะอยู่ที่ประมาณไฟแช็ค หรือ ปากกา ซึ่งแน่นอนว่าด้วยขนาดแบบนี้ จึงทำให้ง่าย และสะดวกต่อการพกพา น้ำยา และ แบตเตอรี่ก็จะมีบรรจุอยู่ในตัวเครื่อง พร้อมสำหรับการใช้งานได้เลย วิธีการใช้ที่ไม่ยุ่งยาก เหมาะสำหรับมือใหม่ และไม่ต้องมีความรู้ก็สามารถใช้งานได้ มีให้เลือกหลายรูปแบบ หลากหลายกลิ่น และรสชาติ ราคาต่อพอตไม่แพง และมีให้เลือกหลายช่วงราคา ตั้งแต่ประมาณ 150-350 บาท และการใช้งานของแต่ละรุ่นก็อาจจะมีประสิทธิภาพที่แตกต่างกันไป แอดจะมาแยกแต่ละรุ่นให้สายควันได้อ่านกันว่าแต่ละรุ่นนั้นแตกต่างกันมากน้อยอย่างไร

5 อันดับ Disposable Pod ที่ดีที่สุดในปี 2023

KS Quik 2000 Puff

     พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ที่ง่ายต่อการใช้งานเป็นอย่างยิ่ง เพียงแค่แกะซองก็พร้อมฝใช้งานได้ทันที โดยไม่ต้องกดปุ่มใดๆ ทั้งสิ้น ยกระดับการสูบให้มากถึง 2,000 คำ ให้คุณใช้งานได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้น พอตใช้แล้วทิ้งเมื่อน้ำยาหมดก็สามารถมิ้งได้ทันที ด้วยระบบชาร์จแบตเตอรี่ USB Type – C ให้คุณสามารถใช้งานได้จนหยดสุดท้าย กลิ่นและรสชาติที่ยอดเยี่ยม การพัฒนาของ Mesh Coil พร้อมด้วยสำลีออร์แกนิค เพื่อควันไอน้ำที่ละเอียดนุ่มทุกหยดสูบ หากใครที่กำลังมองหา พอตใช้แล้วทิ้ง ( Disposable Pod ) อย่าลืมเอาเข้าไปเป็นในอีกหนึ่งตัวเลือก

VMC 5000 Puff

     DisPosable Pod ที่มาแรงสำหรับวัยรุ่นสายควันที่ชอบปาร์ตี้ พลาดไม่ได้สำหรับ VMC 5000 Puff   พลิกวงการพอตใช้แล้วทิ้งเป็นอย่างมาก โดยมาพร้อมกับกลิ่นทั้งหมด 18 กลิ่น สามารถสูบได้มากถึง 5000 คำ มีความเข้มข้นของนิโคตินมากถึง 3% เทียบกับบุหรี่มวนได้มากถึง 30 มวนกันเลยทีเดียว แถมแบตเตอรี่ที่ให้มาก็สามารถใช้งานได้จนถึงหยดสุดท้ายอีกด้วย แต่ก็สามารถชาร์จใหม่ได้เช่นกัน ราคาที่คุ้มค่าตัวมาก ให้ความหอมกลิ่นชัดนิคแน่นตามสไตล์ มาเลเซีย ด้วย Coils พิเศษ ใครที่ชอบนิโคตินจัดหนัก ก็เอาพอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้เข้าไปเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก

Marbo M Stix 1500 Puff

     พอตใช้แล้วทิ้งที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้ น้องใหม่จากค่ายดัง Salthub ที่ถูกพัฒนามาเพิ่มมากขึ้น  ที่สร้างชื่อเสียงด้านการทำน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าชื่อก้องที่มีเอกลักษณ์ในเรื่องของความ หอม นิคแน่น กลิ่นชัดเจน สำหรับ Marbo MStix (ใช้แล้วทิ้ง) เป็นอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบใช้แล้วทิ้งที่ควรค่าแก่การหามาลองเป็นอย่างมาก มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวที่มากถึง 600 mAh มาพร้อมกับการออกแบบดีไซน์หัวพอตที่มีลักษณะที่ใส สามารถมองเห็นได้ง่าย ตัวเครื่องมีสีที่บ่งบอกถึงรสชาติและอรรถรสของบุหรี่ไฟฟ้าตัวนั้น ๆ ได้เป็นอย่างดี สมแล้วที่เป็นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งขายดี ที่ผนึกกำลังมากับค่ายผู้ทำน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าชื่อดัง มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่น ใครที่ชอบค่ายนี้แอดรับรองไม่มีผิดหวัง รับประกันเรื่องความหอมฉ่ำถูกปากแน่นอน

Relx Bubblemon Disposable

     เป็นการร่วมกันพัฒนาบุหรี่ไฟฟ้าชนิดใช้แล้วทิ้ง 1600 คำ จากแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้ามาตรฐานระดับโลกอย่าง RELX และแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ โดยใช้คอยล์เซรามิค เพื่อกลิ่นที่ชัดเจนและความนุ่มนวลต่อการใช้งาน พิถีพิถันด้วยวัสดุและขนาดที่กระชับมือไม่ลื่นหลุดง่าย แบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้  กะทัดรัด น้ำหนักเบา ช่วยให้พกพาได้อย่างสะดวก บรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไว้ 5ml. เป็นน้ำยาแบบซอลนิค ระดับนิโคตินมีให้เลือก 2 แบบคือ 1.65% (16.5mg.) และ 5% (50mg.) กลิ่นแนวผลไม้ที่หอมสดชื่น สูบง่าย เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัวขนาด 850mAh สามารถใช้สูบได้ประมาณ 1600 ครั้ง (ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานของแต่ละบุคคล) ให้กลิ่นที่ชัด รสชาติจัดเต็ม พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับคุณ สามารถเอาเข้าไปเป็นอีกหนึ่งทางเลือกอีกตัวนึงเลย

This is Salt Disposable Pod

     พอตใช้แล้วทิ้ง จากค่ายดังอย่าง This is salt ก่อนนี้จะทำแต่น้ำยาThis is salt อย่างเดียว ตอนนี้ได้ทำพอตใช้แล้วทิ้งออกมาแล้วมีให้เลือกกันถึง 10 กลิ่น พร้อมส่ง หลายท่านอาจจะคุ้นชิ้นกับน้ำยาซอลนิค This is salt saltnic ที่ออกมาเป็นเจ้าแรกๆเลย ฮิตอย่างมากในหมู่คนใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบบพอต บัดนี้ได้ทำใช้แล้วทิ้งออกมาเป็นที่เรียบร้อย พอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้เหมาะกับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ หรืออยากลองพอตไฟฟ้า ในราคาแสนถูก ปริมาณแบตเตอรี่ 550mAh จุน้ำยามากถึง 3.2ml ทาง This is salt Official สามารถสูบได้มาถึง 800 คำเลยทีเดียว ขึ้นอยู่กับแต่ละท่านสูบมากน้อยไม่เท่ากัน เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถเก็บไว้ได้นาน ปริมาณแบตเตอรี่ และปริมาณน้ำยาจะลดก็ต่อเมื่อเราใช้งานหรือเราสูบเท่านั้น เก็บได้ยาวๆ หายห่วง อีกหนึ่งตัวเลือกดีๆที่แอดแนะนำ

     5 อันดับที่กล่าวมาข้างต้นนั้น ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆที่อยากให้สายควันหลายๆท่านได้ลอง จากค่ายใหม่ๆ หรือ ค่ายชื่อดังบ้าง แต่ทั้งหมด 5 อันดับ ก็ถือว่าเป็นที่ขายดีที่สุดในหมู่พอตใช้แล้วทิ้งเลยกว่าได้ หากสายควันท่านใดที่สนใจก็สามารถหาสั่งซื้อได้เลย แอดแนะนำเลย

ทำความรู้จัก บุหรี่ไฟฟ้าrincoe jellybox ทำไมต้องเลือกซื้อ

     พอตแบบใช้แล้วทิ้ง คือบุหรี่ไฟฟ้าอีกประเภทหนึ่ง เป็นพอตที่พร้อมใช้งานได้เลย ไม่ต้องเติมน้ำยา ไม่ต้องชาร์ตแบต มีขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาง่าย และสะดวก มีวิธีการใช้ที่ไม่ยุ่งยาก เหมาะสำหรับมือใหม่ และไม่ต้องมีความรู้ก็สามารถใช้งานได้ มีให้เลือกหลายรูปแบบ หลากหลายกลิ่น และรสชาติ ราคาก็ไม่แพง และมีให้เลือกหลาย

พอตใช้แล้วทิ้งอันตรายไหม

หากจะพูดถึงอันตรายจากการใช้พอตประเภทนี้แล้ว จะมีอยู่ สองส่วนด้วยกันที่ต้องพิจารณาถึง คือ น้ำยา และตัวเครื่อง

  1. น้ำยาพอตใช้แล้วทิ้ง

     พอตใช้แล้วทิ้ง กับ บุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป ใช้หลักการในการทำงานแบบเดียวกัน คือ ใช้ความร้อนทำให้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า กลายเป็นไอน้ำ หรือควันที่เราพ่นออกมา ซึ่งกระบวนการนี้ไม่ก่อกให้เกิดการเผาไหม้ เหมือนบุหรี่มวนของจริง จึงไม่ทำให้เกิดสารก่อมะเร็ง คุณสมบัติที่เหมือนกันอีกอย่างหนึ่งคือ ปริมาณของนิโคตินซึ่งแตกต่างกันไปตามที่แต่ละค่ายได้ทำการออกแบบมา

  1. วัสดุตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง

     พอตใช้แล้วทิ้ง  ถูกออกแบบมาเพื่อสำหรับการใช้ช่วงระยะเวลาสั้นๆ วัสดุที่นำมาใช้ทำตัวเครื่องนั้น ส่วนมากจะเป็น พลาสติก และ สแตนเลส ซึ่งต่างจาก บุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้นาน วัสดุในการทำ จึงแตกต่างกันไป ตามระยะเวลาการใช้งาน

ใครที่เหมาะกับพอตใช้แล้วทิ้ง

  • มือใหม่ เนื่องจากพอตชนิดนี้ ใช้งานง่าย  ไม่ต้องเติมน้ำยา ไม่ต้องซื้อแบตเตอรี่เพิ่ม ซื้อมาแล้วสามารถใช้งานได้เลย มือใหม่บางคนที่อยากจะทดลองสูบ ก็สามารถลองสั่งมาสูบได้ เพราะราคาที่ไม่แพง หาเกเทียบกับบุหรี่ไฟแบบเดิม และมีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย หากลองแล้วไม่ถูกใจ อาจจะไม่เสียดายมากนัก
  • คนที่ชอบลืม ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบลืมสิ่งของบ่อยๆ หากคุณเป็นนักสูบ สิ่งที่เป็นปัญหาอันดับต้นๆ ของคุณคือ ปัญหาบุหรี่ไฟฟ้าสูญหาย ถ้าหากเป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบเดิม คุณคงเสียดายไม่ใช่น้อย กับการที่ต้องซื้อตัวใหม่ทุกครั้ง ที่เกิดเหตุการแบบนี้ขึ้น แต่ถ้าหากคุณเปลี่ยนเป็นมาพกพอตแบบใช้แล้วทิ้งแทน คุณอาจจะไม่รู้สึกเสียดายเท่า เนื่องด้วยราคาที่ถูกกว่ากันพอสมควร
  • คนที่อยากเลิกบุหรี่ หากคุณคิดที่ต้องการที่จะเลิกสูบบุหรี่อย่างจริงจัง พอตใช้แล้วทิ้งสามารถเป็นตัวช่วยในการนี้ได้ เพราะตัวพอตเองจะบรรจุน้ำยาแบบ Salt nic ซึ่งผู้ที่อยากจะเริ่มเลิก อาจเปลี่ยนจากบุหรี่จริงมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าประเภทพอตใช้แล้วทิ้งก่อน หากใช้ไปแล้ว แล้วเริ่มปรับตัวกับการใช้ได้แล้ว ก็ลองเปลี่ยนมาใช้ Pod system แบบเครื่องปกติได้เลย

เปรียบเทียบข้อดี-ข้อเสียของพอตใช้แล้วทิ้ง

ข้อดี
  • เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ใครๆ ก็ใช้ได้ในราคาเอื้อมถึง
  • ใส่นิโคตินในระดับที่พอดี ทำให้รสชาติที่กลมกล่อม ไม่แรงจนเกิดไป
  • ใช้งานและพกพาได้สะดวกสุดๆ เพราะมีขนาดเล็กกระทัดรัด
  • น้ำยา Salt nic ถือเป็นตัวช่วยที่ดี ของคนที่ต้องการเลิกบุหรี่จริง
  • ไม่มีปัญหาการรั่วซึมของตัวพอตให้รบกวนใจ
  • มีหลากหลายกลิ่น และดีไซน์ให้เลือกมากมาย
ข้อเสีย
  • มีอายุการใช้งานที่จำกัด ประมาณ 200 – 800 สูบ
  • เติมน้ำยาไม่ได้ สูบหมดแล้วต้องทิ้งเลยเท่านั้น
  • สิ้นเปลืองทรัพยากร และเป็นการเพิ่มขยะแก่สิ่งแวดล้อม เพราะพอตชนิดนี้อายุการใช้งานสั้น ใช้เสร็จต้องทิ้งเลยเท่านั้น
Relx Bubblemon Disposable

ข้อสรุป

     สำหรับพอตใช้แล้วทิ้งนั้น ด้วยความที่เป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ในวัยรุ่นหรือแม้แต่ผู้ใหญ่ก็ถือว่าเป็นที่ชื่นชอบกัน ความที่มีความทันสมัยแล้วดูเท่ สวยหรู พอตใช้แล้วทิ้งที่ได้รับความนิยมของแต่ละอันถือว่าเป็นสิ่งที่ช่วยให้ทุกท่านตัดสินใจในการเลือกพอตใช้แล้วทิ้งของทุกท่านได้เป็นอย่างดี ถ้าสายควันคนไหนเกิดสนใจพอตใช้แล้วทิ้งที่ติด 5 อันดับนี้ ก็ยังมีพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆ ที่สายควันสามารถดูรายละเอียดและสามารถสั่งซื้อได้เลย ทางร้านมีโปรโมชั่นดีๆให้ลูกค้าสายควันเสมอ

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก