Caliburn Tenet & Koko Tenet

Caliburn Tenet & Koko Tenet

     ค่ายบุหรี่ไฟฟ้าค่ายดังอย่าง Uwell เป็นค่ายที่ยอดนิยม ที่รอบนี้ค่ายนี้ออกมาพร้อมกันถึง 2 รุ่น ซึ่งก็คือ Caliburn TenetและKoko Tenet ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มากถึง 950 mAh ทั้งสองรุ่นนี้มาพร้อมการอัพเกรดใหม่ที่เป็นอย่างดี เพื่อให้สายควันทุกท่านได้รับประสบการณ์การดูดที่ดีมากยิ่งขึ้น วัสดุทำมาจาก อลูมิเนียมอัลลอยด์ พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ปรับรสชาติให้ดีมากยิ่งขึ้น Uwell Pro-Focs ทางค่ายได้เจาะช่องเอาไว้ให้เพื่อตรวจสอบปริมาณของน้ำยา มีไฟพร้อมบอกสถานะที่ย้ายไปอยู่ที่ฝาเครื่องโดยที่จะเปลี่ยนสีตามปริมาณแบตเตอรี่ที่คงเหลือ และสามารถปรับรูลมที่วงล้อปรับระดับได้ง่ายๆเลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

Caliburn TenetและKoko Tenet ใช้กับคอยล์แบบไหนและเหมาะกับน้ำยาอะไร

    Caliburn TenetและKoko Tenet เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบที่มีการออกแบบมาได้ดูดีมีคุณภาพมาก ลวดลายที่สวยงาม มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 950mAh ใช้ได้ยาวนานทั้งวันและยังมีสายคล้องคอให้ด้วย คอยล์ที่สามารถใช้ได้จะเป็น

  • Caliburn G 0.8ohm
  • Caliburn G 1.0ohm ( 2 Ml. 2 ชิ้น/กล่อง)
  • Caliburn G2 1.2 ohm ( 4 ชิ้น/กล่อง)

   เป็นคอยล์ชนิดแบบลวดตาข่าย เป็นคอยล์ที่ตรงรุ่น ให้กลิ่นกับรสชาติได้ดีมากๆ คอยล์จะเป็นแบบสำเร็จรูป  ใช้งานง่ายเพียงแค่เติมน้ำยา รอ 3-5 นาที ก็สามารถใช้งานได้เลย ไม่ต้องกลัวเรื่องการรั่วซึม เพราะทางค่ายได้ทำการแก้ไขปัญหารั่วซึมมาเป็นอย่างดี หมดข้อกังวลได้เลย เหมาะกับผู้ใช้มือใหม่ที่ชื่นชอบการสูบแบบ MTL และ DTL แบบออโต้ เหมาะกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าประเภท Saltnic สายชิว ที่ชื่นชอบความนุ่มนวล ละมุน หอมหวาน มาเต็มทั้งกลิ่นและรสชาติ แอดขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอน

    Caliburn TenetและKoko Tenet สามารถจ่ายไฟได้ถึง 18W การชาร์จนั้นจะใช้สาย USB-C Fast Charging ชาร์จได้รวดเร็วมากๆ 

 รีวิว Uwell Caliburn KOKO Tenet 

  • Brand : Uwell
  • Product Name : Caliburn KOKO Tenet 
  • Size : 73.7 x 50 x 18mm
  • Net Weight : 31 G
  • Battery Capacity : 950mAh
  • Output Power : 18W
  • Charging : Type-C , 1A Fast Charge
  • Resistance : Caliburn G 0.8 ohm / Caliburn G 1.0 ohm / Caliburn G2 1.2 ohm
  • Pod Capacity : 2ml
  • Color : Red Black, Grey, Copper Black
  • แบตเตอรี่ในตัวจะมีขนาด : 950mAh
  • ขนาดของตัวเครื่อง : 73.7 x 50.18 mm
  • ฟังก์ชั่นการป้องกันความปลอดภัยที่หลากหลายมากๆ
  • พกพาสะดวก จุน้ำยาได้ 2ml
Caliburn Tenet

Caliburn TenetและKoko Tenet รายละเอียดต่างๆ

Uwell Caliburn TENET KOKO 18w 950mAh มาในรูปทรงสี่เหลี่ยม พัฒนามาจากตัว ตัววัสดุทำจากอลูมิเนียมอัลลอยด์ ดีไซน์ “TENET” ที่มีศิลปะและแถบแนวทแยงบนพื้นผิวย้อนยุคดูบึกบึนและเท่ ดุดัน ไม่เกรงใจใคร มีสกรูและรีเวทบนตัวเครื่องเพื่อความสวยงามและป้องกันการลื่น ให้สัมผัสที่ทนทานและดูเท่

      Uwell Caliburn Tenet Pod System Kit  จาก Uwell เป็น Pod Kit นวัตกรรมใหม่ ดีไซน์การออกแบบมาสวยงามดูล้ำสมัยมาก และมีแบตเตอรี่ 750mAh กำลังวัตต์ได้สูงสุดถึง 16W ใช้คอยล์ CALIBURN G  / CALIBURN G2 ให้กลิ่นกับรสชาติได้เต็มที่

      Uwell Caliburn Tenet Pod System เหมาะสำหรับน้ำยา Salt Nic เอาต์พุตสูงสุด 16W และมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 750mAh สูบแบบ MTL การทำงาน ปุ่ม / สูบแบบอัตโนมัติ คุณสมบัติที่ใช้งานง่ายๆแบบนี้สะดวกต่อผู้ใช้มากๆ และวัสดุถูกสร้างมาจาก อลูมิเนียม อัลลอยด์ ที่มีความแข็งแรงมากๆ ส่วนการชาร์จจะใช้สาย USB Type-C Fast Charging ชาร์จได้เร็วแบตเตอรี่เต็มไว ใช้ร่วมกับคอยล์ CALIBURN G  / CALIBURN G2 ได้อีกด้วย

Physical Parameter:

Size: 50*18*73.7mm

Capacity: 2ml

Resistance: 0.8Ω

Battery: 950mah

Output Power: Maximum 18W

Color: Red&Black, Gray, Copper, Black&White

Packing list:

1 x CALIBURN TENET KOKO Device

1 x CALIBURN G2 Empty Cartridge

1 x UN2 Meshed 0.8Ω CALIBURN G Coil (Pre-install)

1 x UN2 Meshed 1.2Ω CALIBURN G2 Coil (Spare)

1 x Type-C Charging Cable

1 x User Manual

1 x Metal Lanyard

  ด้านล่างของตัวเครื่อง CALIBURN TENET KOKO มีแถบ LED แสดงสีไฟ ไม่เพียงแค่สวยงามเท่านั้น ยังสามารถช่วยบอกให้เรารู้ได้ว่าแบตเตอรี่เหลือเท่าไหร่ระหว่างการใช้งาน ไฟ LED จะมี 3 สีตามความจุของแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ รูเสียบชาร์จก็จะอยู่ด้านใต้ตัวเครื่อง สะดวกสบายสุดๆ

สีเขียว: ความจุของแบตเตอรี่ตั้งแต่ 60 ถึง 100%

สีน้ำเงิน: ความจุของแบตเตอรี่ระหว่าง 30 ถึง 59%

สีแดง: ความจุของแบตเตอรี่น้อยกว่า 30%

     เหมาะกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Salt Nic เพราะเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีค่านิโคตินที่สูง เรื่องกลิ่น รสชาติ มาเต็มแน่นอน จึงเหมาะสำหรับตัวเครื่องที่มีกำลังไฟที่น้อย เหมาะกับพอตที่ใช้คอยล์ที่มีค่าโอห์มที่สูงกว่า 0.9 ขึ้นไป และมีกำลังจ่ายไฟที่ต่ำ ฟิลนุ่ม คล้ายสูบบุหรี่มวล ใช้ได้กับคอยล์ CALIBURN G 0.8ohm / CALIBURN G 1.0ohm / CALIBURN G2 1.2ohm

คอยล์ที่ใช้กับบุหรี่ไฟฟ้า Caliburn TenetและKoko Tenet

คอยล์ที่เหมาะกับตัวเครื่อง Caliburn Tenet Koko

CALIBURN TENET KOKO มาพร้อมกับคอยล์สองตัวต่อไปนี้ในชุด:

CALIBURN G 0.8ohm

CALIBURN G 1.0ohm

CALIBURN G2 1.2ohm

อายุการใช้งานแบตเตอรี่และการชาร์จ CALIBURN TENET KOKO

     CALIBURN TENET KOKO การใช้งานแบตเตอรี่นั้นสามารถใช้ได้นานและการชาร์จนั้นจะใช้ Type – C เพียงชาร์จแค่ 20 นาที ก็เต็มแล้ว สามารถใช้งานได้เลย มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 950mAh ที่ทางผู้ผลิตได้จัดเต็มมาแบบเต็มสูบ ตลอดระยะการใช้งานทั้งวัน หมดห่วงเรื่องการใช้งานได้เลยครับ

     คอยล์ Caliburn TenetและKoko Tenet ทางผู้ผลิตได้ทำการออกแบบดีไซน์มาได้สวยงามดูดีมีคุณภาพมากๆ มาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 950mAh ใช้ได้ยาวนาน จ่ายไฟได้สูงถึง 18W ส่วนคอยล์ ที่ใส่ได้จะมีคอยล์ CALIBURN G2 0.8ohm / CALIBURN G 1.2ohm ให้กลิ่นกับรสชาติได้เป็นอย่างดีเต็มประสิทธิภาพ เน้นๆชัดๆ วัสดุที่ผลิตคอยล์ ทำมาจาก Stainless Steel แข็งแรงทนทานมากๆ

คอยล์ CALIBURN G 0.8ohm

     คอยล์ CALIBURN G2 จะมีค่าโอห์มอยู่ที่ 0.8 โอห์ม สามารถจ่ายไฟได้ถึง 18W และคอยล์นี้เป็นแบบ ลวดตาข่าย ซึ่งจะทำให้คอยล์รับความร้อนได้ไวมากๆ แถมกลิ่นกับรสชาติออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ หอมหวานสุดๆ ฟิลการสูบจะเหมือนกับบุหรี่จริง มาพร้อมกับโหมดการสูบแบบ MTL นุ่มๆลื่นๆ รสชาติกับกลิ่นเน้นๆ แอดขอแนะนำให้ปรับไฟประมาณ 13W-18W จะทำให้คอยล์ของผู้ใช้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น และคอยล์ยังเหมาะกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Saltnic สายควันที่ชื่นชอบการสูบแบบน้ำยา Saltnic แอดต้องขอแนะนำเลย

คอยล์ CALIBURN G 1.0ohm

     คอยล์ CALIBURN G จะมีค่าโอห์มอยู่ที่ 1.0 โอห์ม การจ่ายไฟจะสามารถจ่ายได้ถึง 18W และคอยล์นี้เป็นแบบ ลวดตาข่าย ซึ่งทำให้คอยล์รับความร้อนได้ไวมากๆ แถมกลิ่นกับรสชาติออกมาได้อย่างมีคุณภาพสุดๆ หอมหวาน ฟิลสูบเหมือนกับบุหรี่มวน พร้อมกับโหมดการสูบแบบ MTL ไม่กระแทกคอ นุ่มลื่นมาก รสชาติกับกลิ่นชัดๆเต็มๆ แอดขอแนะนำให้ปรับไฟประมาณ 13W-18W จะทำให้คอยล์ของผู้ใช้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น และคอยล์ยังเหมาะกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ ซอลนิค สายควันที่ชอบการสูบแบบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ซอลนิค ขอแนะนำเลย ไม่ควรพลาด เป็นอะไรที่ดีสุดๆ

คอยล์ CALIBURN G2 1.2ohm

     คอยล์ CALIBURN G จะมีค่าโอห์มอยู่ที่ 1.2 โอห์ม สามารถจ่ายไฟได้ถึง 18W และคอยล์นี้เป็นแบบ ลวดตาข่าย ซึ่งคอยล์ประเภทนี้จะทำให้รับความร้อนได้ไวมาก แถมกลิ่นกับรสชาติออกมาดีสุดๆ หอม หวาน ละมุน ฟิลในการสูบนั้นจะเหมือนกับการสูบบุหรี่มวนของจริง มาพร้อมกับโหมดการสูบแบบ MTL นุ่มๆ ลื่นๆ ได้รสชาติกับกลิ่น เต็มๆชัดๆ การปรับวัตต์นั้น แอดขอแนะนำให้ปรับวัตต์ในการจ่ายไฟประมาณ 9W-13W ทำให้คอยล์ของผู้ใช้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากขึ้นอีกด้วย และคอยล์ ยังเหมาะกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Saltnic สายควันที่ชื่นชอบการสูบแบบน้ำยา Saltnic แอดขอแนะนำเลย ห้ามพลาดจริงๆ

Caliburn Koko Tenet

ข้อสรุปCaliburn TenetและKoko Tenet

ข้อดีและข้อเสียของ Caliburn TenetและKoko Tenet

 ข้อดี

  • ตัวเครื่อง Caliburn Tenet และ Koko Tenet นั้นมีขนาดที่เล็กมากพกพาได้ง่าย
  • ตัวเครื่องมีดีไซน์การออกแบบที่สวยงาม ลวดลายเท่มาก
  • ใช้ได้กับคอยล์พร้อมแท็งค์ที่เพียงแค่เติมน้ำยาก็ใช้งานได้เลย
  • รับรสชาติกับกลิ่นได้ดีมากๆ
  • สูบแบบ MTL, DTL, ออโต้

 ข้อเสีย

  • ไม่สามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ เพราะเป็นแบตเตอรี่ภายในตัว
  • สรุปข้อดี และ ข้อเสียแล้ว

    Caliburn TenetและKoko Tenet บุหรี่ไฟฟ้าพอตที่มีการออกแบบดีไซน์ที่สวยงามและคุณภาพมากๆ และตัวเครื่องมีขนาดที่เล็ก สามารถพกพาได้ง่าย พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 950mAh สามารถใช้ได้อย่างยาวนาน ชาร์จเร็วมากๆ เพียงแค่ 20 นาที ก็ใช้งานได้เต็มที่ยาวนานตลอดทั้งวัน แนะนำเลย ถ้าหากสายควันคนไหนเบื่อตัวเก่าแล้วหรือมีแพลนอยากจะซื้อพอตตัวใหม่แอด ขอแนะนำให้ซื้อ Uwell Caliburn TenetและKoko Tenet รุ่นใหม่ล่าสุดดีกว่า

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก