บุหรี่ไฟฟ้า rincoe jellybox

บุหรี่ไฟฟ้า rincoe jellybox

    หากพูดถึงบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นที่นิยมมากที่สุดคงหนีไม่พ้น บุหรี่ไฟฟ้า rincoe jellybox ค่าย rincoe ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ตัวเครื่องมีลักษณะโปร่งใส มองเห็นนน้ำยาได้ชัดเจน ดีไซน์แปลกตา ลายการออกแบบที่มีเอกลักษณ์น่าสนใจ เอาใจสายอาร์ต โดยเฉพาะซีรี่ยส์ Jellybox ที่มีเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก แมทช์กับสมรรถนะภายในของตัวเครื่องพอตบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ มีแบตเตอรี่ในตัว 1000mAh รองรับการชาร์จเร็ว จ่ายไฟได้ 30W ให้ฟิลสูบที่ดี มาพร้อมคอยล์ Jellybox Nano Coil Mesh 0.5ohm (สำหรับการสูบ RDL, ใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase) และคอยล์ Jellybox Nano Coil Mesh 1.0ohm (สำหรับ MTL, ใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic) โดยคอยล์ที่แตกต่างกันนั้นก็ให้ฟิลสูบที่แตกต่างกันด้วย แอดขอแนะนำเลย อยากให้สายควันทั้งหลาย ลองรับประสบการณ์การดูดในรูปแบบใหม่ ที่ไม่เหมือนใคร

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

บุหรี่ไฟฟ้า rincoe jellybox เหมาะกับคอยล์และน้ำยาอะไร

     Rincoe jellybox เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบที่มีการออกแบบมาได้ดูดีมีคุณภาพมาก ลวดลายที่สวยงาม เหมาะกับสายควันด้านงานอาร์ตมากๆ มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 1000 mAh ใช้ได้ยาวนานทั้งวัน คอยล์ที่สามารถใช้ได้จะเป็น

   เป็นคอยล์จากแบรนด์ RINCOE คอยล์สามารถใช้ได้กับพอต Jellybox SE, Jellybox Nano X, Jellybox Air X,Jellybox F,Jellybox Z เป็นคอยล์ประเภทลวดตาข่าย MESH ทำให้ตัวคอยล์รับความร้อนได้เร็วและรีดกลิ่นได้ดีมาก คอยล์ JELLYBOX NANO จะมีค่าโอห์มอยู่ที่ 1.0โอห์ม ช่วงปรับวัตต์ที่ดีที่สุด (10-14W)ซึ่งจะทำให้คอยล์มีอายุการใช้งานได้นานขึ้นและได้รสชาติที่หอมหวานอร่อยไปอีกขั้น คอยล์ JELLYBOX NANO 1.0โอห์ม เหมาะกับผู้ที่ต้องการฟิลความแน่นและกระแทกของนิโคตินเป็นหลัก ซึ่งคอยล์ JELLYBOX NANO 0.5โอห์มใช้ได้กับน้ำยาซอลนิค

รีวิวคอยล์ RINCOE JELLYBOX NANO 0.5 และ 1.0ohm

  • ประเภทคอยล์ : คอยล์ JELLYBOX NANO 0.5 และ 1.0 ohm (10-14W)
  • ประเภทลวด :ลวดตาข่าย MESH COIL
  • เหมาะสำหรับ : Jellybox SE, Jellybox Nano X, Jellybox Air X,Jellybox F,Jellybox Z
  • รับความร้อนได้ไว
  • คอยล์เปลี่ยนง่ายไม่ยุ่งยาก
  • ควัน : 2/5
  • กลิ่น : 3/5
  • 1 แพ็ค ได้ 3 ชิ้น

     Rincoe jellybox สามารถจ่ายไฟได้ถึง 30W การชาร์จนั้นจะใช้สาย USB-C Fast Charging ชาร์จได้รวดเร็วมากๆ 

รีวิว Rincoe jellybox

ขนาด : 54*68.2*19 mm

กำลังไฟ : 10-30 W

ความต้านทานของคอยล์ : 0.3-3 ohm

การชาร์จ : 5V/1 A

ความจุน้ำยา : 2.8 ml

แบตเตอรี่ภานใน : 1000 mAh

บุหรี่ไฟฟ้า rincoe jellybox

บุหรี่ไฟฟ้าrincoe jellybox รายละเอียดต่างๆ

     หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดตัว Rincoe Jelly Box ทั้งสองรุ่นไปก็ถึงคราวเปิดรุ่นน้องออกมาอีกหนึ่งรุ่นสำหรับ Rincoe Jelly Box ที่มาพร้อมกับขนาดตัวเครื่อง 54*68.2*19 มิลลิเมตร และยังคงเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของซีรี่ยส์ Rincoe Jelly Box ได้อย่างดีนั่นก็คือตัวเครื่องที่มองทะลุถึงแผงวงจรภายในได้อย่างชัดเจน Rincoe Jelly Box ตัวนี้เป็นบุหรี่ไฟฟ้าอีกหนึ่งตัวที่น่าจับจองเป็นอย่างมาก เพราะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าจากค่าย Rincoe ที่ไม่เคยทำให้คอบุหรี่ไฟฟ้าผิดหวังในอรรถรสการใช้งานแน่นอน สำหรับคอบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่ว่าจะเน้นใช้งานหรือเน้นโชว์สะสม Rincoe Jelly Box Nano Kit ตัวนี้เหมาะกับการไปอยู่ในมือของคุณมาก ๆ รีบคว้าก่อนจะพลาดเพราะพอดตัวนี้ติดชาร์จแน่นอน ชาร์จได้ทุกที่ด้วยการออกแบบพอตชาร์จแบบ Type-C มีไฟ LED 3 ดวงซึ่งจะส่องผ่านเข้าไปในอุปกรณ์เต็มรูปแบบ

     บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้สามารถบรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ 2.8 Ml. และมีการออกแบบที่ป้องกันการรั่วซึม ด้านข้างมีฟังก์ชั่นปรับรูลม มาพร้อมคอยล์ Jellybox Nano Coil Mesh 0.5ohm (สำหรับการสูบ RDL, ใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase) และคอยล์ Jellybox Nano Coil Mesh 1.0ohm (สำหรับ MTL, ใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic) โดยจะมีคอยล์มาให้ภายในกล่องเพื่อให้คุณได้ฟิลสูบที่แตกต่างกัน ด้วยคุณภาพและรูปลักษณ์ที่หรูหรา Rincoe Jellybox Nano Pod Mod Kit จึงมีดีไซน์กะทัดรัด บอกเลยแจ่ม สูง 54 มม. กว้าง 68.2 มม. และลึกเพียง 19 ซึ่งเป็นผลงานที่เหนือกว่าตลาด แม้ว่าจะมีขนาดกะทัดรัด แต่อุปกรณ์ยังคงดีไซน์แบบพกพาได้แม้ว่าจะมีแบตเตอรี่แบบชาร์จซ้ำได้ขนาด 1000mAh ที่มาพร้อมเครื่อง และคุณสามารถเพลิดเพลินกับการสูบไอได้เต็มวันเมื่อใช้พอร์ต USB Type-C ซึ่งช่วยให้สามารถชาร์จได้ 5V/1A . นอกจากนี้ยังสามารถบรรจุ E-liquid ได้มากถึง 2.8 Ml. คุณสามารถเติมน้ำผลไม้ต่าง ๆ ได้ทุกประเภทที่คุณต้องการ ตอบสนองทั้ง nic salt e-liquid และ freebase e-liquid ยิ่งไปกว่านั้น โครงสร้างทำจากโลหะผสมสังกะสีและวัสดุซาติน และส่วนถัง PEPG เพื่อการก่อสร้างที่ทนทาน ไม่ว่าคุณจะรู้เรื่องนี้ คุณจะรู้สึกตื่นเต้นกับมันในที่สุด

คุณสมบัติ

  • ความจุแบตเตอรี่ 1000mAh
  • คอยล์แบบเปลี่ยนได้
  • ความจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 2.8 Ml.
  • น้ำหนักเบาและพกพาได้ขนาด
  • รองรับคอยล์ Mesh 1.0ohm และ คอยล์ Mesh 0.5ohm
  • การป้องกันความปลอดภัย

ข้อมูลจำเพาะ

  • ขนาด : 54*68.2*19mm
  • กำลังไฟ : 10-30W
  • ความต้านทานของคอยล์ : 0.3-3ohm
  • การชาร์จ : 5V/1A
  • ความจุน้ำยา : 2.8ml
  • แบตเตอรี่ภายใน : 1000mAh

สินค้าภายในตัวกล่อง

  • 1 x เครื่อง Jellybox
  • 1 x หัวพอต Jellybox Mesh 1.0ohm
  • 1 x คอยล์ สำรอง Mesh 0.5ohm
  • 1 x สายชาร์จ Type-C
  • 1 x บัตรรับรอง Jellybox ของเเท้
  • 1 x ใบรับประกัน
  • 1 x คู่มือผู้ใช้
  • 1 x สายห้อยคอ

คอยล์ที่ใช้กับบุหรี่ไฟฟ้า Caliburn TenetและKoko Tenet

     หากจะพูดถึง แบรนด์พอตบุหรี่ไฟฟ้า Rincoe คงสามารถนิยามได้ว่าเป็นแบรนด์ขวัญใจของใครหลายๆคน ตั้งแต่ในการทำงาน สมรรถนะของพอต และดีไซน์ของตัวบุหรี่ไฟฟ้า ที่ออกแบบมาได้ดี มีลักษณะใสสามารถมองเห็นวงจรไฟฟ้าภายในตัวพอตได้ ด้วยเหตุนี้จึงปฏิเสธไม่ได้ว่า Rincoe นี่แหละ คือที่สุดแห่งบุหรี่ไฟฟ้าในยุคใหม่นี้ 

ทำไมถึงควรใช้ บุหรี่ไฟฟ้าrincoe jellybox

     ดีไซน์สวยงาม มองเห็นวงจรภายใน พร้อมด้วยการตกแต่งลวดลายต่าง ๆ ที่ทรงพลังเหมาะกับ และการใช้งานพอตรุ่นนี้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีสีและลาย ต่าง ๆ มากมายให้เลือก ประสิทธิภาพการใช้งาน Rincoe แต่ละรุ่นนั้น ออกแบบมาให้เหมาะกับการสูบเพื่อรองรับการสูบแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Mouth to Lung หรือ Direct to Lung ยิ่งไปกว่านั้น คุณไม่จำเป็นต้องชาร์จบ่อยระหว่างวัน ช่วยให้ไม่สะดุดเวลาใช้งาน เพราะ Battery ของเรามีความจุเพียงพอให้คุฯสามารถใช้ได้ทั้งวัน (ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละบุคคล) ราคาสมเหตุสมผล ด้วยราคาที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึง ด้วยจำนวนไม่ถึง 1000 บาท ในรุ่น Jellybox บางรุ่น นอกจากนี้ยังได้ของดีมีคุณภาพอีกด้วย มีหลายรุ่นให้เลือก โดย Rincoe นั้น มีหลายซีรีส์ให้คุณได้เลือกใช้ไม่ว่าจะเป็น Mechman, Manto, Jellybox เป็นต้น

เลือกซื้อ บุหรี่ไฟฟ้าrincoe jellybox รุ่นไหนดี

     สำหรับคนที่มีคำถามว่าซื้อ rincoe jellybox รุ่นไหนดี เราคงบอกได้แค่ว่า อยู่ที่ความชอบของคุณ เพราะแต่ละรุ่นมีข้อดีที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเรื่องความจุของน้ำยา ปริมาณการจ่ายไฟฟ้า หรือในด้านฟิลในการสูบ ถ้าใครที่สูบแบบ DLT ก็ต้องใช้รุ่นที่จ่ายไฟเยอะ เพื่อให้เกิดควันที่เยอะตาม ซึ่งต่างจาก MTL ที่จะผลิตควันน้อยกว่า นั่นเอง

     นอกจากเรื่องที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ในเรื่องดีไซน์ก็ถือว่าเป็นปัจจัยที่ใครหลายคนตัดสินใจซื้อด้วยเช่นกัน เพราะในด้านรสนิยม แต่ละคนไม่เหมือนกัน ซึ่ง Rincoe นั้นมีดีไซน์ที่โดดเด่น มีการออกแบบให้ผู้ใช้งานเห็นวงจรภายใน ปราศจากอะไรมาบัง ควบคู่กับส่วนที่มีลวดลายน่าดึงดูด ซึ่งเป็นดีไซน์ที่ใครหลาย ๆ คนชอบอีกด้วย

บุหรี่ไฟฟ้า ของ Rincoe ทำความสะอาดอย่างไร

     พอตนั้นคือสิ่งที่คนที่ใช้นั้น มีการใช้งานบ่อยและสม่ำเสมอ เพราะฉะนั้นความสะอาดจึงเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเมื่อเราสูบบ่อยๆแล้ว คราบน้ำยาที่เผาไหม้จะติดอยู่กับคอยล์ ส่งผลให้เราจะได้รับสารปนเปื้อนจากการสูบในครั้งต่อไป สำหรับการทำความสะอาด Rincoe สามารถทำได้ไม่ยาก เพียงใช้ทิชชูแห้ง และแอลกอฮอล์ เช็ดตรงที่เสียบหัวน้ำยา เพื่อทำความสะอาด กำจัดคราบและฝุ่นที่ติดและอุดตันในพอต หากเราทำอย่างสม่ำเสมอจะทำให้พอตของเราใช้งานได้ดี และคุณก็จะปลอดภัยจากการได้รับสารปนเปื้อนอีกด้วย

บุหรี่ไฟฟ้า rincoe jellybox

ข้อสรุป

     Rincoe Jelly box ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายโดยการสูบออโต้ และ ปรับไฟอัตโนมัติ เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาพอตไฟฟ้าขนาดเล็ก น้ำหนักเบาสักตัวเอาไว้พกพาออกไปใช้งานข้างนอกโดยที่สามารถเก็บไว้ในกระเป๋าเสื้อหรือกางเกงได้

     แถมยังมีคอยล์ให้เลือกใช้ทั้งแบบ MTL และ DL ตามความชอบ โดยที่เครื่องตัวนี้หลักๆ จะเน้นไปที่การสูบเพื่อเอากลิ่น และ ความอิ่มจากน้ำยาซอลนิค ที่จะช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมและเลิกสูบบุหรี่ได้อย่างง่ายดาย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก